Chào Bạn . Bạn hiểu đúng ý rùi . nhưng nhớ hàn khúc chữ U vào khi lắp phải nằm phía sau ty kẻo nhìn vào vừa phô vừa không chịu được lực uốn .=P~ ** Những điều lưu ý bạn . chiều dài chữ U không > 30 mm . phần ty lú lên khỏi trảng ba < 18 mm . không được hàn gió đá . hàn điện chỉ " chấm bon " tránh quá nhiệt gây ứng suất . kiếm đồ bảo vệ lớp mạ tránh trạm " ba via " hàn . Chúc Bạn thành công .
Chào Bạn . " CÀ RÁ" của chú cũng được làm bằng ty phuộc ( SHi ) nên lớp mạ không thể sét , nhưng ngay đường cắt có thể ố vàng . nếu kỷ Bạn có thể mua lon sơn bé tẹo màu bạc 5k phết chổ đó 1 đường là má hồng ngay )
Dạ cảm ơn chú!, con sẽ tiến hành, lúc mở ty ra hạ chản 3 con sẽ nghiên cứu hàn cái kẹp chử U cho thẩm mĩ và cố gắng giấu nó đi.
sáng nay lên chú Sơn lúc 6h30, chờ đợi cũng hơi lâu 1 xí nhưng ko sao, ăn sáng xong là đưa con vợ vào luôn. làm cũng ko lâu lắm tới 10h là xong, chú Sơn chạy thử xong tới mình, cảm giác hạ chảng ba thật tuyệt. cám ơn chú Sơn nha!
Chào Bạn . Hạ ty phuộc là hạ trọng tâm cho xe hợp khí động học ở tốc độ nhanh & tạo điều kiện chống uốn ty phuộc . còn để hạn chế tối đa TRƯỢT " XOÈ " bạn phải làm bơm nhớt nhún lại theo hệ điều áp ASB . Nếu có làm ASB ở chú rùi mà còn bị xoè ở tốc độ 80km /h khi thắng , thì đem đến chú kiểm tra lại & sức thuốc đỏ cho ) . ( nhớ dùng vỏ xe zin INOUE , QUICK , DUNLOP , MICHE LIN .. )
háu ở miền bắc làm sao có điều kiện mà làm ASB hả chú . cháu chỉ tự mày mò để làm hạ thụt thôi . mong chú giúp đỡ các mem miền bắc như cháu để lái xe an toàn hơn ạ
Có chạy thì chạy chậm thôi - toàn bào 70 - 80 - 90 - 120 - 150km/h rồi thắng cho gấp té rồi than...Chạy theo qui định của nhà nước 40km/h đi sao mà té =))