Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Bạn hiểu đúng ý rùi . nhưng nhớ hàn khúc chữ U vào khi lắp phải nằm phía sau ty kẻo nhìn vào vừa phô vừa không chịu được lực uốn .=P~

    ** Những điều lưu ý bạn
    . chiều dài chữ U không > 30 mm . phần ty lú lên khỏi trảng ba < 18 mm . không được hàn gió đá . hàn điện chỉ " chấm bon " tránh quá nhiệt gây ứng suất . kiếm đồ bảo vệ lớp mạ tránh trạm " ba via " hàn .

    Chúc Bạn thành công .
     
  2. quan_wave_s_den

    quan_wave_s_den Tập Lái

    Tham gia:
    1/12/07
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    43
    chú ới... cá cà rá có dấu hiệu sét..... con phải làm sao ?
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    " CÀ RÁ" của chú cũng được làm bằng ty phuộc ( SHi ) nên lớp mạ không thể sét , nhưng ngay đường cắt có thể ố vàng . nếu kỷ Bạn có thể mua lon sơn bé tẹo màu bạc 5k phết chổ đó 1 đường là má hồng ngay ;))
     
  4. tqastyle

    tqastyle Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/08
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    Dạ cảm ơn chú!, con sẽ tiến hành, lúc mở ty ra hạ chản 3 con sẽ nghiên cứu hàn cái kẹp chử U cho thẩm mĩ và cố gắng giấu nó đi.
     
  5. nguyenson1426

    nguyenson1426 Bằng A2

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    884
    sáng nay lên chú Sơn lúc 6h30, chờ đợi cũng hơi lâu 1 xí nhưng ko sao, ăn sáng xong là đưa con vợ vào luôn. làm cũng ko lâu lắm tới 10h là xong, chú Sơn chạy thử xong tới mình, cảm giác hạ chảng ba thật tuyệt. cám ơn chú Sơn nha!
     
  6. tuannb93

    tuannb93 Bằng A1

    Tham gia:
    4/4/10
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    80
    thưa chú
    cháu đã làm hạ ti thụt và có cà rá chặn sao phanh vẫn xoè @-)
     
  7. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    hồi sáng có phải anh là người đi ex gp 09 phải ko ạh?
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Hạ ty phuộc là hạ trọng tâm cho xe hợp khí động học ở tốc độ nhanh & tạo điều kiện chống uốn ty phuộc . còn để hạn chế tối đa TRƯỢT " XOÈ " bạn phải làm bơm nhớt nhún lại theo hệ điều áp ASB .

    N
    ếu có làm ASB ở chú rùi mà còn bị xoè ở tốc độ 80km /h khi thắng , thì đem đến chú kiểm tra lại & sức thuốc đỏ cho ;)) . ( nhớ dùng vỏ xe zin INOUE , QUICK , DUNLOP , MICHE LIN .. )



     
  9. tuannb93

    tuannb93 Bằng A1

    Tham gia:
    4/4/10
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    80
    háu ở miền bắc làm sao có điều kiện mà làm ASB hả chú . cháu chỉ tự mày mò để làm hạ thụt thôi :(. mong chú giúp đỡ các mem miền bắc như cháu để lái xe an toàn hơn ạ :)
     
  10. Sperian

    Sperian Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/09
    Bài viết:
    808
    Được thích:
    2,093
    Có chạy thì chạy chậm thôi - toàn bào 70 - 80 - 90 - 120 - 150km/h rồi thắng cho gấp té rồi than...Chạy theo qui định của nhà nước 40km/h đi sao mà té =))
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...