Kim đèn bạn muốn lắp thì ra tiệm mua bộ kim đèn người ta lắp luôn cho, không thì về nhà lắp. kinh nghiệm của mình là không nên lên kim đèn vì: - Kim tốc độ trọng lượng khác kim zin, lại không có bán nguyệt kim loại để cân bằng như kim zin nên khi tăng hoặc giảm tốc kim báo bị rung. - Kim xăng không có chân chặn và bán nguyệt kim loại để cân bằng như kim zin nên sau khi gắn vào phải khoan mặt đồng hồ để chế kim chặn cho nó không bị trôi khi tắt máy... etc... nói chung là chỉnh kỹ mấy cũng ko đc chuẩn như kim zin. Bạn muốn mặt đồng hồ sáng hơn mà vẫn giữ zin được thì có cách này: tháo đồng hồ ra, phía dưới đồng hồ có cái núm cao su, giựt nó ra, nó là chỗ gắn đèn nền đồng hồ. Cái đèn nền zin của xe là loại đèn dây tóc (12v 34w), vì là đèn dây tóc nên khi chạy nhanh nó mới sáng, mà lại hao điện nữa. Quăng cái đèn nền zin đó đi, mua 1 cái led siêu sáng 1 tầng (loại 12v và cùng chân cắm với đèn xinan á) về gắn vào, sau nó nhét cục cao su lại như cũ là đồng hồ sáng choang luôn, không phải tháo kim, tháo mặt đồng hồ gì hết.
Mình chưa dùng qua thằng osaki nhưng màh thấy cái dĩa (theo bạn thì là nhông sau) thì nó là dĩa đặc, ko có lỗ ở trong, lại xi sáng sáng nữa thấy hơn chứ :| Hình như phải dùng chai motul gì đó xịt xịt zô mới sạch, còn cho nhớt vào dơ lắm, kiểu đó đi zin hay hơn ...
em thấy cái Nhông nhỏ của Tau có 1 lỗ bắt vít thôi trong khi của ex 2 lỗ mà sao bác bảo ko phải chế cháo j nhỉ p/s: có bác nào làm dàn lửa cho em nó chưa nhỉ. Nếu ai làm rồi thì post lên cho em xem với
cho e hỏi có Cam độ không vậy , nếu có thì bán ở đâu và giá như thế nào ae nào biết cho e xin cái địa chỉ nha ! Nếu ae nào biết giá luôn thì GOOD luôn ! THANKS !
15 - 38 mình vẫn đi ngon mà.......công nhận là số 1 2 ko bốc như 41 nhưng hậu thì lên.......di tour ko bị ae bỏ rơi nữa rồi