bác hero5x5 vào topic http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=142302, xem có cách nào giúp e với ạh
bạn thga1o bugi ra coi màu rồi mới biết được, mà tình trạng này xảy ra khi lắp po ex hay sao, ý kiến riêng là nên đi po zin vì po thiết kế đúng công suất máy, hồi đó có đi po móc họng 34 cổ to cho LX, đúng 2 ngày sàng vì hao quá mạng. xe bác hao thì coi lại bugi để biết, vệ sinh lọc gió, bơm bánh căng chút, coi lại cách chạy xe thế nào, tốt nhất là gắn lại po zin đi , coi màu bugi mới có cách chỉnh thích hợp, nếu màu đen dư xăng quá bạn xả ốc gió ngược chiều kim đồng hồ khoảng 1/2 vòng nữa xem sao (1 vòng 360 độ)
thank bác hero5x5 nhé! Em sẽ tháo xem sao? Xe em bị tình trạng này sau khi găn po ex bác à. po jin của ju gra nghe tiếng không hay nên em mới đổi qua po này. để theo dõi thêm một thời gian nữa nếu hao quá chắc phải về zin thật thôi.
Thank bác hero, có bác giúp thì tốt quá, mấy hum nay đang không bik phải làm sao.Tình hình là e đang trong kì thi mấy hum nữa sẽ thi xong, lúc đó nhờ bác nt dùm e 1 cái.Ah, nhà e ngay trên đường nơ trang long lun khúc phía dưới gần cầu bình lợi Còn về con xe thì máy nó gơn lúc nguội cũng như lúc nóng bác ạh,e mở vỏ nhựa ra xem như thế nào bik bị sơn lại hả bác
thường sơn lại ít chú trọng bên trong, có thể thấy bột sơn bên trong hoặc màu gốc nguyên thuỷ nếu xe sơn lại, nếu gợn lúc nóng máy lun phải xúc lại bình xăng con, nhiều khả năng bị dơ, xăng bẩn, v..v, chỗ mình giới thiệu xúc BXC bằng hoá chất nên hiệu quả hơn bằng xăng
các bác cho e hỏi....nou lx của e đi bugi denso racing thì phải chỉnh thế nào cho xe bốc.....thank các bác trước.....làm ơn chỉ dùm e.....
racing mình chưa có đi nhưng power khi đi nếu bác lấy IU 24 làm ví dụ thì số vòng xả ra sẽ nhỏ hơn số vòg chuẩn chút xíu, như xe mình zin là 2+1/4 thì lên power là 2 vòng chẵn. mà cũng tùy cơ địa mỗi xe nữa, tốt nhất bác tháo ốp hông, canh chỉnh rồi chạy, chỉnh tới khi bugi ra màu nâu đất hoặc gạch chút ở phần lõi sứ là OK
Bác Hero vui lòng cho em hỏi xíu ah. 1- Xe LX em chỉnh gió lúc 800km thế có nguy hiểm j đến máy móc ko a.? 2- Gió em chỉnh 2+1/2 vòng thế có sao ko ạ? 3- Em định thay bugi Idri Power rùi có cần thay dây tăng áp hay mobin j ko ạ? 4- Xe em gợn từ 50km/h trở lên. Tình trạng này có khắc phục hết không hay chỉ là chỉnh cho gợn ít gợn nhiều? (Chạy tốc độ 80km/h mà gợn thì cảm giác khó chịu ko êm nổi) 5-Xe em khi chạy lên ga gấp thì nghe máy nó gào và rung xe (Tê hết cả người) Cũng xin chân thành cảm ơn bác vì đã lập ra topic này và em đã đọc những kĩ thuật cũng như kinh nghiệm của anh em và cũng học hỏi được chút ít, lúc trước em còn gà ko bit tí j về xe máy, nhưng khi tìm hiểu thì có khá hơn tí, cũng biết nhiều hơn về xe. ^^. Mong anh chỉ dẫn. Cảm ơn anh nhiều!