chú sơn cho con hỏi là mình về zin thì có tốn tiền mua những thứ gì ko hã chú sơn giải thích dùm con nha tại con đang có ý định về zin vì thấy cái đầu nó hơi nặng và chúi xuống thank chú sơn
con làm chén cổ bên chú gần 1 năm rồi mà vẫn đi rất ok. bi h con muốn qua chú để làm ABS thì hết bao nhiu k hả chú. con đã hạ phuộc rồi( mài ngàm hạ 2cm)
Chào Bạn . Nếu không thích về ZIN gặp chú chỉ tốn ly cà fe , sau 15 phút là xong =P~ . Đầu lái nặng có thể là do chén cổ thợ chỉnh hơi nặng tay , có thể do võ mòn hay bánh bơm non kí nữa **@PROGRESSIVE . Nếu chỉ áp dụng hệ điều áp ASB + thay dầu mới Bạn tốn phí 100 K
Chào các Bạn . ** Trảng ba ( vai phuộc ) của dream và các đời xe phuộc hơi của HON DA đều là lổ suốt không có gờ . ngay cả YA & SU những thiết kế sau này vẫn áp dụng ( ai trong ngành chế tạo cơ khí đều biết gia công lổ suốt dể đạt độ chính xác hơn & công nghệ cũng đơn giãn hơn ) ** " CÀ RÁ " hàn inox vào ty thực ra nó còn là ỐNG KỀM chống momen uốn phuộc khi lở vô ổ gà quá lớn ( đường xá sài gòn có ổ voi là chuyện rất thường ) , cũng như khi lỡ va chạm , thực tế trải nghiệm ống kềm sẽ đở được lực rất tốt ( nếu không có ống kềm ty phuộc bị xếp li ngay điểm uốn , không thể sử dụng lại , thay thì tiền ... :-S ) Mối hàn inox vào ty là đủa hàn chỉ có 2 mmm vào cái lổ nhỏ như hạt đậu ( đóng vai trò chốt chặng ) Chú đả kiểm nghiệm bằng đồng hồ so 0,01 mm có ứng suất không đáng kể . chú có cả thiết bị cân ty lại nếu cần thiết ( không hề tính thêm phí ) . ** Hiệu quả ra sau , tới giờ có hơn 500 Bạn cùng kiểm định chưa thấy ai tới tiệm muốn về zin ( mặc dù về zin chỉ mất 15 phút và không tốn chi phí nào =P~ ) ** Về kinh tế nếu chỉ HẠ PHUỘC , tốn cho việc này chỉ có 80 k mình nghỉ là đầu tư dể chấp nhận hơn các phương án khác .
chú sơn cho em con hỏi là khi về zin thì 2 cây ty đã hàn 2 chiếc nhẫn rùi thì vững vể zin ko cần tốn tiền mua lại 2 cây ty mới phải ko vậy chú sơn tại con thắc mắc nên hỏi cho rõ thoi chứ ko có ý gì cả
Chào Bạn . Bạn có quan tâm đến vấn đề đả là niềm hạnh phúc , mổi người sẽ có góc nhìn khác nhau và cũng có những quan điểm cho riêng mình . quan trọng hơn hết là cùng nhau cởi mở quan điểm ( nếu không ảnh hưởng tới nồi cơm của .. ) cho cộng đồng AE , cho những người muốn hiểu hơn vấn đề , có thể có nhiều góc khuất kỹ thuật đôi khi đem ra mổ xẻ mới vỡ ra .
Em mới mua xe về, định hạ đầu theo kiểu mài ngàm nhưng mà sờ ống ti chổ sát chản 3 đâu có thấy cái ngàm giữ hay chặn chản 3 ở trên ti đâu, hay là nó bé quá, chỉ là 1 cái ngấn nhỏ
Chào Bạn . Ở đầu trên của trảng ba ( chổ đưa cây phuộc lên ) cái lổ sẽ không suốt mà có cái gờ ( ngàm ) chặn ty lại , độ dầy khoãng 4 mm . Nếu làm mất gờ ( ngàm ) đi ( tuy có tí xí nhưng " mài " mất đi cũng " phê" à =P~ ) , Bạn có thể đưa ty lên theo ý muốn mà không làm ảnh huởng hành trình nhún . Nếu chọn phương án này bạn phải thêm bước nữa làm thêm 2 " cà rá " chặn
Dạ ý chú là cái ngàm nó ở phía trong của lổ chản 3 ngay sát mép trên lổ hả chú, con chỉ tìm hiểu chứ chưa có thực tế lần nào, xe con còn chưa lấy biển nữa Nếu đúng như vậy con mài đi kéo phụt lên cân đo chính xác bằng máy rồi con bắc ốc chặc, xong hàn thêm 1 đoạn sắt gập vuông góc như hình chử U ôm đầu cây ty lại kéo xuống chản 3 chú nghĩ có đảm bảo ko. Vì con thấy làm cà rá thì tiện ty mà hàn thêm 2 cái cùm cắt từ phụt SH, hàn thêm bằng 1 chấm hàn qua lỗ khoan cùm vô ty thì ngoài tác dụng chống cong ty khi va chạm ra ko giữ ty khỏi sút lên được. Con hay đi đường xóc sợ nó trồi ty lên mất cân bằng 2 cây ty @-) Với lại tại con ở Đà Nẵng nên ko có điều kiện, con cũng chưa tìm hiểu rõ ở ĐN có bạn nào làm ko, nếu ở SG con đem qua chú cho đảm bảo.