Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. buiqtrung

    buiqtrung Bằng A3

    Tham gia:
    14/3/08
    Bài viết:
    505
    Được thích:
    2,557
    dạ ok...con đi làm ở gần đó, để thu xếp sáng đi làm đem xe qua đó gửi trưa qua lấy chắc được chú ha
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Tay lái của EX rất dể chỉnh qua lại Bạn chỉ cần gằn mạnh qua bên mình muốn là OK . Nếu chưa ổn thi chạy qua chú . à sau mấy em lại trả tiền cafe .. buồn :(

    Chúc Bạn luôn vui lái con ngựa sắt an toàn .
     
    #512 ongnhunHP7, 6/8/10
    Sửa lần cuối: 6/8/10
  3. BK1DZ

    BK1DZ Bằng A2

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    157
    Được thích:
    139
    Hơ hơ, vậy chắc bữa nào con qua chú báo con cafe là hết bùn lìn :p
     
  4. conquy82

    conquy82 Bằng A2

    Tham gia:
    6/5/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    421
    Chú còn nhớ thứ 6, 2 xe 1trắng 1 vàng k chú ,cảm nhận khi hạ ti phuộc nhún rất êm ái, chạy xe cảm giác rất đầm , hix hix có cái bị buồn 5 phút xe con có 2 kèn hix thợ gắn vào có 1 cây :(:)(:)(( gởi lời cảm ơn đến chú:) !!!!!!
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Bạn chịu khó mở mặt nạ đọc xem ghi số là bao nhiêu coi thợ nào ráp ? Chú sẽ " nẹc " 1 phát =P~ .

    ** thông thường đồ trong xe tháo ra bỏ tất cả vào thùng , thợ phải ráp cho đến khi trong thùng không còn gì mới đúng . chắc có tay khách nào ngứa ngáy rồi đây !!@-) . chắc chú phải rút kinh nghiệm rùi @-)

    Nếu có gì sơ sót cho chú xin .. mời Bạn ly cafe vậy ;;) :)
     
  6. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    chú sơn cho con hỏi lx bị xệ phuộc sau làm lại chi phí bao nhiu chú?
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Mình không trực tiếp làm phuộc sau , nhưng GIÁ tuỳ theo loại xe dao động giá từ 60 k --> 100.000 k .
     
  8. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    dạ cám ơn chú nhìu! có gi mai con ghé qua!
     
  9. beheocon

    beheocon Bằng A2

    Tham gia:
    17/9/07
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    201
    Thứ 3: Mài ngàm + hạ chản 3!

    - Đây có thể đc xem như là cách tối ưu nhất cho tới tận bây h, e ko nói nhiều nữa, mọi ng xem hình sẽ hiểu, khoảng hạ chính xác là 16 ly, ko hề cạ dè, lên hơn 3/4 ga bóp thắng gấp là đi xuốg hết lun, ko xỉa, ko quăng bánh jìe hết, 2 bên đều nhau chính xác đến 99% do canh và đo hoàn toàn bằng máy chứ ko phải bằng thước kẹp!

    Tôi thấy cách này không có gì gọi là tối ưu ,từng thấy 1 người làm cách này rồi cũng bỏ ra hạ ty ,quan điểm không thik cách này vì thấy không chắc chắn ,chấm hàn vào ty là không ổn ,hàn sẽ có đô giật nhất định ,hạ như vậy động tới trảng ba ,không thik ,tốt nhất là hạ bằng cách cắt bớt ,hoặc thay ty sirus ,ngắn hơn ty zin 1 phân ,vậy cũng đủ rồi ,không cần hạ nhìu với xe zin ,vì gia tốc không bao nhiu ,thắng an toàn hay không là do cách điều ga và cách thắng ,canh khoảng cách !
     
  10. GaConMoiLon

    GaConMoiLon Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/09
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mới hạ ty bên HP chạy rất êm thắng gấp ko bị xỉa như lúc trước!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...