Em có con vợ 2009 , qen đc 1 năm rồi , nên h nó xuống máy , nên chạy ngoài đường bị người ta ức hiếp qá nên em muôn nó đi tâp vỗ công để kô bị ức hiếp nửa mong mấy anh giúp em
___Òa, anh lên tận 118 lận àh! =P~ Chắc bữa nào em ra đại lộ Đông Tây quất 1 phát hết trớn luôn xem sao quá! ___Vậy em kệ cái nhông vậy! Mai mốt bị hú quá thì lúc đó làm chuột bạch tiếp! ) Giờ lên gương cầu cho bé Solona trước, đủ đạn dược roài... :> Bữa nào em qua anh rùi mình đi!
Ông Anh của Duy chạy SH ?? Nếu vậy thì kêu thử ổng kéo 1 phát ra đại lô đông tây lun...Duy và ổng chạy xem thử gần maxx speed xe nào ok hơn, nhiều khj chỉ cần full dàn lửa và độ cái nồi ăn gian xíu là ăn đứt mấy chiếc SH zin rồi , với lại xe Duy lên 150 rồi mà chắc không đến nỗi nào đâu....về nhông láp thì nếu có điều kiện phải làm chuột bạch thôi chứ sao giờ....vì xe mình dù sao cũng "lạ" hơn các hãng khác ( ít có đồ độ )....đem ra ngoài nó còn không biết tháo ráp sao cho đúng cách nữa, đồ SH mắc mà nhiều khi không chế vào được nữa....nếu có đìêu kiện thử nghiên cứu các dòng xe 150 khác của SYM xem có chế vào được không, àh hôm nào rảnh để lại kái "liên lạc" cho mình nha....cafe gì đó, có gì Anh Em làm hội SHark lun ^^ cùng nghiên cứu, mình và 2 đứa bạn cũng đang đi Shark, cuối tuần hay tập trung ngoài Bưu điện kế nhà thờ Đức pà
dữ vậy a, xe e zin, mới chạy hơn 2000km, đi 2 (chỉ khoảng 100 kg) chạy hết ga chỉ được hơn 90 xíu, bùn...
a Hùng cho e hỏi chút đc ko. Chẳng qua là con Ati của e phuộc nó hơi yếu nên e mún thay phuộc YSS đc ko a Hùng
Lên trái 150 full từ piston bạc, xúpap, sên cam,.... khoảng dưới 1T. Anh chỉ xe tại trạm của anh thôi em.
Anh thấy phuộc YSS hình như chẳng có loại nào gắn vừa cho attila cả, đa số lò xo rất lớn nên bỏ vào bị đụng lọc gió. <br /> <br /> <br /> Mở trạm là để sửa xe chứ ko lẽ bán cà phê sao mà em hỏi khó trả lời vậy?