Chào Bạn . Tay lái của EX rất dể chỉnh qua lại Bạn chỉ cần gằn mạnh qua bên mình muốn là OK . Nếu chưa ổn thi chạy qua chú . à sau mấy em lại trả tiền cafe .. buồn Chúc Bạn luôn vui lái con ngựa sắt an toàn .
Chú còn nhớ thứ 6, 2 xe 1trắng 1 vàng k chú ,cảm nhận khi hạ ti phuộc nhún rất êm ái, chạy xe cảm giác rất đầm , hix hix có cái bị buồn 5 phút xe con có 2 kèn hix thợ gắn vào có 1 cây ((( gởi lời cảm ơn đến chú !!!!!!
Chào Bạn . Bạn chịu khó mở mặt nạ đọc xem ghi số là bao nhiêu coi thợ nào ráp ? Chú sẽ " nẹc " 1 phát =P~ . ** thông thường đồ trong xe tháo ra bỏ tất cả vào thùng , thợ phải ráp cho đến khi trong thùng không còn gì mới đúng . chắc có tay khách nào ngứa ngáy rồi đây !!@-) . chắc chú phải rút kinh nghiệm rùi @-) Nếu có gì sơ sót cho chú xin .. mời Bạn ly cafe vậy ;
Chào Bạn . Mình không trực tiếp làm phuộc sau , nhưng GIÁ tuỳ theo loại xe dao động giá từ 60 k --> 100.000 k .
Thứ 3: Mài ngàm + hạ chản 3! - Đây có thể đc xem như là cách tối ưu nhất cho tới tận bây h, e ko nói nhiều nữa, mọi ng xem hình sẽ hiểu, khoảng hạ chính xác là 16 ly, ko hề cạ dè, lên hơn 3/4 ga bóp thắng gấp là đi xuốg hết lun, ko xỉa, ko quăng bánh jìe hết, 2 bên đều nhau chính xác đến 99% do canh và đo hoàn toàn bằng máy chứ ko phải bằng thước kẹp! Tôi thấy cách này không có gì gọi là tối ưu ,từng thấy 1 người làm cách này rồi cũng bỏ ra hạ ty ,quan điểm không thik cách này vì thấy không chắc chắn ,chấm hàn vào ty là không ổn ,hàn sẽ có đô giật nhất định ,hạ như vậy động tới trảng ba ,không thik ,tốt nhất là hạ bằng cách cắt bớt ,hoặc thay ty sirus ,ngắn hơn ty zin 1 phân ,vậy cũng đủ rồi ,không cần hạ nhìu với xe zin ,vì gia tốc không bao nhiu ,thắng an toàn hay không là do cách điều ga và cách thắng ,canh khoảng cách !