Làm 1 cây Mpracing titan, bao êm như zin, bao thoát như bô tăng, bao đẹp Nhưng mà cái này hơi bị hiếm với mắc
Chài gay wá ha!mà bác tomtỗm tíh dể cây bô bác lại cho e 500k sao e mua dc bác ơ Đà Lat lương.nãn vãi!(
tiêu chí của bác thì Yoshimura cacbon firber là ổn nhất :> . Mình đang gắn 1 cây , âm thanh phải nói lầ trên cả tuyệt vời
mấy anh cho em hỏi tình hình là em mới mua đc con EX 2010 mới chay ko đc nhiêu km hết ... em muốn làm gì cho bô nó chạy chậm thì êm như zin còn chạy trên 90km thi nó hú với em nghe nói mở cổ bô gì gì đó cho bớt roc máy đó mấy anh nào kinh nghei6m biết thì chỉ dùm em cái đạ chỉ làm mấy cái đó và giá $ lun ... tai em xa tp nên hỏi kỉ 1 là chuẩn bị tiền 2 là biết nới đến đó nữa... tiêu chí làm sao bớt róc máy ...chạy chậm thì êm zin... chậy ép ga thì ......... ^^
nếu hok đi pô tăng thì có thể móc nhẹ pô zin + đi pô e K&N đi hok máy bạn? có bị hụp xăng hay hơi gì hok? mà xe zin đi pô nob1 gắn ống tiêu vào thì có đc hok các bạn. cho mình ít thông tinh đi. THANKS
Một số Ae bên Ex Club sau 1 thời gian trải nghiệm đủ loại tăng, móc... giờ đi lại pô zin chưa mở cổ lại thấy hài lòng, chẳng hiểu sao!?:-/
vậy theo mấy anh chị nào có kinh nghiệm trỉ em với ...vì 1 hoac 2 ngày nửa EX về rthì em có nó rùi mà ko biết phải làm sao với 1 chiếc xe zin ... mấy anh tư vấn dùm em