Chú Sơn ơi cho con hỏi chú có hạ ti phuộc xe Jupiter ko chú xe của thằng bạn con đi lâu rùi h tư nhưng cái đầu xe nó rung wa trời bóp thắng thì thấy nó kêu cóp cóp bánh trước của nó cũng hơi đảo nữa . Chú coi dùm con xem xe nó cần phải làm gì nha chú vs giá khoảng bao nhiu cho con biết lun nha để vài bữa thu xếp đem xe wa cho chú làm lun thank chú nhiều . sao chú chưa tra lời con vậy ?
Chào Bạn Mình đả có trả lời Bạn rùii ; , ở cuối trang 50 !! <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Tiếng kêu " KHỦNG KHIẾP " mà bạn nghe được khi vào ổ gà to là do nhún trước EX ZIN rất yếu , nên TY PHUỘC phang đụng đến đáy ! ( Bạn sẽ còn cảm giác HẾT HỒN khi phải bóp thắng gấp !! @-) ) ** Trong thiết kế ZIN của EX ( cũng như hạ ty phuộc < 18mm ) KHÔNG BAO GIỜ MẶT NẠ & DÈ CÓ THỂ GẶP NHAU . ** Muốn thử kiểm tra các BẠN chỉ việc mở lấy 2 bulong đầu phuộc ra , lấy tay kéo 2 phuộc xuống chạm đáy hết hành trình nhún : thì biết ngay cái gì ĐỤNG @-) =P~
bác đừng có cười ...do mình gà nên ko bít kêu là ji thôi ,...,cười người hôm trc hôm sau người cười thôi . <br /> <br /> <br /> chắc vậy wa , thanks bác http://bikervietnam.com.vn/bfrm/member.php?u=181758 nhé , e còn gà wa ah ..hihi
Sặc! Bác lại nhạy cảm quá, e có cười gì bác đâu, chỉ thấy hiện tượng bác nêu ra là: "xe zin chưa hạ gì mà dè trước chạm mặt nạ" thì e thấy lạ thôi! :-B Về lý thuyết thì zin không bao giờ 2 cái đó chạm nhau được vì chưa kịp chạm nhau thì đã hết hành trình của thụt rồi, vậy để 2 cái đó chạm nhau được thì xe bác đã mod gì đó hoặc do cảm giác sai. Định nêu ý kiến này nhưng biết chú Sơn vào thế nào cũng nói thế nên để chú Sơn nói trước tiện hơn. E chẳng dám cười ai vì trình e còn non lắm ạ và vào biker để học hỏi anh em khác thôi chứ ko dám cười ai! [-X
ok , bác ko có ý j nhg cách thể hiện ( or ăn nói ) của bác thì làm ng khác hơi khó chịu , thế thôi . thanks bác [-(
đi làm về đang chạy 80km/h gặp đệ tử lưu linh qua đường như ở chốn ko người , may mà có làm bên a sơn nên ko hề hấn gì , chỉ hơi trượt bánh sau 1 ty , nghe cái két vang rền , thanks a sơn hệ thống chống trượt của a quả là hiệu quả
tính hỏi bên topic P2 kia, mà thấy nhìu bác hỏi chi chít quá nên move qua đây cho đúng chuyên ngành Vấn đề là vậy, ex mình mới đi 3000 cây, dạo này đi nhắp thắng trước thì thấy kêu cụp cụp hơi khó chịu( đứng tại chỗ hoặc chạy chậm cũng vậy), mới ghé Ya Cộng Hoà cho nó coi thì mấy chú ở đó kêu cái này xe Ya nào cũng bị, phải tháo ra thay cái gì chỗ cổ(180k) rồi thay chén cổ(45k) nữa, có tính phí, mình mới chửi kêu xe mới mua 3000 cây mà đòi thay là sao...mà còn đòi tính phí nữa...im ru...kêu nếu anh mua ở đây thì e giảm giá. Còn nếu ko thì lên Ya Nguyễn Trãi họ sẽ thay, hoặc xiết lại gì đó, đi thời gian là bị lại... Thiệt từ lúc mua xe đến h đây là lần đầu tiên mình mất cảm tình với Ya...anh em có ai bị ko? cách khắc phục như thế nào P/s: chú Sơn có thời gian thì giải thích dùm con nhé, mai ghé chú làm lun...tks chú
Chào Bạn . Trên nguyên tắc xe EX zin KHÔNG cần thay chén cổ hay thay ..( vì thép zin theo xe là tốt nhất , cho dù bạn có thay phụ tùng chính hãng nhưng hàng bán rời cũng không thể so với hàng theo xe , điều này ai từng đi xe đều biết , giải thích được nhưng cũng khá dài .. ) ** Nếu Bạn muốn bền trên 20.000 km , chú có thể thay thiết kế như đả làm cho rất nhiều bạn trên diễn đàn HOÀN TOÀN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ . Bạn hảy đến chú rồi sẽ thấy vẫn còn yêu con vợ EX hơn hồi mới cưới ; =P~ ** Có thể Bạn nhầm , giá bộ chén cổ YA KHÔNG là 45 k !!@-) ( Khi đến nhớ nói cho gặp chú SƠN , nhắc lại muốn làm chén cổ thật bền )
Sáng nay a Tân dẫn 2 chiếc Ex màu xanh vào hạ ty với làm chén cổ chắc chú nhớ . Làm xong xe đầm hẳn, thắng khá êm ái, nhưng tay lái hơi lệch qua trái tí xíu. Hôm nào con ghé chú chỉnh lại giùm nhé! Lúc lấy xe muốn chào chú mà không thấy chú đâu nên tụi cháu về luôn Cảm ơn chú.