bác jay nói đúng đó,k thể tăng sên.cách khác phục là xài loại bát k có lỗ bắt ốc trên thành gắp như x1r
khá là khả thi đấy bạn.nói chung là khá khớp với cái gắp đó.nếu cần bát nice thì có thể qua mình,bát sắt zin của nice mới 100%
chẳng hiểu cái gắp này tăng sên rồi lấy cái gì để tựa cho cây cốt nhỉ. ko có tăng đưa giữa miếng nhôm với gắp như ga9p1 nhôm luôn.hihi
bó hay k bó?nhẹ hay k nhẹ? có nhìu trường hợp khác nhau dẫn đến điều này lắm nha bạn .tùy theo loại heo đang sử dụng (1pis hay 2pis) .tùy theo tình trạng heo (dơ bẩn,dính đất cát,k chịu vệ sinh) .tùy theo bát đĩa sau (chất liệu nhôm hay sắt,zin hay bát chế) .tùy theo tỉ lệ cục canh trong ngoài (dư hay thiếu) .tùy theo độ sai lệch của gắp (miền bắc gọi là càng sau) khi lên đia (gắp bị bó vào hoặc bị nông ra quá nhìu) .tùy theo trình độ,kỹ thuật làm đĩa của thợ thực hiện việc ráp bộ đĩa thế nào có rất nhìu và 1 trong số này là những trường hợp có thể gây bó đĩa,có nhìu xe chỉ bị 1 trường hợp là đủ bó đĩa,có xe bị 1 lúc 2,3 trường hợp trên dẫn đến bó đĩa bạn hỏi 1 câu hỏi chung chung như vậy sẽ rất khó để anh em trả lời,nên mình liệt kê 1 số trường hợp thường gặp nhất. chúc có 1 bộ đĩa như ý
anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=137642 cho e hỏi Em gom 1 ít lúa rồi . giờ con thắc mắc cái gắp . kô biết nen chọn gắp nhôm hay gắp thường. (em lên full dàn chân X1) Cho em hỏi thêm . chiếc ex của e 1 càng . bây giờ e mún lên 2 càng . nhưng càng kia là càng thắng đỉa phía sau (như vậy xe ex sẽ sài thắng giống tay ga hehe) . Anh có chế được kô . và có đảm bảo độ an toàn kô . anh cho em biết ý kiến chuyên môn của anh nhe . Thank anh nhiều lắm
nguyên dàn chân x1r thì phải bao gồm: .cặp mâm + đĩa sau + heo x1r + bát zin theo heo (cái này là bắt buộc phải đi chung với nhau nhé,k thiếu món nào đc) .về phần gắp,nếu xài gắp nhôm thì mua hẳn gắp nhôm x1r lun,còn nếu k thì chỉ cần đem gắp zin ra,mình chế thành gắp x1r cũng đc,đẹp y chang gắp x1r và tiết kiệm đc rất nhìu tiền .về việc xài tay thắng dầu trái thay cho cần đạp. cái này mình nghĩ k cần thiết đâu: thứ nhất sẽ k thẩm mỹ vì phải khoét đầu đèn,chế lại lỗ bắt kiếng chiếu hậu,khoét lỗ tay thắng trái. hơi cầu kỳ và phức tạp về vấn đề an toàn thì còn tùy vào cách thức bạn chạy và thắng thế nào,nhưng khuyên là nên xài cần thắng chân cho nó lành,sau này có mún về zin hay lên côn tay đỡ cực,đỡ tốn kém hơn.riêng mình thì thấy cần thắng chân nhìn mạnh mẽ hơn xài tay thắng dầu trái vài lời góp ý,quan trọng vẫn là quyết định nơi bạn