hahaaa khoái thì chiến thôi em nó tiếng ấm áp lắm sắp mùa đông rồi heee... ăn cắp bản quyền nữa ta hee(
Xe đẹp lắm bác , nhưng xe thiếu sót ở chỗ cái dè trước , ưu điểm cuả cái chân phuộc r6 là phía dưới chân có chĩa lên cái pat bắt dè , bác làm lại cái dè gắn vô chân phuộc ko còn xài 2 cái pat bắt dè trusty nữa là đẹp
xe mình còn nhiều điểm thiếu sót vì đang làm rở mờ cái đó đã tính hết ròi bạn vì mình chưa làm xong mà sắp tới đổi thụt USD và dè thì sẽ có đúng chất R6 luôn thank thank bạn nha đồ cùng bình thường hi
Dc bác ui em đi chảng ba zin vẫn dc mà, khỏi vớt heo gì hết, gắn xong heo cách mâm có chút xíu http://img405.imageshack.us/i/img80731024x683.jpg/ http://img529.imageshack.us/i/img80741024x683.jpg/ Chính xác từng mm >- http://img9.imageshack.us/i/img8075512x768.jpg/ http://img200.imageshack.us/i/img8077512x768.jpg/ Cuối cùng tổng thể, còn yếu kém quá, cũng do mắc nợ với cái nghiệp chụp ảnh ko có đk trang điểm tiếp ( http://img412.imageshack.us/i/img80781024x683.jpg/
to: cuipap: bạn lên có 1 bên đĩa dùng heo ko còn xe ông này dùng chân R6 mà chân R6 đẩy heo vào sâu mình làm con xe này mà.... còn nếu đi thụt độ và heo thôi lên 2 đĩa và heo R6 vô tu ko vớt vats gì cả...vì canh chỉnh được heo vào được còn chaan R6 cố định heo rồi nên ép phải thay chạc hồi trước xe này cũng chạy 1 heo r6 có vớt gì đâu...
Uhm tại bác gì hỏi gắn heo R6 có cần vớt ko mình bảo rằng ko thì bác K cmt lại bảo phải thay chảng ba mới dc, làm mình tưởng nhầm :|. p/s: bác K đầu tư vô dàn áo nữa là OK rồi >-. Đi mono rồi thử vuốt đít đi bác
a e trong hội xe mà có gì đâu... lên 2 đĩa thay chac 3 to đẹp hơn bạn vì đĩa sẽ vểnh đưa ra chút cách lốp tầm 3mm như xe PKL ấy sẽ đẹp hơn nếu chạc zin làm đĩa to nhìn sẽ rất rối và hơi bí