Exciter Topic chuyên về đĩa sau.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi galogo0987, 11/5/09.

  1. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    @PKV: pat X1 mà bạn chế vào gắp này là khỏi tăng sên đc nha!
     
  2. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    sao vậy bác Jay hix:(có phương án nào khác ko bác?em đang định lên cái gắp như thế:(
     
  3. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    bác jay nói đúng đó,k thể tăng sên.cách khác phục là xài loại bát k có lỗ bắt ốc trên thành gắp như x1r
     
  4. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    cái pass Nice có khả thi ko bác Sơn??:-/
     
  5. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    khá là khả thi đấy bạn.nói chung là khá khớp với cái gắp đó.nếu cần bát nice thì có thể qua mình,bát sắt zin của nice mới 100%
     
  6. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    chẳng hiểu cái gắp này tăng sên rồi lấy cái gì để tựa cho cây cốt nhỉ. ko có tăng đưa giữa miếng nhôm với gắp như ga9p1 nhôm luôn.hihi
     
  7. exciter3388

    exciter3388 Bằng A2

    Tham gia:
    22/7/10
    Bài viết:
    109
    Được thích:
    126
    ae xe ae có bị bó đĩa sau hok sau mình thấy nhùi chiếc lăn bánh nặnh quằn hà
    xe mấy ae có bị zây hok
     
  8. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837

    bó hay k bó?nhẹ hay k nhẹ?
    có nhìu trường hợp khác nhau dẫn đến điều này lắm nha bạn
    .tùy theo loại heo đang sử dụng (1pis hay 2pis)
    .tùy theo tình trạng heo (dơ bẩn,dính đất cát,k chịu vệ sinh)
    .tùy theo bát đĩa sau (chất liệu nhôm hay sắt,zin hay bát chế)
    .tùy theo tỉ lệ cục canh trong ngoài (dư hay thiếu)
    .tùy theo độ sai lệch của gắp (miền bắc gọi là càng sau) khi lên đia (gắp bị bó vào hoặc bị nông ra quá nhìu)
    .tùy theo trình độ,kỹ thuật làm đĩa của thợ thực hiện việc ráp bộ đĩa thế nào

    có rất nhìu và 1 trong số này là những trường hợp có thể gây bó đĩa,có nhìu xe chỉ bị 1 trường hợp là đủ bó đĩa,có xe bị 1 lúc 2,3 trường hợp trên dẫn đến bó đĩa

    bạn hỏi 1 câu hỏi chung chung như vậy sẽ rất khó để anh em trả lời,nên mình liệt kê 1 số trường hợp thường gặp nhất. chúc có 1 bộ đĩa như ý
     
  9. tu_ong2006

    tu_ong2006 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    81
    anh http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=137642 cho e hỏi
    Em gom 1 ít lúa rồi . giờ con thắc mắc cái gắp . kô biết nen chọn gắp nhôm hay gắp thường. (em lên full dàn chân X1)
    Cho em hỏi thêm . chiếc ex của e 1 càng . bây giờ e mún lên 2 càng . nhưng càng kia là càng thắng đỉa phía sau (như vậy xe ex sẽ sài thắng giống tay ga hehe) . Anh có chế được kô . và có đảm bảo độ an toàn kô .
    anh cho em biết ý kiến chuyên môn của anh nhe . Thank anh nhiều lắm
     
    #719 tu_ong2006, 30/7/10
    Sửa lần cuối: 30/7/10
  10. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837

    nguyên dàn chân x1r thì phải bao gồm:
    .cặp mâm + đĩa sau + heo x1r + bát zin theo heo (cái này là bắt buộc phải đi chung với nhau nhé,k thiếu món nào đc)
    .về phần gắp,nếu xài gắp nhôm thì mua hẳn gắp nhôm x1r lun,còn nếu k thì chỉ cần đem gắp zin ra,mình chế thành gắp x1r cũng đc,đẹp y chang gắp x1r và tiết kiệm đc rất nhìu tiền
    .về việc xài tay thắng dầu trái thay cho cần đạp. cái này mình nghĩ k cần thiết đâu:
    thứ nhất sẽ k thẩm mỹ vì phải khoét đầu đèn,chế lại lỗ bắt kiếng chiếu hậu,khoét lỗ tay thắng trái. hơi cầu kỳ và phức tạp
    về vấn đề an toàn thì còn tùy vào cách thức bạn chạy và thắng thế nào,nhưng khuyên là nên xài cần thắng chân cho nó lành,sau này có mún về zin hay lên côn tay đỡ cực,đỡ tốn kém hơn.riêng mình thì thấy cần thắng chân nhìn mạnh mẽ hơn xài tay thắng dầu trái
    vài lời góp ý,quan trọng vẫn là quyết định nơi bạn
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...