hồi sáng em có qua bên anh làm lại đĩa đó anh Sơn , tình hình kêu là do bị hở bạc đạn mà anh thợ kiếm mãi ko ra tưởng là bị phần bát cạ vào , nên anh thợ đã cắt và mài bớt bát ( do phần bát có 1 chỗ gồ lên , bát nào cũng có ) . vì vậy phần tiếp xúc của bát và dĩa ko có chỗ hở (vì ép sát quá )tạo nên tiếngg cạch cạch ( khi em cầm heo kéo về hướng bô thì ko kêu , mà thả ra thì kêu ). Mà qua sửa đi sửa lại cũng kì quá .giờ ko biết làm sao cho hết
thật sự xin lỗi về vấn đề đó,có vấn đề gì bạn cứ ghé,mà bạn k cần thiết phải bồi dưỡng thêm đâu, bảo hành là trách nhiệm của tiệm,mai bạn quay lại mình tiệm sẽ canh cho bạn,xong rồi bạn trực tiếp thử,khi nào ok thì tiệm sẽ giao xe,đừng ngại gì nhé,mình k ngại thì thôi sao bạn phải ngại hix hix
mà kéo con heo về hướng cái bô thì nó ko kêu nữa thì a nghĩ là nó bị gì ta . nó kêu cạch cạch gống tiếng gió thổi vào cánh cửa vậy á . em nghi 1 là bi pat hoặc là bị bố thôi
bác Sơn làm dịch vụ hậu mãi tốt wácó điều mặt bác hơi ngầu mún bắt chuyện mà cứ sợ sợ:-Schạy dc mấy bữa rùi em wa chỗ bác canh lại lần cuối(tuy thấy ổn nhưng vẫn mún yên tâm hơn>)sắp đi xa:-S
Đừng có sợ, sợ là bị ăn hiếp liền. Wa đó là phải phủ đầu trước "Sơn đâu, ra đây anh bảo )" @Sơn: đĩa sau đạp nge rít rít là bị jì vậy ông? sẵn cho hỏi jùm thằng bạn heo CZi gắn vừa pat sonic ko?
đấm vỡ mồm ấy , éo đùa đâu hehehe =)) bị rít là do bố của heo x1r đấy,có mài đi mài lại thì cũng k hết tiếng đó đâu hix,thấy ai xài heo x1r mà xài bố zin theo heo cũng bị cạ <br /> <br /> <br /> ok,cứ qua nếu có gì chưa chuẩn mình canh chỉnh lại cho,mấy ngày nay chạy đủ thứ giấy tờ nên hơi bị stress bác thông cảm )
Chắc do mình ko may mắn như bạn, lúc trước mình đi AB làm cái dĩa sau thì lúc đầu chạy cũng nhẹ lắm, nhưng sau vài ngày thì bánh càng nặng hơn, mang ra canh chỉnh thì thợ vẫn vui vẻ canh chỉnh lại, lúc đó thì đúng là nhẹ thật, nhưng chạy vài hôm thì bánh nặng đến quay ko nổi. sau đó lại mang ra thì nói là pát bị giật hơi vênh nên thay pát khác cho chắc ăn, lúc này mình cũng nghĩ là thôi thì thay cái pát cho chắc sài lâu dài về sau, vẫn vui vẻ đưa 300k thay pát, thay xong cũng nhẹ, chạy dc vài ngày thì cạ dĩa kinh khũng, mang ra thợ nói do bố dày wa, thôi thì tháo bố ra mài, ráp vô chạy ok, dc 1 ngày thì cứng ngắt luôn, mang ra thì nói là con heo có vần đề, mình có 2 con sonic lận nên thay con khác vào(con này mới 100%), thay vào chạy rất nhẹ, dc 2 ngày mang ra thì.......nói chung là bị hành ko dưới 10 lần trong vòng 1 tháng, kể từ đó thôi em về zin cho lành rồi bán xe luôn. còn việc mình làm tiệm nào thì thôi đừng nói tới sẽ gây tranh cãi, vì là 1 tiệm lớn mà ko ít ae biker làm tại đây, ko trách dc ai chỉ trách là mình ko may mắn. ám ảnh tay ga làm dĩa sau từ đây( <br /> <br /> <br /> mình nghĩ là do cục canh phía trong pát và mâm nó bị thiếu 1 xíu (hơi mỏng) nên cạ bố thôi, coi canh chỉnh lại 1 xíu là ổn ngay, ah coi thử nhong sên dĩa thẳng hàng ko nhé, lúc trước mình cũng bị kêu cạch cạch nhưng do nhong dĩa ko thẳng, bạn cứ yên tâm ae biker làm bên 108 PVH rất đông, riêng nhóm mình cũng khá đông là làm bên này sau khi làm rất hài lòng, nhiều hôm ko làm vẫn ghé wa tiệm tụ họp cafe dzui dzẻ, nếu rảnh thì mồi bạn cafe chung dzui luôn, mình thì sau mỗi lần làm đều bồi dưỡng cho thợ ở đây, ko nhiều nhưng coi như mời chai nước, điều thuốc cho dzui đó mà. chúc bạn mau có bộ dĩa như ý nhé
đi đĩa sau như bác chéc bị hành chết quá mình nghĩ tay ga k nên đi đĩa sau làm nặng xe và thắng k hiệu quả cho lém
mình thấy đa số các bạn lên đĩa sau cho xe ga sau này thường lên 5s bán lại. nói chung lên đĩa sau tay ga thì rất có hại cho bộ nhông láp của xe đó,nếu làm heo sonic thì ok,còn trc đây mình toàn thấy ng ta làm heo 2pis,quay cái bánh mà vã mồ hôi