Exciter Topic chuyên về đĩa sau.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi galogo0987, 11/5/09.

  1. xniki

    xniki Bằng A2

    Tham gia:
    16/5/10
    Bài viết:
    212
    Được thích:
    119
    em nghĩ là đĩa sau nên làm heo 1 pis thôi chứ, heo 2 pis thắng ăn quá gặp ai ko quen là bị nằm đường, mà mấy chiếc Ex côn tự động heo trước có 1 pis à, còn ex côn tay 2010 em thấy heo trước có tới 2 pis :|
     
  2. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Tùy thợ thôi ông àh! Thợ cùi thì có đưa bộ heo xịn cũng ko làm ăn jì đc đâu!
    Hàng đài loan chưa chắc đã ko ngon, chỉ có điều chất lượng và thời gian sử dụng kém hơn hàng Nhật thôi.
     
  3. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    wa làm bộ Taiwan bên bác Sơn rùi nè,way nhẹ và đạp đầm lắm:D có điều hơi tiết là cọng dây dầu+đầu ốc pen đạp bị áp vào pô nóng wá chừng:(( tới chiều về mình mới thấy mà nạy ra vài mm ko bít có sao ko nữa hix:( thợ bác Sơn làm nhiệt tình lém:D
     
  4. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    Hàng đài loan có cái giá của hàng đài loan. Hồi h chưa sài nên ko biết cảm giác vì cái gì mà có liên quan tới độ an toàn là mình dùng hag xịn hết vì mình ưu tiên số 1 mà, những cái ko liên quan tới độ an toàn thì dùng hàng nhái o sao. Mà hàng đài loan cũng có 5 -10 loại đài loan. chứ cứ muốn ngon-rè-bền đẹp thì cái giá bỏ ra cũng phải sướng tầm chứ. chứ mẫu mã đẹp giá cả rẻ thì chất lượng của nó các bạn phải suy nghĩ lại.theo mình là tiền nào của náy chứ ko quan niệm là sản xuất ở đâu. Hàng đài hay Trung quốc mà là hàng cao cấp thì chất lượng và giá cả cũng ko kém hơn hàng nhật đâu nhé
     
  5. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    chính xác là đây. cho dù pac chơi đồ xịn mà thằng thợ cùi bắp cũng như ko :D
     
  6. htvtln

    htvtln Bằng A3

    Tham gia:
    26/6/08
    Bài viết:
    572
    Được thích:
    7,234
    lên đĩa sau rùi àh ;)) ko sợ hugo bắt sao :))
     
  7. Rock_Chick

    Rock_Chick Bằng A3

    Tham gia:
    23/11/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    527
    chừng nào chạy láo , vượt đèn đỏ bị vịn vào nó mới bắt thêm , mà mình ít khi thấy nó bắt lắm , hỗm bữa mình sai lài bị vịn vào giấy tờ đầy đủ , mấy anh ấy nhìn xe phán câu xanh rờn , " chà xe đời mới có cái đĩa to đẹp ghê ( mình đi đĩa RCB 300mm), có đĩa sau luôn chắc thắng dễ chài bánh lắm nhỉ , thôi dắt qua bên kia chờ lấy biên bản rồi về " nghe xong hok dám cười luôn =)) . mà có vịn vào khéo ăn khéo nói mấy anh ý cũng hok làm khó đâu
     
  8. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    sợ chứ bác:Dnhưng máu wá bít sao giờ;;)
    tuần sau là papa em trùm mền cái xe:((nên làm cho thỏa cái mong ước rùi chuyên tâm vô chuyện học:)
     
    #618 PKV, 19/7/10
    Sửa lần cuối: 19/7/10
  9. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    Có khác chứ bác, thằng bạn em làm nguyên bộ đĩa sau đài loan cho con LX tại 1 hãng lớn là Thái Vinh (cái này ở ĐN nên trong SG chắc ít biết) nhưng nói chung phanh cho có, em thì dùng con heo 2 pit ex côn tay, còn lại tự làm: tự đem cùm nhôm đi vớt cho vừa, tự khoan mâm, tự thiết kế và làm pat heo dầu, pat heo đạp thì có cái pat heo đạp RCB thằng bạn dư, tự canh dầu, tự canh và tiện ắc thế mà vẫn có thể lết bánh, và quan trọng nhất là bánh nằm ngay giữa chứ chả lệch qua 1 bên như hay thấy
    Nếu cùng 1 người thợ thì theo bác hàng đài loan hay hãng cũng như nhau? Chỉ trong trường hợp thợ quá kém mới có hiện tượng này, tất nhiên đài loan cũng có năm bảy loại nhưng chưa thấy loại nào ngon hơn hãng, khác nhau là chất lượng 30%, 50% hay 70% mà thôi
     
  10. Rock_Chick

    Rock_Chick Bằng A3

    Tham gia:
    23/11/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    527
    show cái đĩa sau coi chơi bác :D
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...