___Nghe có lý hen! :-BChắc ổng chỉ sợ bị mất tiền cho Hugo lãng nhách nên chần chừ! Em thì khoái cái thắng đĩa sau, vừa đẹp vừa an toàn (phải biết xài biết giữ chút >)! Mà chỉ cần đi né Hugo chút là ổn chứ có gì đâu mà ổng la ghê quá! [-(
Cái vụ thắng đĩa thì nếu muốn chơi hôm nào lấy xe tui về cho sếp ở nhà chạy thử, bóp thử là ổng khoái liền àh! >[/QUOTE] Shark lên thắng đĩa sau được chưa Anh Hùng ? tổng chi phí khoảng bao nhiu vậy ? Lúc trước chỉ thấy chiếc Attila của A lên đĩa sau.... Mà gắn thêm có làm nặng bánh không Anh ? Ông Duysimba là lên lòng hay lên trái vậy Anh, xe Em lên trái lâu lâu vẫn bị đề nghe kêu kái bụp nếu vặn ga mà máy không nổ, không vặn ga đề thì dễ nổ máy hơn. Bạn Em lên lòng thì không bị....Vậy là do cái ắc chụp hay hơi trong lòng vậy Anh ? Vấn đề này cũng nhỏ có cần canh chỉnh lại gì không Anh? tại chỉ thấy hơi bất tiện sáng ra đề máy thôi ; <br /> <br /> <br /> Lên đĩa sau thấy có vấn đề gì đâu mà sợ Hugo, người ta độ dàn lông....đổi màu xe ì xèo, đi bô tăng tốc nặng tội hơn mà vẫn đi ì xèo.....với lại SHi 2010 HONDA với lại Symphony của SYM có thắng đĩa sau cũng bình thường mà.....Thế nào nếu có phiên bản mới của Shark thì cũng có thắng đĩa sau thôi.....Ra cũng gần 1 năm rồi mà ^^
Xe của Duy làm là thay luôn cái lòng mới chứ ko đóng lại như xe của em. Hôm nào rãnh qua anh canh lại cái bình xăng xe em lại cho. Cái thắng đĩa sau mới có ý tưởng rồi nhưng chưa có ai chịu làm chuột bạch hết.
___Giới trẻ thì dĩ nhiên làm đủ trò sẽ đẹp sẽ thích hơn roài! =P~ Nhưng người lớn họ ko nghĩ thế, lại sợ bị dính Hugo, mà mấy anh Hugo lúc nào mà ngoắc là có tội hết, pó tay [-X ___Để vài bữa ông già ổng quên quên rồi em mang xe ra làm chuột bạch! :-S Anh nhớ nhẹ tay để em Shark nó sống khỏe! :-BĐang máu đĩa sau cho em nó > ___Mà nếu phải khoan vô mâm để gắn đĩa thì chạy lâu ngày nước vô gây hại gì ko anh? Chạy lâu ngày chắc phải siết ốc lại chứ thôi thì mệt nhỉ!
Ae cho mình hỏi !!! Con ati đít bầu của mình để ở nhà 1 ngày ko chạy thì đề ba nó rung, nghe nói dán lại bố, thay lò xo và khoan chuông thì sẽ khắc phục đc.. Ae cho ý kiến nha !! Ah` tiện thể ae bit chỗ nào tút lại mấy vết trầy thì chỉ mình nha, gửi xe bị quẹt zữ wa'.. Thank các br nhìu !!
Anh Hùng cho em hỏi tý, em tính mua lại Victoria cũ nhưng ko biết xem đời. Sợ mua nhầm phải xe lên. Anh có thể cho em biết số máy, sườn để xem xe ko ạ. Với lại máy móc e cũng hok có người trong nghề xem giúp nên cũng hơi lo. Mong anh giúp e, thích Vic quá rồi...
Anh thì ko có bán xe nên ko để ý tới số mới, nhưng xe lên anh nhìn sẽ biêt. Nếu giờ em muốn mua thì đơn giản thôi, coi vào ngày đăng kí xe trước. Xe victor ra đời từ cuối 2004 ( khoảng gần tết qua 2005): Cảng bằng nhựa bề ngang bự, màu bạc hoặc theo màu xe. Nền đồng hồ có chụp xi bóng phí trên. Xe victor đời 2006 vẫn chưa có gác chân bấm, cảng có màu xám rêu, đồng hồ nền xám rêu. Xe đời gác chân bấm ra đời cuối năm 2006: có gác chân bấm, cảng gọn lại chút. Nói chung chỉ dựa vào sơ sơ đó thôi em cũng có thể phân biệt được rồi. Các dòng xe lên đời khoảng từ cơn sốt victor năm 2005 thì ko có gác chân bấm đâu em. Dòng xe đích bầu thì trong năm 2005 đã ngưng sản xuất rồi.
___Anh Hùng ơi, có cách nào chế gác chân bấm vô xe Shark ko anh? Chứ chỗ gác chân bị chân đạp ra nên nó trầy trụa lung tung! ___Em định lấy bộ linh kiện bên ngoài dùng để bấm bật yên tự chế cho gác chân xe em nhưng có vẻ phần lò xo và dây đấu vào phần đầu của cái gác hơi bị khó thực hiện để 2 cái cùng bật ra! Anh nghĩ sao về chuyện này? ___Ah mà cái bợ cổ zin của chiếc Shark có thông tin gì là có hàng ko anh?