Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. bluevjp

    bluevjp Bằng A2

    Tham gia:
    7/12/09
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    97
    là heo x1r trên cái pat sonic ;))
    thay vì xả air mà ko biết đc air còn hay hết.nhờ cái ống này có thể quan sát dễ dàng còn air đi ra hay là ko.kĩ thuật nhồi pen thì tùy mỗi người nên mình ko dám múa rìu qua mắt thợ ở đây ^^ sợi dây cao su trong đó giúp những bạn chưa có tay nghề có thể đẩy hết air ra ngoài 1 cách chắc chắn
     
  2. linguyet

    linguyet Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    137
    bikerVN mình nhiều mẹo lắm.. đang tiềm ẩn chưa ai thổ lộ nhiều nhỉ;))
     
  3. Rock_Chick

    Rock_Chick Bằng A3

    Tham gia:
    23/11/09
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    527
    ủa cách này là bí mật trong nghề hỡ mấy bác , hôm trước lên đĩa ở mr Bu thấy anh ấy cũng làm cách này nên nghĩ cũng bt :-?
     
  4. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Đây là chiêu xả air của mấy a KTV trong Ya đó bạn. Mình vào Ya xả air lần nào cũng thấy cảnh này
     
  5. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    thằng em BlueVip này có giỏi lắm nè,vote cho thằng em
     
  6. bluevjp

    bluevjp Bằng A2

    Tham gia:
    7/12/09
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    97
    cũng ko phải kĩ thuật hay mẹo j.người làm chịu suy nghĩ thì sẽ tìm ra cách tối ưu nhất mà ko cần thiết phải có những kinh nghiệm cao như thợ lâu năm.a e nào muốn xả air tại gia thì cứ làm theo cái ống hút đó nha.ko lãng phí 1 giọt dầu nào đâu ;)
     
  7. linguyet

    linguyet Bằng A2

    Tham gia:
    22/12/07
    Bài viết:
    155
    Được thích:
    137
    hãng có 1 dụng cụ xả air gồm cái ống nối vào 1 cái bình gắn vs bình hơi
    nhưng em đã tìm hiểu và được biết nó chỉ khỏi cho dầu tràn lan bắn tứ tung ra sàn thôi anh jay:))
    nó hút từ ốc air nhưng khi cái nút giữ ốc air nó hở nhiều lắm. ko khả thi;;)
     
  8. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Mình xả air bao nhiu lần ở Ya Điện Biên Phủ, chỉ gắn cái ống thôi, ko có bình hơi jì cả. Cũng chả hỏi nó tác dụng làm jì. Cái wan tâm là làm xong thắng có ăn để về đc tới nhà hay ko >:)
     
  9. boy_xedap

    boy_xedap Bằng A1

    Tham gia:
    19/5/07
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    65
    việc xả air dể hay khó phụ thuộc vào heo rất nhiều,nếu sài heo tốt thì dể rồi,làm heo thắng trước dể hơn thắng sau (heo tốt lẩn heo dởm), lí do nằm ở vị trí của heo nhồi dầu,heo nhồi ở trên cao nhờ áp lực ko khí nên dầu xuống heo ép xuống nhanh,khó nhất là xã air mấy con heo dởm củ và mấy con heo phục hồi lại
     
  10. bluevjp

    bluevjp Bằng A2

    Tham gia:
    7/12/09
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    97
    bạn nói sai rồi
    thứ nhất : cái ống cao su đường kính phải nhỏ hơn con ốc gió.muốn gắn vào phải lấy hộp quẹt hơ như dán decan cho nó lút vào.bao với bạn về độ kín giữa ống cao su và ốc air luôn
    thứ hai : cái bình hơi ở đây chả có tác dụng j.bởi vì bạn có thể luôn mở ốc air.nhấn phanh cho dầu air phun ra,kẹp kiềm ở ống cao su,nhả phanh tạo lực hút dầu xuống.nếu cảm thấy kiềm ko đủ kẹp kín dây thì có thể siết nới ốc air như bình thường
    ===>mình ko hiểu về cái bình hơi lắm
    và mình đã nói cái này có thể dành cho 1 người làm tại nhà cho nên cái bình hơi ở đây là ko thể nhà ai cũng có đc.phương pháp này rất đơn giản đối với ai hiểu đc nguyên lí của nhồi dầu vào pen và heo

    còn cái ống dầu ở đây mục đích là để quan sát dầu và air đi ra.dầu còn lẫn air thì tiếp tục nhồi.dầu hết bị lẫn air thì nhồi thêm 1 chút rồi siết ốc air lại.và có thể cắm cái ống nối với ốc air vào 1 cài bình sạch để chứa lượng dầu được nhồi ra
     
    #640 bluevjp, 15/7/10
    Sửa lần cuối: 15/7/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...