Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. lenguyenH

    lenguyenH Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    195
    xe noLX có hạ ty xuống thấp 1 chút đc k chú? xe con chạy mỗi lần qua ổ gà tưng tưng thấy cũng khó chịu lắm, nhưng thấy trình nhún của phuộc còn có 1 chút, chú cho con ý kiến với. Cảm ơn chú trước.:)[​IMG]
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Xe LX chưa có phượng án hạ thấp thêm , nhưng áp lực dầu của nhún LX rất yếu nên khi bạn nhấp thắng trước dể mất thăng bằng lắm . Chú cũng đả MOD rất nhiều xe LX và cũng nhận tất cả lời tán đồng " ngon" hơn ZIN , bạn có thể thử , nếu không cảm nhận thắng AN TOÀN hơn thì chưa mất tiền ..=P~

    **@ Exciter 6881

    Đả PM tel cho Bạn .
     
  3. lenguyenH

    lenguyenH Bằng A2

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    195
    Đúng là xe LX chạy nhanh mà nhấp thắng trước rất dễ lết.. Vậy là mình sẽ thay dầu phuộc, canh lại ngon lành hả chú???..Nếu đc con sẽ qua làm, có gì chú pm giá cả cho con biết nha chú. Cảm ơn chú đã trả lời. :)
    à theo hình thì mình chỉ còn có một khoảng rất ngắn, k bít hạ thêm xuống chút cho gần dấu mũi tên con vẽ đc k chú??:p
     
  4. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    thanks chú sơn! con rảnh là con chạy qua chú liền!
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn
    Xe LX đưa phuộc lên rất đơn giãn , chỉ mài rãnh trên ty phuộc là được . không mất thêm phí ;;)
     
  6. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    Con rất quý và kính trọng chú ở điểm này, 1 nhà làm khoa học có tâm thật sự, có sao nói vậy, không nói không, có nói có, chứ không như 1 số chỗ chạy theo thời buổi cơ chế kinh tế thị trường hiện nay, vẽ vời đủ kiểu, tất nhiên những người dân thường không chuyên như tụi con sẽ không thể nào biết chuyện đó được và chỉ biết ngậm ngùi thôi! Hơi lạc đề chút xíu nhưng cũng xin được giải bày ra để ACE cùng hiểu và cảm thấy yên tâm hơn! :):):):)
     
  7. goldenngoc

    goldenngoc Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    3,484
    Được thích:
    2,644
    chú sơn cho con hỏi tý sao mỗi lần con chạy xe chậm chậm thì lại thấy cái đầu xe nó kêu soat soạt giống như muốn rớt phụ tug ra vậy như vậy có sao ko chú .
     
  8. dkit87

    dkit87 Bằng A2

    Tham gia:
    12/5/07
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    38
    Chào chú, chuyện là con có 1 chiếc Nouvo LX dạo gần đây chạy cảm giác ko được êm ái như trước. Sự việc là em nó bị sụp ổ gà ổ voi cũng nhiều lần. Xe chạy qua những gờ giảm tốc hay vạch phân cách và ôm cua cảm giác bị lạng lạng ko thăng bằng. Khi chạy tốc độ ko cao khoảng 40-50 Km/h mà cán phải ổ gà nhỏ nhỏ thôi thì 1 tiếng "cụp" khá to, cảm nhận được lực phản hồi đau buốt cả 2 tay :((. Đối với phuộc sau YSS Z-series cũng vậy, nhún cũng ko được êm ái, nó hơi lì lì ko nhạy như phuộc sau của Air Blade, Click hay Exciter.

    Vậy mong chú có cách nào để giúp khắc phục được tình trạng nhún của xe con ko? Làm tất tần tật chén cổ, chảng ba, bạc đạn, ty,... miễn sao cho xe nó êm ái. Nếu được khi nào rảnh con sẽ đem xe tới tiệm để chú chữa trị dùm. Chú cho con biết thời gian làm là bao lâu và giá trọn gói luôn nhé!
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .
    Cảm nhận ÂM THANH của con nguời là một vấn đề rất phức tạp ( khác hẳn với máy móc đo đạc ) NÓ KHÔNG TUYẾN TÍNH .

    ÂM THANH lan truyền dưới dạng SÓNG tuỳ theo môi trường mà có vận tốc và cường độ khác nhau . ( rồi phải tuân theo các định luật cộng hưởng .. )

    Khi ta ngồi cầm tay lái xe thì ngoài âm truyền trong không khí , còn có âm truyền qua kim loại thông qua " ghi đong" đưa lên não ( thực tế ta " NGHE " là do não , tai chỉ là 1 trong những cơ quan nhận tín hiệu đưa lên não )

    Nếu bạn thấy đi chậm nghe , mà đi nhanh hơn không nghe thì có thể tạm yên tâm chưa có vấn đề trên xe bạn .
    ( mình sẽ còn tiếp tục phân tích , giờ phải về kiếm cơm rùi ;;) )
     
    teomap thích nội dung này.
  10. ati_yoyo

    ati_yoyo Bằng A3

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    342
    Tại xe chú chế nhiều quá đó mà ^^ , gắn ông phuộc combiz gì đó chưa ^^ . hạ phuộc đi ngon ko ? mình hồi bữa đi chiếc EX đỏ đen 2010 nè
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...