chú Sơn cho con hỏi chút con đã đem xe qua bên chú làm rồi, đúng là thắng rất đầm, k trượt bánh nhưng khi đứng 1 chỗ bóp thắng rồi nhún xuống thử thì cái dè trước bị vặn đi rất nhiều (lúc trước có gắn cùm phuộc thì thấy bị vặn ít hơn) vẫn hài lòng với cặp phuộc chú đã làm cho nhưng cứ thắc mắc là tại sao 2 ống nhún bị vặn đi nhưng thắng vẫn đầm sry vì con nhiều chuyện nha chú
chú cho con hỏi hôm bữa con bị vấp một cái ổ voi, về đầu xe con có cảm giác bị lạng, chạy đảo, con đem qua tiệm chú thì thợ bảo là do lốp, phải đi nắn lại, con chạy qua chỗ nắn lốp thì người ta kêu ko bị gì cả, nhưng xe chạy rất là lạng, vậy chú cho con hỏi đó là bệnh gì, có phải do phuộc hay chén cổ ko?
thank chú sơn nhiều sáng nay mới wa chú làm về chạy tháng rất đầm , để đi vài ngày nữa xem có vấn đề gi ko nhưng zu sao cũng thank bác nhiều ^^ Cháu di chiếc ex vàng 2050 đó bác có nhờ chú dũng gắn dùm cái dĩa trước nữa đó chắc bác nhớ ha ^^ .
Có phải là cảm thấy tay cầm rất lỏng lẽo, ko còn kiểm soát đc nữa, ghi đông đi 1 nơi, bánh xe đi 1 nẻo đúng ko bạn? Nếu như dzậy thì nguy cơ lớn có thể là do chén cổ!
chào a sơn , thằng em của em đã qua bên chú làm hồi thứ 2 , đến sớm nhất ^^ , đi chiếc 2010 màu đỏ đó a , cũng được anh chạy thử no về kể là a làm việc rất có trách nhiệm , dù biết cái cùm phuộc dợt thợ của anh 1 chút nhưng ko sao ^^ , nó kiêu a kiêu nó thay vỏ trước QUICK , để vài bữa nữa mới thay ^^ , nói chung là chất lượng rất ok , ùu gắn cùm phuộc vào nó nhún hơi sượng hơn là ko gắn cũng y như xe em nhưng lỡ mua rồi kệ để luôn ^^ , thanks a và anh em trong lò . àh cho em hỏi nếu hạ ty phuộc thì bao lâu nên lại phục hồi ? thanks
uhm, ngoài ra còn có cảm giác bánh trước rất trơn nữa, mỗi lần bo cua có cảm giác như sắp bị trượt vậy, lúc trước hoàn toàn ko có hiện tượng đó!
sáng nay chú làm 3 con, và kết quả là em bị cuối cùng, 12h mới xong nhưng bù lại đc cái xe mình tốt hơn, thx chú Sơn 1 cái ^^
Chào Bạn . Trước hết cho chú xin lổi vì cơ cấu tiệm chú không cho phép thợ chạy thử xe khách ngoài đường ( vì lở có gì thỉ không cam nổi , chỉ có chú mới có đặc quyền chạy thử xe ) . xin Bạn chịu khó ghé qua tiệm lần nửa để chú chạy thử kiểm tra coi bị gì . ( tới tiệm nhớ tel cho chú , nếu sáng thì khoảng 8g30 là chú có nhà ) **** @ Duy8889 . Khi đứng 1 chổ bóp thắng đẩy tới thì chỉ bên có đĩa là bị kéo lại , ống phuộc bên kia vẫn đi tới . lúc này 2 ống phuộc chịu lực theo 2 hướng khác nhau tạo thành momen ngẩu lực , mà vè lại gắn trên 2 ống phuộc nên ta thấy bánh xe và vè có dịch chuyển ( lưu ý hệ điều áp ASB chỉ hoạt động khi có áp lực . khi bạn dùng tay đẩy thì không thể tạo đủ áp lực , lúc này do tốc độ di chuyển ống phuộc chậm nên dầu trong nhún chỉ có tác dụng đối lưu . ). Cho nên khi Bạn chạy nhanh lại không thấy vặn phuộc khi thắng là do xuất hiện hệ điều áp ASB .
ngày thứ 2 chậy thử rất ok nhưng do chay chưa wen nên có cảm giác cái đầu xe hơi run thì pai . thank bác son nhiếu ^^