a Hùng cho e hỏi, nếu 2 chiếc ex cùng tình trạng ( cùng xài 1 loại IC, mobine, po, po e.....) thì xe xài bông mai cho công suất cao hơn, hay bình zin độ theo jet tuning cho công xuất cao hơn ạ
Anh Hùng xem giúp em :d,chẳng là chiếc CygnusZ - Yamaha của nhà em tốn xăng quá 1l/28km à =.=!,vậy em nên mua BXC loại gì là thích hợp
Hơi dài mong anh ráng đọc dùm e Anh nghĩ dùm e xem xe e bị gì. Xe anpha 2004 zin 100 %. cứ chạy nóng máy lên là đề pa lên nó khựng khựng cái mới lên,chạy ga nhỏ đều ga,khi tăng tốc thì lại khựng khựng mới lên. Chạy tốc độ từ 30km trở lên thì ngon lành ko bị gì. Buri tháo ra đỏ rực..đẹp. Em đã thử sàng hết dàn bình xăng,mobin sườn,ic của chiếc RS đang đi tốt qua thử --> tình trạng vẫn như cũ. Em đã thây buri và lộc xăng,thây lộc po air thì nó vẫn khựng nhẹ,có vẻ đỡ hơn. Có nguyên nhân nào là do dàn lữa ko anh,lữa ko chết nhưng nó bị yếu (có khi nào bị zậy ko a). Có cách nào đo lữa để biết nó còn ổn ko. Cái này là sự thật,ko đáng j nhưng làm e bực mình 3 bữa nay,tự nhiên bị à
Em chạy ya Z. Phương châm của em là ko đua bơi, chạy nhẹ xe là được. Hiện h xe em đang đi trái 59, bình zin, pô zin, cảm giác chạy rất sướng nhưng hơi hao xăng (khoảng gần 30km/l đường trường đều ga 60-70, còn đường tp thì chỉ khoảng 20 hơn tí xíu), nên h muốn về zin (trái zin 54) nhưng đi trái 55 hoặc lớn hơn chút thì đi bình nào được ạ để vừa đỡ tốn xăng hơn nhưng vẫn đảm bảo tốt đề hậu khi cần thiết và khi cần gắn pô tăng tốc vô vẫn đạt yêu cầu, giá cả các bình ra sao. Cảm ơn anh nhiều
Bình zin Jet Tuning: dùng cho xe zin hoặc 135 độ, giữ lại những cái độc đáo của bình zin: bơm tăng tốc, TPS cộng thêm những bộ phận mới: co gió (tăng tốc gió nước đề), giclo thứ 3 (thêm xăng nước hậu). Bình Jet Tuning hoạt động hiệu quả từ ga đầu đến ga cuối, mức độ tiêu thụ xăng rất tốt, khí thải EUR2 nếu sd po zin, thích hợp với CDI BRT 16 steps TR hoặc REXTOR Bình BM: nguyên thuỷ sd cho NSP 150cc 2T (tương đương với 250cc 4T) nên bình rất nhạy, công suất lớn hơn nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu cũng rất cao, khg đáp ứng cho EUR1, khg có bơm tăng tốc nên thường phải sóc ga khi đề, khg sd chính xác được TPS, thích hợp với CDI KITTY hoặc REXTOR programable... Bình BM Jet Tuning: dùng cho Ex 150cc trở lên hoặc Ya Z, Su Sport, Nova (zin đến cos 8), đề khg cần sóc ga, mức tiêu thụ xăng trung bình, tăng công suất và momen xoắn, làm bớt đi những yếu điểm của bình BM... . <br /> <br /> <br /> Bạn xem lại lọc gió, mỗi 2.000km vệ sinh, 10.000km phải thay lọc mới, canh chỉnh lại xăng gió chứ khg cần phải thay Bxc. . <br /> <br /> <br /> Có thể bị xăng đểu... em chờ đổ lại 1, 2 lần xăng mới xem sao nhe, Thân, . <br /> <br /> <br /> Ya Z trái 55, 56 thì nên sd BM Jet Tuning Giá BM Thái khoảng 720k, BM Nhật 1T4. Bình Jet +500K, Po air K&N cho bình Jet +650K, Bộ Giclo độ +50K Ya Z nên thay lưỡi gà Carbon, nhạy và bền hơn nhiều, .
Thanks a nhiều . Em chỉ đổ 1 cây xăng gần nhà thui.đã đi dc 3 bữa,đổ 2 lần xăng rùi. Em phát hiện ra là đi buỗi trưa bị it,buổi tối mới bị kha khá Để em thử đổ cay xăng khác Hiện em đang canh bình xăng khác đi,có j e nhờ a tư vấn
Hi anh Hùng. Xe còn zin đem qua làm lại cái bxc như nói trên thì tầm nhiêu tiền vậy anh và khoảng bao lâu lấy xe được ?
Bình bông mai so với ga dẹp racing mikuni thì thế nào anh, so với kawa kip nữa. So sánh giữa giá cả và hiệu suất.
Bình Jet: +500k, K&N +650k, linh tinh và canh chỉnh +100k Tg: 1 ~ 2h . <br /> <br /> <br /> Bình ga dẹp Mikuni hay Kawa kip: nếu cùng công suất (canh chỉnh giclo, kim xăng) đắt hơn 1 ~ 3T tuỳ theo tình trạng. .