e chạy gảy 300 cây lên đà lạt rồi chạy dzìa cũng đâu có mỏi gì đâu pác ^^ @ rohanle: pác có đi gác chân sau của bộ RCB lun hay không? ^^ @ peterlee: Ở VN, xe khác xe jin là bị chụp àh bạn ^^
@ rohanle: pác có đi gác chân sau của bộ RCB lun hay không? ^^ Em thiết kế gác chân zin lun, em cũng hình dung dc nên làm thế nào rồi bác Tân ạ, thanks mấy cái hình của bác nhá, tự tay làm thix ghê cơ:>
@Bác Tân: cách 2 đĩa trước sau dùng chung tay thắng đó có ai demo chưa vậy bác, hok biết thắng có tốt không, nếu được thì tốt quá ... Bác reply hộ em nhá. Tks bác!
Đã có người đi rồi pác, nhưng mà người đó không có chơi trên biker ^^ Nếu làm như dzậy thì cũng giống như chơi 2 thắng dĩa trước, ốc chia dầu cho 2 heo dầu, nhưng không biết có thể điều chỉnh được áp lực phía sau chỉ bằng khoảng 45% phía lực thắng phía trước được hay không, vì theo nguyên tắc phân bổ lực thắng chuẩn trên xe thì lực thắng tay phía trước chiếm 70%, lực thắng phía sau chỉ cần 30% là đủ, tức là phía sau chỉ cần đạt được khoảng 45% của phía trước là đạt yêu cầu lực thắng chuẩn, vì thực tế lực thắng ở bánh sau chỉ có tác dụng ghìm phần đuôi xe lại là chính. Còn nếu như không thể can thiệp đc phần điều chỉnh áp lực này thì chỉ còn cách là canh như 2 thắng đĩa trước, tức là lực ở cả 2 heo sẽ đều nhau, lúc đó thì khi bóp thắng phải hết sức cẩn thận vì hệ thống thắng trc sau rất ăn và hạn chế cho ng lạ mượn xe nếu không biết ý xe! Nếu như có thể làm ốc chia dầu có thể điều chỉnh phân bổ áp lực của lượng dầu lên từng heo thì wá tốt, ko còn gì đáng bàn nữa, nhưng có lẽ là khá phức tạp và không khả thi cho lắm (có lẽ cần 1 cái van nhỏ xíu đc thiết kế trên con ốc chia dầu để điều tiết dầu chẳng hạn, hoặc 1 cái jie đó đại loại tương tự... >.<") Xong report cho ACE dzui dzới nha pác, hoan nghênh tinh thần của pác & chúc pác thành công ^^
Chào Bạn . Mình xin xác nhận lời A. TÂN là chính xác 100 % . 2 thắng đĩa TRƯỚC & SAU có thể dùng chung trên 1 tay thắng , có thể chia áp lực dầu cho từng thắng theo ý muốn , cũng có thể điều chỉnh độ ăn bằng phương pháp tăng giảm ma sát ( đường kính đĩa lớn nhỏ , vật liệu bố , khoan trên mặt bố tạo đệm không khí ... ) MÌNH ĐẢ CHẠY THỬ XE CỦA 1 BẠN TỰ CHẾ , THẬT SỰ CÓ HIỆU QUẢ TỐT XE ĐI SỐ GẢY . ( xe bạn đó vẫn giữ nguyên thắng đùm , xe thử nghiệm là SU . epicuro ) <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Xin được hoan nghênh tinh thần sáng tạo của Bạn . ** ở phần thiết kế gắn vào đùm mình thấy rất đẹp .=P~ ** ở phần ở chân đạp , mình thấy có phần hơi thất thế về chịu lực 1__ tay đòn nối đi ngang qua gấp sẽ bị uốn , không nhận hết lực . 2__ hai góc cua 2 đầu cáp cũng tạo ma sát lớn . Mình có ý tưởng khắc chế 2 vấn đề trên , nhưng không biết vẽ trên máy tính . nếu các Bạn có quan tâm , chủ nhật này cùng A. Tân ghé nhà mình chơi ( mình sẽ bao chầu cafe sáng ) CÙNG VUI , CÙNG CHIA SẼ NHỮNG Ý TƯỠNG CÓ ÍCH CHO A.E BIKER .
cho e hỏi gãy x1r cho thắng đùm thì sạp nào bán vậy... còn gãy ya gắn vào có ai biết chỗ chỉnh lại cho thắng đùm ăn ko... e ko mun lên đĩa sau.