bác vặn vào hết (theo chiều kim đồng hồ), sau đó vặn ra 1+1/8 là ok, mốc tính từ chỗ bác vặn vào cứng ốc (vặn vừa thôi), sau đó cứ vặn ra 1 vòng rùi thêm 1/8 vòg nữa là OK, vệ sinh lọc gió nữa
dùng nhớt nào cũng OK cả bạn, xe mới dùng nhớt cấp cao thì êm máy, bù lại bớt bốc và ngược lại thôi @ a nhân: 67 coi bugi mà chỉnh a nhân, chỉnh theo cách của bình xăng VM đó
bạn ơi xe mình yếu hơn hồi trước nhìu wá...có cách nào cho nó mạnh lại như cách đây 1 tháng ko bạn (((
mình đang đi lun nè, 2 vòg là chuẩn lun, nhớ vệ sinh lọc gió, bugi mình nâu đất thôi, ko tới mức gạch đỏ )
Thank bạn hero nhiều lắm,xe mình chỉnh theo hướng dẫn của bạn giờ mới thấy dc sức mạnh của e nó, kéo ga là e nó lao lên vun vút đã thiệt cách vệ sinh lọc gió ướt như thế nào hả bro, hãng nói là ko dc vệ sinh lọc gió ướt mà
vệ sinh = khí nén, chú ý hướng xịt xéo sao cho thổi bay bụi bẩn, ko lo mất đi lớp dầu vì trong po air có ống thông nhớt cấp hơi nhớt làm ẩm cho lọc gió , 1 lọc gió tầm 12000 km thay là kinh tế + hiệu quả, thay sau 4 lần vệ sinh, mỗi 3000 vệ sinh 1 lần, ko tin bạn tháo ra coi thử coi lọc gió dơ ko là biết liền ), nhớ lun cảm giác trước và sau khi vệ sinh lọc lun nha )