chạy k ngon đâu bác cho dù 2 cái jống nhau >95% chịu khó tân thành đi sẽ ra hết ko ai bit hết là ở đâu bán đâu bạn ra mấy chỗ mà mình nói đó
wa trạm thu fí lái thiu nếu từ ngã 4 bình fuóc lên hợac wa khỏi cầu sắt nếu từ gò vấp wa wa hỏi chú tùng sửa 2thì giá thì trên 1 chai
xe mấy triệu mà cái pô mắc dzu mấy ông,đi rảo qua mấy tiệm sửa xe tìm pô 2 thì cũ cũng đc mà,đúng ko hotman
mình có ông anh có 1 con 110SS muốn bán ,sv nên ko nuôi dc ,thấy ổng bảo chạy ngang EX . giá 7 triệu ,liên hệ chữ ký để xem xe http://up.anhso.net/upload/20100615/21/o/anhso-21_15062010.jpg http://up.anhso.net/upload/20100615/21/o/anhso-33_15062010(001).jpg http://up.anhso.net/upload/20100615/21/o/anhso-37_15062010(002).jpg http://up.anhso.net/upload/20100615/21/o/anhso-40_15062010(003).jpg
tại mình chưa thấy cây pô nên nói vậy,có gì bạn bỏ qua, hihi,mình muốn hỏi là xe mình 110ss nước đề chạy bốc nhưng sang số 3 4 thì như hết hơi chạy không nổi luôn,xe mình máy zin bình xăng mikuni zin nhưng dàn ic toàn đồ lai bậy bạ(chữ trung quốc ko ah),mấy bạn tư vấn mình nhe.
vậy à, lúc trước mình cũng chạy e này, tất cả các số đều bốc cả. Xe mình lúc đó cũng tình trạng xe zin lòng cos 5, làm lại bộ nồi, đi po zin>>>120 khoẻ ru hà. Bạn nên làm lại bộ nồi và rớt đầu lòng ra thay bộ bạc, cạo khói ở pittong và mấy cái lổ xăng hay gì đó xung quanh cái lòng, sẵn canh lại bình xăng con luôn nhe. Chúc bạn thành công. <br /> <br /> <br /> Gắn po khác vào cũng được thôi, nhưng theo mình po của yamaha tiếng nghe hay hơn và xe nào po đó mới OK. Po ya SS đố bác kiếm được đấy.
làm nồi thay bố thay lò xo vô bác ơi cạo khói canh ron chân lòng ron đầu canh xăng kím cục ic zin gắn zô bỏ 2 cái ống dài dài nằm fía trên cái pô e ra