cái nồi có khoang chuông khoảng 200k bên anh Hùng đó bạn...không biết bây giờ vẫn vậy hay là đã lên giá nữa..còn thay dàn áo theo bạn thì cũng cả chai chứ không ít..bạn cầm khoảng 2 triệu có lẽ là đủ..nếu khôg thì cầm 3 triệu rồi đi uống với anh Hùng vài chai luon..hehehe <br /> <br /> <br /> cái này bệnh nan y chắc không có thuốc chữa đâu bạn..chịu khó mua ổ khóa mới xài đi nà <br /> <br /> <br /> Xe em đã làm dàn hơi lại rồi, hôm bữa em cũng vệ sinh BXC rồi, anh Hùng có canh xăng lại cho em 1 lần, xe em chở 2 chạy cũng lên được 80 mà còn ga,chỉ mỗi tội là dạo này em thầy hao xăng quá, em đổ 50k mà đi được tầm 60km à...cái nồi em vẫn còn chứ chưa bị tuột ...vậy là do BXC phải không anh??
Bác hùng ơi,cho em hỏi cái,e đag di em ati vic củng gần 2 năm rui đi duoc hơn 24.000 km rui mà mấy nay em nghe thấy sao bên dây cuaroa của em nó nghe có tiếng rột rột khó chịu lám,chạy chậm là nghe kêu rột rột rỏ lun,cảm giác là em nó bi cạ cạ cái gì đó bác ơi,rùi nhửng lúc chở thêm người ngồi sau chùng 45kg trở lên là em nó kêu còn lớn hơn nữa lúc chạy chậm thì kêu rần trời lun còn lúc tăng ga thì ko nghe gi hết,zậy là em nó bẹnh sao vậy bác,có phải do dây cuaroa em nó giản wa nên bị cạ vào thành lốc máy ko bác.bác co gặp hiện tượng này rui thì bác cho e biết hướng xử lý em nó nha bác,rui sẳn đó bác vui lòng cho em biết khắc phục lại thì thiệt hại là bao nhiêu để em kiếm đạn mà sữa cho em nó nữa.ah từ lúc mua xe tới giờ em chưa có thay dây cuaroa lần nào đó bac.bác giúp em tư vấn vụ này ha bác.em cám ơn bác nhiều lắm
Canh bi nồi lại em, hình như xe em đang canh nồi kiểu đềpa thì phải. <br /> <br /> <br /> Dây curoa khi đã chạy tải rồi thì ko bao giờ chùng được đâu. Xe em chắc phải tới lúc làm lại nồi và có thể phải thay dây curoa rồi đó! Cái tiếng rột rột có thể chỉ do cục cao su nơi chân chống đứng gây nên thôi, chi phí cho việc làm nồi thì tuỳ trường hợp, nếu chỉ dán bố thì khoảng 200k, nếu phải thay dây curoa thì 200k, bộ bi nồi 80k, con trượt 15k, bộ mâm dẫn động 280k. Nói chung cứ theo đó mà tính cho những phát sinh có thể.
To Hùng Care_Sym : Nghe nói xài bóng cao hơn bóng zin sẽ làm mờ chóa đèn phải không ? Hỏi thế là vì tôi dự định đổi bóng zin của Excek II (35 watt) thành bóng 45 watt cũng của SYM (loại dành cho Attila) , Xin Hùng cho biết khi xài bóng 45 watt có ảnh hưởng gì bất lợi cho hệ thống điện của xe nói chung (Bình ắc qui, đèn, . . . ) và chóa đèn có bị gì không ? Và bóng 45 watt của Attila mà gắn thành 1 cặp cho Excel II có sáng hơn bóng zin nhiều không. Xin cám ơn
Anh làm ơn giúp em chuẩn đoán căn bệnh của bé Victo em đang chạy: Tình trạng là em nó rất hao nhớt có thể nói là uống chứ không phải hao nữa. Xe em chạy đựoc 23000 km,cách đây 1 tháng em chạy khoảng hơn 1200km thì thay nhớt nhưng lúc xả nhớt chỉ còn khoảng hơn 100ml nhớt,sau khi thay nhớt em ắt đầu kiểm tra thăm nhớt,sau khoảng 300km thì thấy nhớt trong xe hụt đi thấy rõ(em kiểm tra kĩ thì không thấy xe rỉ nhớt ở chỗ nào cả),nhu cầu đi lại của em khoảng 60-70km/ngày không bít có ảnh hửong gì tới quá trình uống nhớt của nó không nữa. Mong anh chuẩn bệnh em nó giúp em với em cám ơn anh rất nhiều.
Choá đèn của Excel 2 cũng khá sâu nên cũng ko đến nỗi bị rạn choá khi đi bóng lớn watt hơn chỉ có điều tuổi thọ bình điện của anh sẽ bị giảm thôi. Em thấy để 2 bóng zin cũng đủ sáng lắm rồi. Xe em làm giàn hơi lại được rồi đó, nuốt nhớt nhiều mà ko hay là tiêu luôn bộ cam cò là tốn bộn tiền đó. Làm sớm thì chỉ tốn khoảng 600k đến 700k thôi.
Theo như lời anh thì sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng trên phải không anh,nếu đựoc vậy thì em sẽ ghé chỗ anh sửa nha,em cám ơn anh nhiều
A Hùng ơi,hôm bữa em có thay 6 cái bạc đạn số của con atila đít bầu đó anh.Mà hôm nay em thấy bên bộ truyền động nó kêu quá.Nó cứ kêu "bịch bịch" mà khá to.Dựng chân trống lên,nghe cũng thấy rõ nữa.Em mang qua ông thợ gần nhà thì ông ý kêu là "kêu bạc đạn số".Hix.Anh Hùng bắt bệnh hộ em với.Bạc đạn số mới thay mà làm gì rơ tới nỗi kêu to zị.
Bạc đạn số có rơ thì nó rào cái hộp số thôi chứ làm gì mà kêu bịch bịch được. Mang xe qua anh nghe thử mới biết chứ sao bắt bệnh như vậy được.