Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Phụ nữ mà ,hi hi có những ngày trong tháng họ vậy đó Hí hí ..;))
    <br />
    <br />
    <br

    Chào các Bạn .

    Như các Bạn nhạy cảm đả thấy . cặp phuộc trước của EX được thiết kế " YẾU " hơn con SI & Tau rus ( cùng đường kính & độ dày , nhưng dài hơn ) .
    Nên mới cần MOD và thấy hiệu quả nhiều . Nếu hạ đầu cho SI & Tau rus , e không " phê" bằng .
     
    #411 ongnhunHP7, 11/6/10
    Sửa lần cuối: 11/6/10
  2. thanhmam_qn

    thanhmam_qn Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/10
    Bài viết:
    204
    Được thích:
    698
    mình hỏi ở đây không phải là nhún có phê hay không! mà hỏi là có làm được không và làm xong có nhún êm như trước không thui
     
  3. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292

    Bạn có biết lý do vì sao các ACE đi Ex phải hạ đầu ko??? Nếu bạn theo dõi topic từ đầu đến h, đọc hết tất cả các bài viết của ACE thì chắc bạn sẽ ko hỏi như trên đâu!

    Xe ngta íu ngta mới hạ cho chắc chắn, ko bị tai nạn, còn các dòng xe khác hệ nhún tương đối chuẩn rồi, jin đã là êm rồi, bây h bạn hạ xuống, tức là lệch chuẩn, okie có lẽ cũng đc thôi, nhưng khi đó nếu vẫn giữ hành trình nhún của jin thì có lẽ bạn nên chuẩn bị vô Ya mua dè khác và mặt nạ khác là vừa rồi, lý do không nói có lẽ bạn cũng hiểu, còn muốn không cạ, không đụng, okie, thì làm cho nhún cứng lên, thì sẽ không bị, nhưng lúc đó thì e là câu hỏi của bạn không đc thỏa mãn thôi!
     
  4. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    òh mod nói đúng rùi đó hạ đi bạn lúc đầu mình cũng phân vân lắm nhưng hạ xong thì tuyệt vời chạy đầm xe chạy 80km/h thắng gấp bao ko xỉa lun nhưng có điều do cái dốc nhà mình hơi cao chạy nhanh lên là đụng mỏ cày bữa mới làm phóng vèo lên nghe cái đùng tưởng nát mỏ cày rùi nhưng hên wa ko sao từ đó lên từ từ ko bị j hết :)
     
  5. StyleBlue89

    StyleBlue89 Tập Lái

    Tham gia:
    23/4/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    SI & Tau rus mà bạn.Nếu hạ mà bị cạ thì vô hãng mua dè thui chứ đâu mua mặt nạ>:).Chắc ngta muốn hạ cho thấp đầu xuống cho đẹp thui.
     
  6. BGForever

    BGForever Bằng A3

    Tham gia:
    1/4/09
    Bài viết:
    556
    Được thích:
    820
    nếu bạn mún hạ phuộc cho Taurus thì trước tiên vào Ya mua cái chảng 3 EX + cặp phuộc EX + dè trước EX -> chế, gắn vào Taurus -> xong xuôi rồi mang qua Bác Sơn hạ..........:D:D:D:D:D:D:D
     
  7. 7 Kò

    7 Kò Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    266
    Được thích:
    257
    ACE cho mình hỏi chảng 3 wave S có độ rộng là nhiu vậy
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Chảng ba wave S có cùng KT giữa 2 ty phuộc với các dòng FU , WAVE :

    130 mm . ( YA các đời : 120 mm ) .
     
  9. thanhmam_qn

    thanhmam_qn Bằng A2

    Tham gia:
    19/2/10
    Bài viết:
    204
    Được thích:
    698
    http://bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=149401: nếu mình thay dè khác thì có bị cạ không vậy bác!
     
  10. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    cái này mình ko chắc, bạn nên wa tham khảo thêm các ACE bên box Si Tau, nhưng có lẽ sẽ chế cháo hơi nhiều! Thấy bên đó các ACE cũng lấy dè Ex gắn wa!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...