Anh tiazu ơi.... Khi gắn đĩa sau mình cần phải hàn hay đục vào gấp phải không anh!! Nhưng xe em định gắn gấp nhôm mà hàn hay đục vào vậy hơi tiếc... Ngoài 2 cách đó ra mình còn cách nào không.... em không hiểu rõ.. mong anh chi giúp nhoa!! ^^! thanks ...
Các bạn cho mình hỏi chút, đĩa sau mình có vấn đề khi đạp thắng thì không ăn lắm chỉ như phanh đùm, đã xả air rất kĩ, bánh sau quay nhẹ dùng vòi rửa xe xịt và là quay Mình dùng heo sonic, pat X, heo đạp nisin 1/2 Bên dưới là con heo đạp và cách đặt heo đạp của mình. Các bạn giúp mình với nhé! Thanks all
gấp nhôm thì làm bát theo kỉu kẹp vào gấp đó bạn . có số chỗ thì bắt cái đế có cục rulô vào = cách khoan 4 lỗ 6 ly rồi siết nhưg ko an toàn đâu .dẽ sụm lắm
vấn đề có thể đến từ nhìu nguyên nhân: ngộ nhận đã nhồi beng xả gió đầy đủ phốt ben có vấn đề dẫn đến dầu bị nẩy ngược trở lại khi đạp ben,cách đạp ben làm sai quỹ đạo cốt ben. heo dầu có thể bị dơ và chai sim nếu có điều kiện sắp xếp qua bên mình,mình có thể giúp bạn canh chỉnh lại
108 PVH bên chú Sơn là ok rùi.ae trên biker ũng hộ chú Sơn khá nhiều .có 2 lý do: thứ 1: vui vẽ nhiệt tình .giá cã hợp lý .giãi thích sự khác biệt giữa heo lô và heo xịn.điều này đa số ae chúng mình đều dc ko điễm ( mù tịt thông tin ) thứ 2 : bão hành 3 tháng.canh đĩa chuẫn . thẫm mỹ. mình đã làm đĩa sau 2 xe. 1 chiếc sport bên Giáp . 1 chiếc exciter bên 108 PVh .khác nhau wa rõ .anh em nào muốn biết sự khác biệt rõ ràng .hãy tự mình đi kiễm chứng .chỗ nào ok là xúc . chúc mọi ngừơi có 1 bộ thắng đĩa sau tuyệt đẹp PS: nếu muốn xài lâu dài ko canh chĩnh thường xuyên hãy chon đồ xịn nha mấy bro ( đó là kình nghiệm xương máu cũa tui )
hè hè, cái topic này trở thành .... của sơn luôn rồi....sơn ơi, con AB hai đỉa trước ngày hôm wa làm a'h, vê tới nhà nó bó cứnh ngắc, hổng hiểu sao luôn,để chú't nữa wa thằng bạn canh lại....bóp sướng vãi...hehe
phải chế lại ghi đông nhìu lắm nha,nhất là làm sao để gắn đc kính chiếu hậu,đầu đèn phải khoét lỗ,nói chung là chế tan nát dàn đầu lun đấy