http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153403http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=187321: anh sang đang mâm mưu mua mâm gì đây nhỉ khà khà, nếu mún nhanh gọn lẹ thì x1r, mún hầm hố thì CBR, mún nhẹ,béng thì raider, mâm cbr và mâm raider chế vào hơi bị phê và mất rất nhìu thời gian đấy http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=153403 : zớt bát cũng ok,nhưng mà phải zớt chính xác nhé.zớt k tính toán kỹ là hư cái bát đấy,nếu hạ mặt cùi nhôm đc thì nên ưu tiên hạ mặt cùi nhôm,đừng sợ heo sẽ cạ vào mâm, vì xài đĩa bằng đĩa zin ex mà. hạ hết mặt cùi nhôm mà vẫn k bỏ lọt vào cái gắp thì mới tính đến chuyện hạ bát, vì mấy cái bát nhôm này rất dày,nếu e nó quá thì k thể nào làm bánh nhẹ đc http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=155449: cái này hàng zin khá hiếm,nó là bát zin của shogun đó. giá 300k 1 cái mới 100% thì phải,ai có nhu cầu thì pm mình http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=127410 : có chứ,thông kiếm cái hình gắp nhôm mà thông mún mua gửi vào inbox sơn đi,sơn xem nó thuộc loại nào,dễ tính hơn P/s: mấy bác tính kéo qua nhà em cafe àh :| . đừng làm em sợ nhé ) .
nếu xài bát của thông thì bát 4 con ốc giữ cục gù cố định bát đĩa bên trong gắp, vì thông nói mún xài bát x1r, vớt đĩa là để xài cho bát x1r,còn k xài bát x1r thì vớt đĩa làm gì, với laị nếu k xài bát x1r thì k nên mua loại gắp có cục gù trên lưng gắp,vì k xài tới cục gù đó.
do hôm bữa nghe nói là làm 4 con ốc vậy nó ko chắc chắn cho lắm nên cũng ngán, chứ nó chắc chắn thì "mầm" nó thui.kakaka. thank sơn nhé
liên hệ Tiazu đi bạn, xe mình đó> đi heo sau sonic + pát nhôm nghe đâu là pat Shugan gì đó.hihi, thằng ban cho mà cũng chẳng biết nó là cái gì nữa thấy đẹp đẹp là hốt liền, của cho mà lại....> Tiazu: Ông Sơn đính chính cho 1 câu là cái gắp nhôm đó đóng 4 con ốc vào cái cục canh pat có chắc ko, nếu chắc thì đợi có lương là tui tính chuyện nó luôn nè> ah mới đọc bên topic EX mới của phú nhỏ => thấy có cái vụ thay lò xo phuộc sau của Xì po cho ex thì phuộc sẽ cứng hơn vi2 lò xo xì po cứng hơn => chạy nhanh ít sàng hơn, mà nhún zin nó lại êm đềm nữa => quá good, bác sơn có nhận thầu vụ này nữa ko? nếu có cho Thông xin 1 vé, mà lò xo xì po mà lò xo zin + mới thì mua ở đâu và giá bao nhiêu mấy anh?
nói chung thì cũng ok,mà ok hay k quan trọng là mình làm có cẩn thận hay k thôi àh,còn phuộc ex thì nếu lò xo cứng quá chạy 1 người rất shock và qua ổ gà rất đảo,phuộc mềm quá thì chạy vào kua cũng rất lắc,nói chung là còn tùy vào trình độ nài cỡ nào,có thích nghi đc hay k vụ lò xo này thì mình k bít có ai bán lẻ k nữa
ái chà.khó khăn nhỉ hay là chêm thêm 1 tấm thớt nhôm vào chân phuộc => lò xo cứng hơn => ít đảo hơn.hih. mà thớt dày cở nào thì ko biết
chắc ko ai bán lẽ loxo ko đâu ! thử chạy ra AE ở Tân Thành xem thử , nó chuyên xipo rồi mà ko có thì thua lun đó , ko thì mua cây phuộc về lấy cái lôxo thui , ) ! hình như bác Phu Nho gần nhà e đi thế đó hehe để t6 này lên club thử hỏi xem thế nào kakaka
lúc trc đi ex sơn cũng đã từng chêm rồi, 3 li kết quả là khỏi nhún,sau này tháo ra lò xo bị nhão,tốt nhất là vẫn giữ zin,lên cái vỏ sau size lớn 1 tí là ok,khoảng 100/80-17 vì bản thân dàn khung sườn ex quá nhẹ,cái bánh nặng và bản bự 1 tí sẽ giúp vào kua đầm hơn,kỳ đi bánh sau 120/70-17 với mâm cbr cho ex kết quả là bị công an dí bo kua qua cùi chỏ hình chử S cạ gác chân trc nhưng k té )
bác tiazu cho mình hỏi, nếu ex đi mâm raider wanxuan thì có cần chế j' nhiều không vậy, có xài được dây contermet k