Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. hoaiphiyen24

    hoaiphiyen24 Bằng A2

    Tham gia:
    29/3/09
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    48
     
  2. bazoka_89

    bazoka_89 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/10
    Bài viết:
    185
    Được thích:
    293
     
  3. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    cho mình hỏi hạ ty phuộc trước vậy có hết cái tình trạng sàn bánh khi đi qua mấy cái gò giảm tốc ko , cho mình hỏi tiệm chú sơn ở đâu vậy,rùi cho mình hỏi bên chú sơn có nhận nâng ty phuộc sau + làm cứng hơn ko tại thấy phuộc zin mềm wa đi ko đã( mà nâng phuộc sau có lợi ko hay có hại)
     
    #323 peterle0901, 19/5/10
    Sửa lần cuối: 19/5/10
  4. vtdat

    vtdat Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    226
    167 lý thái tổ, đầu hẽm là quán bò né, ốp la ;))

    Bên đó có làm trước sau lun bạn, thợ rất vui vẽ, nhiệt tình, nói chung là good.

    trước khoảng 300k, sau khoảng 100k nữa nếu ko thay gi hết
     
  5. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    vậy nâng phuộc sau + làm phuộc sau cứng lên có ảnh hướng j tới xe ko, vs lại hạ ty phuộc trước có làm giảm bớt tình trạng sàn bánh sau khi chạy nhanh wa gờ giảm tốc ko vậy
     
  6. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    theo mình thì làm phuộc trước giúp tăng tính an toàn khi sử dụng thắng trước gấp thôi bạn, còn sàn bánh sau là do phuộc sau, phuộc sau bạn nên nhờ chú Sơn làm cứng thôi ko nên làm cao, còn nếu bạn muốn cao hơn 1 xíu nên thay YSS. theo mình là vậy còn bạn thì mình ko biết, chỉ biết là làm xong bên chú Sơn về rất hài lòng và chỉ biết cám ơn Chú Sơn thôi
     
  7. vtdat

    vtdat Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/08
    Bài viết:
    228
    Được thích:
    226
    nâng phuộc sau bên đó là chêm thêm 1 cái thớt 5 ly vào dưới lò xo nhún, xe ko cao lên bao nhieu ~ YSS, tăng đc độ cứng (hơn rất nhiều) của phuộc gan giống YSS nhưng ko mượt bằng, khoảng 8/10 so với YSS, nói chung với khoảng chi phí bỏ ra thì Ok rồi.

    muốn phần đuôi xe ngon hơn nữa phải nhờ ai kiếm bộ bạc gắp hàng indo mang về, bộ đó = kim loại.
     
    #327 vtdat, 20/5/10
    Sửa lần cuối: 20/5/10
  8. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Thực tình là rất muốn mang xe qua chỗ chú làm, nhưng lại đi làm cả tuần, chỉ nghỉ đc ngày chủ nhật. Mà bên chú lại ko làm ngày chủ nhật, thật là buồn gê!
     
  9. thanhnam

    thanhnam Bằng A2

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    280
    về nhún thì có vẻ ex thua fx125 rui, fx ko hạ dc ty vi zin khi nhún xuong con 1cm la hết ty lun rui. ty fx la 21 con ex la 19 co vẻ ko phù hop voi 135cc lắm.
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Mình không có nghiên cứu nhún sau , tuy nhiên theo cảm nhận ban đầu thì hãng thiết kế gấp sau dài & 1 phuộc có lẽ dùng bạc đạn đũa như ý kiến Bạn thì hợp lý ( như kết cấu SU sport )
    <br />
    <br />
    <br />
    Chào Bạn .

    Fx có đường kính phuộc 27 mm , EX chỉ có 26mm không thể lấp được !

    ( mà phuộc FX giá cũng thuộc hàng KHỦNG ) :-S
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...