Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    gãy phuộc trứơc mình nghĩ chắc ko đâu ,nhưng hơi phiêu lưu tí .sao chú o đi kiễm tra lại phuộc trứơc chén cỗ lại....chúc chú có con xe ưng ý nhất :)
     
  2. sieungoc

    sieungoc Tập Lái

    Tham gia:
    21/6/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    3
    các bạn cho mình hỏi ti phuộc bị nổ xi(bị ghẻ) thì có thể phục hồi lại đc ko?mình ở HN nên khó kiếm chỗ làm quá.có bạn nào biết cách khắc phục thì chỉ bảo mình với nhé
    thanks all
     
  3. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    chắc là ko dc wé vì ty là phải liền muk:(,hum bữa mình cũng bị, chú Sơn nói là phải thay:(,hihi ko coá đem đủ tiền chú cho lun cây ty cũ của khách để lại choa mình lun đoá:)
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Lớp mạ bị nổ , mòn ngày xưa xe 67 có thiết kế pittong ngoài nên có thể NONG , MÀI , MẠ tạm dùng được .

    Nhưng với phuộc hơi có thiết kế pittong ( có bạc ) chạy bên trong lòng ty nên khi NONG cho bự đường kính để MÀI , thì lổ to & không láng pittong chạy gẩy bạc & không có hơi !!=P~

    KHÔNG DÙNG ĐƯỢC [-X nếu chưa có ĐK thay mới cứ " bừa " là thượng sách ( kẻo mất tiền , thời gian ... rồi chỉ có tức .... =P~ )
     
  5. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    Cám ơn chú Sơn nha. Lúc sáng con đi EX xanh nè chú, chú làm phuộc+ chèn cổ + hạ ty cho con chạy Ok lắm chú, hèn chi chú nói bảo hành con 3 năm.hihi. xe h đi hết kêu phuộc khi vấp ổ gà và cái dầu hạ xuống thấp nhìn ngầu wa chừng, ngon hơn sài cùm phuộc nhiều.Cám ơn chú. Lúc sáng ma2 lên sớm là gặp dc anh em Ex Vũng tàu rùi
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Nghe Bạn nói nhà có dùng con SIRIUS có chén cổ chưa BỀN

    Để chú thử thay thiết kế cung áp lực trên con EX của bạn BẢO HÀNH MIỄN PHÍ 3 NĂM xem CHÉN CỔ YA có bền !! @-) =P~
     
  7. nhoc_lee89

    nhoc_lee89 Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/08
    Bài viết:
    875
    Được thích:
    1,395
    Ví dụ cái này mà mình về zin thì làm sao ấy nhỉ ??? sr anh em vì hỏi ngu tí
     
  8. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    vô hãng mua ty mới, chản 3 mới!
     
  9. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    Ah. thằng bạn con đi chiếc sirius trắng luôn đó chú, vài bữa nó mang lên cho chú làm chuột bạch, nó thấy xe con làm xong h nó khoái lắm, chiếc sirius nhà con bán rồi, mà nó ở gia lai mà chú, cám ơn chú
     
  10. diablo

    diablo Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/08
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    2
    Bữa sáng thứ 5 con có ghé chú làm cổ + ASB, không biết chú còn nhớ không??? Con test mấy bữa nay thấy rất đã, ổ voi ổ gà giờ là chuyện nhỏ, hạ thấp đầu nhìn rất ngầu và chạy rất đầm, thích nhất là giờ bóp thắng trước rất đã, ok hơn trước rất nhiều. Hệ thống thắng trước của xe con hơi phức tạp (chỉ còn mỗi 2 cây ti là zin, không biết chú nhớ không) nên bữa đó làm chú và anh thợ rất vất vả canh chỉnh từng li từng tí, tháo ra lắp vô cả chục lần, bữa đó con thật sự thấy hơi áy náy! con cám ơn chú rất nhiều !!!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...