Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. cuteboygovap

    cuteboygovap Bằng A1

    Tham gia:
    6/12/08
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    51
    ko hề đụng nha bro , lắp vào vô tư
     
  2. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    uhm vậy để chú Sơn vô nói lại xem sao!vì hôm bữa mình wa làm có 1 anh gắn cùm phuộc,làm xong ảnh yêu cầu gắn lại nhưng chứ Sơn nói ko dc vì bị cạ:)
     
  3. gaoranger

    gaoranger Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/07
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    32
    bữa wa làm mà cúp điện,đau thật,mà công nhận lúc đó mới 9h sáng mà đã đông nghẹt,kô bít tiệm mình mấy h mở cửa hả chú
     
  4. vkhoa_ct

    vkhoa_ct Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    32
    cho em hỏi tí cần thơ có chổ nào hạ ti phuộc cho ex ko các bác .....thank nhiều
     
  5. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    mình đây. theo như chú Sơn nói thì .xe đã hạ phuộc rùi thì ko cần gắn cùm phuộc.ko có tác dụng. nếu mấy bro muốn gắn thì dễ chú Sơn giãi thích cho .mình chĩ bít vậy .;))
    <br />
    <br />
    <br />
    khoang 8g bạn đến đó uống cafe la ok rui.lúc đó tiệm chưa dông làm nhanh hơn đó :)
     
  6. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    @ PKV @ cuteboygovap:

    Thứ 1: cùm phuộc có 2 đời, 1 đời là chỗ con ốc ngay mũi tên trong hình nằm lõm xuống, bằng với mặt trên của cùm

    1 đời là con ốc nằm cao hơn mặt cùm, và đây là chính là nguyên nhân gây đụng cà rá.


    Thứ 2: do lúc sau này cà rá của chú Sơn nghiên cứu cải tiến có chiều dài dài hơn những cà rá làm cho những chiếc đầu tiên nên có thể đây cũng là nguyên nhân!


    Khắc phục thì có thể nói chú chỉnh để giảm hành trình nhún lại ~~> nhún hơi cứng hơn chút, ngắn hơn chút nên sẽ ko đụng cùm!
     
    #296 BikerVietnam, 12/5/10
    Sửa lần cuối: 16/5/10
  7. vkhoa_ct

    vkhoa_ct Bằng A1

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    67
    Được thích:
    32
    có ae nào ở cần thơ ko giúp em với...địa chỉ hạ ti phuộc trước cho ex uy tính ko..chỉ giùm thg em này với....thank
     
  8. ntsisme

    ntsisme Tập Lái

    Tham gia:
    4/5/08
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    16
    Chú Sơn cho con hỏi: "trọng tâm càng thấp thì độ bám đường càg lớn". nếu xe hạ phuộc trước rồi, bây giờ hạ thêm phuộc sau nữa thì như thế nào? (con chỉ nói về kĩ thuật thôi, còn vấn đề đường xá thì con chưa nói tới) .Tại con thấy toàn là hạ phuộc trước mà ko thấy hạ phuộc sau.
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các BẠN.

    Vấn đề cùm phuộc có rất nhiều loại ( ý mình nói có cả hàng nháy !! ) .

    Hàng nháy thường " dợt " thợ vì khoãng song song khộng trùng với 2 vai phuộc .

    Nếu có gắn cùm phuộc chính hãng các BẠN cứ gắn vô tư nhưng nhớ làm một số thao tác NÉ ĐỤNG .

    __ " bát " như vòng khuyên treo dây thắng ( lấy tay xô sâu vào trong TÝ )

    __ thay ốc như A. TÂN chỉ = ốc lục giác chìm ( kiểu ốc trên đĩa ) , hay vít " pa ke " cũng tốt ...
     
    #299 ongnhunHP7, 14/5/10
    Sửa lần cuối: 14/5/10
  10. bazoka_89

    bazoka_89 Bằng A2

    Tham gia:
    8/3/10
    Bài viết:
    185
    Được thích:
    293
    Cho em hỏi xe em cái phuộc trước giờ đi cọc cọc đã gần 3 tháng nay rồi nhưng chưa có thời gian đi làm lại vậy không biết để vậy đi có khi nào.....gãy cổ trước không ta . Nghe thằng bạn hù lo quá mỗi lần qua ổ gà là hồi hộp
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...