Thks các bạn, Hôm trước đi Tour Từ thiện với AE ExClub, bây giờ đã hoạt động bt trở lại... Đã gắn bảng hiệu JetTuning, đừng ngại bấm chuông nữa nhe... .
1 thông tin bổ ích cho ae !! a hung cho e hỏi a cái , xe e chạy trong thành phố tầm khoảng 52-55km/lit , chạy từ từ chứ ko nhồi gas nạp , vậy là e chỉnh đúng chưa ? như thế máy móc có bị hư hao jì ko a ? còn đường trường thì tầm khoảng 60-62km/lit ! đổ xăng 95 , hix hix
Xe e chắc thiếu xăng, trung bình Ex chạy được 45 ~ 50km/l thôi. Tháo bugi ra xem lại và so sánh với hình post ở trang 1 nhe... Nếu thiếu xăng, siết ốc gió vào từng 1/8 vòng cho đến khi máy nổ đều và lớn nhất, Chạy thiếu xăng thì mau nóng máy và dễ bị lupe ở tốc độ cao trong thời gian dài, Thân, .
òhm thi ra là vậy ! đúng là xe e chạy máy rất mau nóng hihi , cứ tửơng là nhớt đi lâu nó thế , vì đi tới 1700km e mới thay ! e dùng loại motul 300V ấy ! thanks a hung nhé , bữa nào phải len club chơi giao lưu vs ae , tại thấy e nhỏ wá nên sợ lên ko ai nói chuyện ( cũng có lên mấy lần rồi nhưng nản wa rồi e về lun hihi )
có ai trong box BXC tư vấn giùm đc k ? đang phân vân giữa bình mikuni 28mm ,NSR họng vớt 31mm và bình uma racing ....bình nào tốt nhất ạh ?
Mikuni 28mm có nhiều loại, NSR nhiều xuất xứ: TQ, Thái, Nhật... UMA có Power Jet nhưng quả ga mau xuống cấp Bình nào cũng có thể dùng được, tuỳ xe và túi tiền thôi... Mấy bình này phải độ lên và canh chỉnh cho đúng thì mới phát huy được công suất max và mức tiêu thụ xăng vừa phải... Thân, .
Vậy mấy bác cho hoỉ thêm ...xe em là tay ga ...đang phân vân giữa uma và keihin họng vớt nhật ....2 kái kia bỏ wa rồi ....
UMA dẹp cũng do Keihin sx nhưng chất lượng quả ga kém, có 2 loại: 2 thì và 4 thì, cơ cấu phun xăng hơi khác nhau 1 tí. Keihin bông mai nhật rất nhạy, canh chỉnh khg dúng thì tha hồ uống xăng... có thể phát huy công suất max nếu tune lên và sd lọc gió sịn. .
Anh Excolor cho em hỏi. Xe em W110S đã lên full dàn lửa IC, mobin, dây tăng áp, bugi, tình hình xăng cộ ~ 60km/l, mà cái xe này tiếng máy garanti nghe lọc xọc khó chỉnh quá . Hôm nào em qua nhà nhờ anh chỉnh nha, thanks anh nhiều