[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thks các bạn,
    Hôm trước đi Tour Từ thiện với AE ExClub, bây giờ đã hoạt động bt trở lại...
    Đã gắn bảng hiệu JetTuning, đừng ngại bấm chuông nữa nhe...

    .
     
  2. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248
    1 thông tin bổ ích cho ae !! a hung cho e hỏi a cái , xe e chạy trong thành phố tầm khoảng 52-55km/lit , chạy từ từ chứ ko nhồi gas nạp , vậy là e chỉnh đúng chưa ? như thế máy móc có bị hư hao jì ko a ? còn đường trường thì tầm khoảng 60-62km/lit ! đổ xăng 95 , hix hix
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xe e chắc thiếu xăng, trung bình Ex chạy được 45 ~ 50km/l thôi.
    Tháo bugi ra xem lại và so sánh với hình post ở trang 1 nhe...
    Nếu thiếu xăng, siết ốc gió vào từng 1/8 vòng cho đến khi máy nổ đều và lớn nhất,
    Chạy thiếu xăng thì mau nóng máy và dễ bị lupe ở tốc độ cao trong thời gian dài,
    Thân,

    .
     
  4. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248

    òhm thi ra là vậy ! đúng là xe e chạy máy rất mau nóng hihi , cứ tửơng là nhớt đi lâu nó thế , vì đi tới 1700km e mới thay ! e dùng loại motul 300V ấy ! thanks a hung nhé , bữa nào phải len club chơi giao lưu vs ae , tại thấy e nhỏ wá nên sợ lên ko ai nói chuyện ( cũng có lên mấy lần rồi nhưng nản wa rồi e về lun hihi )
     
  5. Bi_Click8987

    Bi_Click8987 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/10
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    73
    có ai trong box BXC tư vấn giùm đc k ? đang phân vân giữa bình mikuni 28mm ,NSR họng vớt 31mm và bình uma racing ....bình nào tốt nhất ạh ?
     
  6. The3rdtigerX

    The3rdtigerX Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/08
    Bài viết:
    943
    Được thích:
    655
    bình nào gắn xe mà .... gẩnty cực tốt ko cần phục hồi là tốt nhất .... @-)
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Mikuni 28mm có nhiều loại,
    NSR nhiều xuất xứ: TQ, Thái, Nhật...
    UMA có Power Jet nhưng quả ga mau xuống cấp
    Bình nào cũng có thể dùng được, tuỳ xe và túi tiền thôi...
    Mấy bình này phải độ lên và canh chỉnh cho đúng thì mới phát huy được công suất max và mức tiêu thụ xăng vừa phải...
    Thân,

    .
     
  8. Bi_Click8987

    Bi_Click8987 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/10
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    73
    Vậy mấy bác cho hoỉ thêm ...xe em là tay ga ...đang phân vân giữa uma và keihin họng vớt nhật ....2 kái kia bỏ wa rồi ....
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    UMA dẹp cũng do Keihin sx nhưng chất lượng quả ga kém, có 2 loại: 2 thì và 4 thì, cơ cấu phun xăng hơi khác nhau 1 tí.
    Keihin bông mai nhật rất nhạy, canh chỉnh khg dúng thì tha hồ uống xăng... có thể phát huy công suất max nếu tune lên và sd lọc gió sịn.

    .
     
  10. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Anh Excolor cho em hỏi. Xe em W110S đã lên full dàn lửa IC, mobin, dây tăng áp, bugi, tình hình xăng cộ ~ 60km/l, mà cái xe này tiếng máy garanti nghe lọc xọc khó chỉnh quá :(. Hôm nào em qua nhà nhờ anh chỉnh nha, thanks anh nhiều :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...