bác Sơn ơi cho cháu hỏi 1 tí, hiện thời xe sirius cháu đã cắt ngắn ty phuộc cỡ 2cm, vậy giờ cháu có thể thay dầu và chỉnh điều áp lại bên chú ko, cháu có làm bên hồng phát nhìu lần nhưng thợ chỉ làm phuộc zin thôi, còn xe cháu giờ đang đi vỏ phuộc độ, thế có ảnh hưởng gì ko chú, cháu xin cảm ơn
Chào BẠN . Ty phuộc mà bạn cắt ngắn rồi , chú xin chịu , dòng SIRIUS hãng YA bán ty phuộc gía khá cao , cần cẩn trọng khi hành xử .@-) <br /> <br /> <br /> CHÀO BẠN . Đây là vấn đề thuộc kỷ thuật A.E mình cần luận cho cộng đồng BIKER sáng tỏ . ** Đỉa lớn hay nhỏ đều có thể BÓ ĐĨA :-/ KHI lực ma sát đỉa > momen quán tính trên bánh thì xảy ra hiện tượng BÓ ĐĨA . BÓ ĐĨA chỉ là tiền đề để cho buớc sau : LỰC QUÁN TÍNH TIẾP TỤC XÔ TỚI ---> TRƯỢT ( KHÔNG THỂ KIỂM SOÁT TAY LÁI ) ĐÓ MỚI LÀ NGUY HIỂM Không ai được dạy dùng thắng đĩa bóp hết ga . NHƯNG những khi tình huống khẩn cấp ( ai rồi chắc cũng phải 1 lần gặp ) trong hẻm có xe vọt ra !! bị taxi cúp đầu , bị khuất tầm nhìn có xe băng qua đường .....=P~ Bạn có phản xạ BÓP THẮNG HẾT CỞ !! ( bạn hảy một lần thử chạy 40 km/h , bóp một phát hết ga tay thắng coi việc gì xảy ra !!! ) Lúc đó BẠN mới thấy hệ thống chú SƠN là ...he, he =P~ giựt cả mình ** Khi bạn hạ thấp đầu thì góc phuộc tạo với mặt đường đứng hơn , có nghĩa góc áp lực tác động lên chén cổ chính tâm hơn ---> bạc đạn cổ có tuổi thọ cao hơn @-)
Có ai trả lời câu hỏi này dùm bạn ấy k ; tại sao k dùng cùm phuộc mà các sạp đang bán, mình đang dùng và thấy rất tốt, việc j phải làm mất kết cấu phuộc trước???
cho mình xin cái địa chỉ làm phuộc với gía để hạ phuộc luôn đi ! p/s nếu hạ phuộc rồi mà muốn mua thêm cùm phuộc có ảnh hưởng j ko ?
ko nhớ địa chỉ,chỉ nhớ là hướng từ BV nhi đồng chạy gần tới bùng binh Lý Thái Tổ,nhìn tay phải thấy tiệm Minh Thọ(nhìn kỹ nha koi chừng quẹo lộn),quẹo vô hẻm(chữ Hồng Phát) là tới chỗ chú Sơn!mình hạ ty+làm chén cổ tổng cộng 280K,hạ ty rồi thì ko gắn dc cùm phuộc!mua cùm phuộc mắc mà ko hiệu wả bằng đâu,gặp chứ Sơn giải thix cho)
167d lý thái tổ q.10 , giá trọn gói nếu phuộc bạn ko có vấn đề gì thì 280k , cháu đi chiếc ex trắng đen làm hồi chìu nè chú , công nhận thắng hết bị xỉa rùi , thầy thợ dễ mến , nhiệt tình , vote
ban5 cho mình biết lý do vì sao hạ phuộc ko xài được cùm phuộc ko ? mình nghĩ ko thấp đến nổi cạ cùm phuộc
Thì bạn đọc lại hết từ đầu đến giờ đi, đọc thật kĩ, ng` ta ko ăn ở ko nghĩ ra chuyện ko có ích đâu > Hạ phuộc thì tốt hơn, nhưng ko hạ cũng ko sao, chạy gặp tình huống xấu xử lí khó hơn, như PKL mấy đời trc có ABS đâu sau này mới có, mà hồi lúc ng` ta cũng chạy ầm ầm đó ; Mình xe nhỏ ko có ABS thì xài ASB ) Theo tui vì chi tiết này ko "to" nên yamaha ko để ý tới, chỉ lo tập trung làm những phần quan trọng khác, có bik bao nhiêu ng` ko hạ phuộc vẫn chạy bt đó, nhưng vì mún tiên tiến hơn, an toàn hơn nên mới hạ ti, ko hạ ti vẫn xoè khoẻ ). Hầu hết đều có sai xót, ko có gì là hoàn hảo, tất cả đều nằm trong Thuyết tương đối của Einsten thôi >
cái phần nhô lên của cùm phuộc sẽ bị đụng vào 2 cái cà rá khi thắng,bạn có thể wa hỏi chú Sơn để bít rõ hơn nha