Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    ko hề hối hận và cũng ko muốn về zin chú Sơn ơi.bây giờ chạy sướng lắm.phãi nói là ok men mới đúng ;))
     
  2. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    mình đố bác lấy xăng trong bình mà chà cho sạch dc=)) chà cỡ nào cỡ vẫn hằng lại,chỉ mờ dc 80% thôi:))cái loại mình và bác Tân nói là xăng công nghiệp đó bác ợ:))
     
    #272 PKV, 10/5/10
    Sửa lần cuối: 10/5/10
  3. Ex_Sr

    Ex_Sr Bằng A3

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    597
    để yên cho lành lên xúông có ngày 115
     
  4. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248

    bác này lầm rồi nhé hihi !! cây phuộc của ex cao wá , đi bị xỉa lắm , ko tin bác thử chạy 60km/h bóp thẳng trước coi , có bị xỉa or xoè ko hihi;))
     
  5. nvanhduy

    nvanhduy Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    hôm nay bài viết về hệ thống của bác sơn có đăng trên báo pháp luật đó, có link forum, box và topic của mình trong đó nữa, e nghĩ mod nên tick cái này lên để người khác vô dễ kiếm
     
  6. romaho0

    romaho0 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/09
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    18
    chắc các bạn ở đây toàn đi đĩa lớn nên mới có hiện tượng đó, mình thấy nếu đi đĩa zin thì không có việc bó đĩa đâu, mình đã thử rồi, với cả đầu ex đã khá nặng rồi, ko cần phải hạ thấp để dồn trọng tâm làm gì, chỉ hại cái chén cổ thôi,đầu ex rất nặng, bốc đầu thì thấy nặng hơn các xe khác rất nhiều. Nếu ae thích hạ thấp cho ngầu thì cũng đc. thôi, mình cũng thích thấp thấp, nhìn nó có cảm giác như đi xe PKL vậy :D conf an toàn hay không thì vẫn chủ yếu là do kinh nghiệm đi đường của bản thân thôi;)
     
  7. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    xuống cho lành, để jin có ngày ò í e ò e... :)):)):))
     
  8. nguoiquetrac

    nguoiquetrac Bằng A1

    Tham gia:
    22/4/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    32
    Nể phục chú Sơn thật,hôm nay vừa mua tờ Pháp Luật đọc bài viết về hệ thống ASBS của chú đã ngưỡng mộ,liền lên biker tìm hiểu thên thì thật sự nể phục những nghiên cứu sáng tạo của chú.Tuần sau chắc chắn cháu sẽ đem chiếc Wave anpha qua nhờ chú canh lại dàn phuộc và hạ phuộc luôn để đi bánh nhỏ cho nhẹ xe.Cám ơn chú về những nghiên cứu của chú dành cho anh em biker và những người dùng xe máy. Hẹn gặp lại chú 1 ngày gần nhất.
     
  9. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    sáng nay lại ghé!!;))nhưng ko phải đến phàn nàn mà dẫn thằng bạn Sỉius wa làm chén cổ,chạy ra bảo ưng ý lém hihi
     
  10. conquy82

    conquy82 Bằng A2

    Tham gia:
    6/5/09
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    421
    lính mới minh hỏi co gì xai giả thích dùm nha
    1 : do yamaha thiết kế xai
    2 : bạn giỏ hơn kỹ sư cũa hãng yamaha
    3 ; vì thích chơi xe nên chế cho vui
    4 : lý do khác
    vay chủ thớt chon pa nào
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...