Mấy em đọc kỹ lại bài chú viết, kỹ thuật của chú là ASB (Anti-Slip Braking System) thực hiện trên ống nhún, trong khi ABS là Anti-Lock braking System là thực hiện trên đường dẫn dầu thắng (kỹ thuật điện tử vi xử lý phức tạp), chỉ ứng dụng cho xe trên 15.000 USD mới có! Tất cả 2 phương pháp đều cho cùng kết quả chống trượt bánh xe trên đường khi thắng gấp!
ko bít lướt ko .xe zin chạy 120 êm ru .ko bị lắc.vậy theo pac " SƯỚNG" hay " Phê" ) đó là theo cãm nhận cũa mình thoy. chứ ae nào hạ đầu bên chú SƠn rùi vào cho pac ấy vài cãm nhận đễ tự tin hơn trước khi mất zin em nó >
góp ý cho bác ongnhun cái.. e wa bác hạ đầu. toàn bộ ok hết. chỉ bị cái lấy viết ghi trên vỏ phuộc... e rửa xe 3 ần roài mà chưa ra .. T_T .. bác nhắc nhỏ thợ cẩn thận hơn hen.. mà xe đi ngon lắm... hjhjh
đó đó em giờ chạy cũng thấy sướng hơn trước),đường quê mà 120 phang,đi thấp chút là lạng lách đủ trò cái đầu xe làm hứng chí wá muk ko kiềm chế dc cảm xúc hihi;thắng là chỉ có nhủi mỏ thui,vẫn chưa thấy hiện tượng xỉa và trượt,cái này nói thật ko hề spam hay pr vì mấy hôm nay chở vài người rùi ai cũng nói vậy>
lúc nào bác Tân cũng dc cái nói đúng =)) dùng cái loại xăng thơm mà mấy thằng sửa ĐTDĐ hay dùng để tẩy á;,bao.... ra)
Có xăng thúi hay gì mà kiu ng` ta lấy xăng thơm chà vậy a =)) Chỉ cần mở nắp bình xăng lấy 1 tí xăng chà là ra )
Chào Bạn . Bạn cứ an tâm cách làm của mình không thích có thể quay về zin chú không hề lấy thêm tiền , nhưng tới giờ đả hơn 200 xe từ bán trái cây cho tới BS CHƯA THẤY AI LÀM RỒI MUỐN QUAY VỀ ZIN . KHOA HỌC THỰC NGHIỆM trên 10 lần /10 là đả thuyết phục !! :-/
hihi khỏi cần xăng chi tốn tiền lấy chai axiton của gf hay rửa móng tay ấy ! chấm 1 phát là đi ngay hahaha , đỡ tốn tiền mua xăng mấy bác !!)>