Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    bây giờ là đã áp dụng rùi.vài ngày nữa chú công bố trên wed thôi.khuyên bro nếu làm hãy tới buỗi sáng khoang 8g la ok .lúc đó tiệm chưa dông khách nên làm sẽ dễ hơn.thân:)
     
  2. vinhchat

    vinhchat Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/07
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    200
    Đợi mục ABS của bác SƠn:D
     
  3. peterle0901

    peterle0901 Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    8
    có bác nào hạ ty phuộc ở chú sơn rùi cho mình xin cái giá đi xe mình zin chưa làm j hết tại còn là học sinh sợ đem ra ko đủ lúa thì kì lắm:(
     
  4. nvanhduy

    nvanhduy Bằng A1

    Tham gia:
    25/9/09
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    0
    280k là tổng cộng, tuy nhiên có thể phát sinh thêm nhiều vấn đề như cong..., nếu bạn là xe mới thì chắc 280k k hơn k bớt
     
  5. ShuNpo

    ShuNpo Bằng A2

    Tham gia:
    15/10/09
    Bài viết:
    435
    Được thích:
    534
    Chào chú Sơn, cách đây 1 tháng con có đem 1 chiếc AB qua phục hồi phuộc trước ở tiệm Hông Phát của chú, thợ kiểm tra xong nói không sao cả nhưng kết quả không như mong đợi, nhún có cảm giác rất gắt.
    Nhưng con tin là tiệm chú vẫn là tiệm uy tín nhất về phuộc nhún của sài gòn này!
    Nhân đây con xin hỏi chú, con có 1 chiếc Ex (zin) và AB (đã lên vỏ phuộc độ) muốn làm cái "ống kìm" của chú. Chú có nhận làm không?
    Post bên motorsaigon mà chú ko reply hihi :p
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào BẠN

    Tháng vừa rồi tiệm chú có xáo trộn nhân sự , có thợ nghỉ xuống núi nên có thể lo ra không có kết quả hoàn mỹ . xin cáo lổi cùng BẠN .

    XIN gởi bạn cùng tất cả A.E lời nhắn : khi chưa vừa ý, vài ngày nên chở lại và báo cho tiếp tân : cho gặp c. sơn ( chú phải tiếp cận mới chắc cú , vì chú cũng rất đau đầu trong việc quản lý cái tâm người thợ ! )

    ( thời gian ! & nhà chưa nối mạng nên khá bê trễ trong việc online xin các bạn cảm thông )
    <br />
    <br />
    <br />


    BẠN nói rất đúng . ASB là kỷ thuật điều áp trong ống nhún mình áp dụng lâu rồi chỉ có bây giờ mình mới đặt tên cho nó . mình muốn dùng kết quả thực nghiệm minh chứng cho lý thuyết . :) =P~

     
  7. nguyensang3878

    nguyensang3878 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/10
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    344
    BẠN nói rất đúng . ASB là kỷ thuật điều áp trong ống nhún mình áp dụng lâu rồi chỉ có bây giờ mình mới đặt tên cho nó . mình muốn dùng kết quả thực nghiệm minh chứng cho lý thuyết . :) =P~

    con là người đi chiếc exciter màu đõ 4047 đây chú.cách đây khoãng 1 tuần có ghé chú hạ đầu ex rùi.đến hôm nay vẫn khẵng định chắc chắn 1 điều là sau khi hạ đầu xe chạy rất tốt =P~
    mỗi lần wa ỗ gà hay leo lề ko còn nghe tiếng cạch cạch cũa phuộc trước nữa.chúc chú Sơn sức khõe .phục vụ ae biker có 1 chiếc ex thật vừa ý ( an toàn ) .:)
     
  8. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    chú Sơn cho con hỏi cái đầu xe ex của con yếu quá, gặt hơi mạnh cái là nó bi méo, vậy là phải làm gì mới hết chú?
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào BẠN .

    Đầu đèn EX kết nối bằng ống trụ nên liên kết có phần dễ xoay ( xe SU có liên kết then nhuyển như giò đạp nên khó bị xoay ) , thiết kế cùa hãng là vậy chú chưa biết phải làm sao !! @-)
     
  10. exciter6881

    exciter6881 Tập Lái

    Tham gia:
    12/11/09
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    vâng cám ơn chú! vậy thì con mong chú sẽ sớm tìm ra cách khắc phục để cộng đồng chạy ex sẽ có được một chiếc xe tốt!
    <br />
    <br />
    <br />
    chú cho con hỏi kĩ thuật ABS chừng nào chú đem vào phục vụ ạh!
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...