Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. gaoranger

    gaoranger Bằng A2

    Tham gia:
    26/2/07
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    32
    thấy các bác làm thấy ham wa,tại cũng thích đầu xe thấp thấp tí,nhìn cho ngầu,chứ còn mấy vụ kia e chả để ý mấy,lên xe là chạy thôi,bác nào làm rồi cho e cái hình đc kô a,xem nó thấp đến cỡ nào,thanks các bác
     
    #241 gaoranger, 6/5/10
    Sửa lần cuối: 6/5/10
  2. Raiha173

    Raiha173 Bằng A3

    Tham gia:
    24/7/07
    Bài viết:
    555
    Được thích:
    1,630
    cái cùm phuộc đó phá nhìu hơn là đc :)
     
  3. datpt48

    datpt48 Tập Lái

    Tham gia:
    27/5/09
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    6
    Bác giải thích kĩ hơn được không? Em còn non vụ này à!
     
  4. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    theo chú Sơn giải thích mình nghe thì:) gắn cùm phuộc mà nếu có lỡ va quẹt thì cùm vẫn giữ nguyên tư thế khi bị quẹt ko tự điều chỉnh dc>>phuộc bị lệch mà ko hay>>cây ty bị nạo>>gì nữa thì bít gòy;;)
     
  5. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    bạn ở tân mai biên hoà ah:).
     
  6. x0spawn0x

    x0spawn0x Tập Lái

    Tham gia:
    14/7/09
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    17
    Mấy bro cho em hỏi xíu... Không bít thay vỏ phuộc khác vô thị hạ phuộc có ngon như phuộc zin không. Thấy mấy cái vỏ phuộc đẹp quá định lên. Bác sơn cho em ý kiến hen
     
  7. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248
    nên đi vỏ phuộc zin mà hạ xuống thì ngon hơn nha bạn ! phuộc zin là ok nhất đó , còn mấy cây phuộc như seven , trusty, dixus ... thấy đẹp thì có đẹp nhưng gắn vào thì nhún cứng lắm lắm lun đó bác hehe !!
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Chúc mùng Bạn đả hưởng ứng tinh thần tất cả cho kỷ thuật !! ( không ngại mất zin ) . tuy nhiên nếu bạn tự làm ở nhà như kể trên thì mới đi 30% đoạn đường ,nên bạn chưa cảm nhận hết cái " đả " là bình thường .

    Bạn còn phải làm một số việc để hoàn tất , mới cảm giác được cái " SƯỚNG " mà các bạn khác đả ghé nhà chú .

    __ Bạn cần chồng thêm vào 2 '' cà rá " . thực chất về mặt kết cấu sức bền vật liệu nó là ỐNG KỀM PHUỘC chống momen uốn . ( cách lắp cũng cần đúng quy trình công nghệ , không phải cứ lấy cái ống nào để vào cũng có kết quả .@-) )

    __ Tất cả các bước trên chỉ nhằm HỔ TRỢ cho bước sau : điều áp theo kỷ thuật ASB trong ống nhún . ( đả đăng trong báo NGƯỜI LAO ĐỘNG )

    CHÚ SẼ CÔNG BỐ ASB TRONG VÀI NGÀI TỚI ở mục cần biết cho BIKER .

    Kỷ thuật ASB là sáng chế của chú đả miệt mài nghiên cứu suốt 10 năm . ( đả đăng trên báo SGTT : 31. 1 . 2002 ) .
     
  9. hain

    hain Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    1,427
    Được thích:
    2,248

    hix hix !up cho bác sơn , hihi ngưỡng mộ thật !!! phuộc nhún chắc chú là trùm rồi nhỉ hihi, cn này sẽ có dịp gặp mặt vs chú hihi
     
  10. Iruna

    Iruna Bằng A2

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    190
    Được thích:
    357
    Wow có cả cái này nữa hả? vậy thì chừng nào công bố xong con đem xe qua làm 1 thể luôn cho tiện :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...