thấy các bác làm thấy ham wa,tại cũng thích đầu xe thấp thấp tí,nhìn cho ngầu,chứ còn mấy vụ kia e chả để ý mấy,lên xe là chạy thôi,bác nào làm rồi cho e cái hình đc kô a,xem nó thấp đến cỡ nào,thanks các bác
theo chú Sơn giải thích mình nghe thì gắn cùm phuộc mà nếu có lỡ va quẹt thì cùm vẫn giữ nguyên tư thế khi bị quẹt ko tự điều chỉnh dc>>phuộc bị lệch mà ko hay>>cây ty bị nạo>>gì nữa thì bít gòy;
Mấy bro cho em hỏi xíu... Không bít thay vỏ phuộc khác vô thị hạ phuộc có ngon như phuộc zin không. Thấy mấy cái vỏ phuộc đẹp quá định lên. Bác sơn cho em ý kiến hen
nên đi vỏ phuộc zin mà hạ xuống thì ngon hơn nha bạn ! phuộc zin là ok nhất đó , còn mấy cây phuộc như seven , trusty, dixus ... thấy đẹp thì có đẹp nhưng gắn vào thì nhún cứng lắm lắm lun đó bác hehe !!
Chào Bạn . Chúc mùng Bạn đả hưởng ứng tinh thần tất cả cho kỷ thuật !! ( không ngại mất zin ) . tuy nhiên nếu bạn tự làm ở nhà như kể trên thì mới đi 30% đoạn đường ,nên bạn chưa cảm nhận hết cái " đả " là bình thường . Bạn còn phải làm một số việc để hoàn tất , mới cảm giác được cái " SƯỚNG " mà các bạn khác đả ghé nhà chú . __ Bạn cần chồng thêm vào 2 '' cà rá " . thực chất về mặt kết cấu sức bền vật liệu nó là ỐNG KỀM PHUỘC chống momen uốn . ( cách lắp cũng cần đúng quy trình công nghệ , không phải cứ lấy cái ống nào để vào cũng có kết quả .@-) ) __ Tất cả các bước trên chỉ nhằm HỔ TRỢ cho bước sau : điều áp theo kỷ thuật ASB trong ống nhún . ( đả đăng trong báo NGƯỜI LAO ĐỘNG ) CHÚ SẼ CÔNG BỐ ASB TRONG VÀI NGÀI TỚI ở mục cần biết cho BIKER . Kỷ thuật ASB là sáng chế của chú đả miệt mài nghiên cứu suốt 10 năm . ( đả đăng trên báo SGTT : 31. 1 . 2002 ) .
hix hix !up cho bác sơn , hihi ngưỡng mộ thật !!! phuộc nhún chắc chú là trùm rồi nhỉ hihi, cn này sẽ có dịp gặp mặt vs chú hihi
Wow có cả cái này nữa hả? vậy thì chừng nào công bố xong con đem xe qua làm 1 thể luôn cho tiện