Exciter Chuyên đề - Heo đạp đĩa sau của Ex!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi BikerVietnam, 3/11/09.

  1. trantrungvkhp

    trantrungvkhp Bằng A3

    Tham gia:
    27/10/09
    Bài viết:
    534
    Được thích:
    314
    cám ơn anh tiazu em đã gửi tin vào hộp thư cho anh.có gì anh nhắn lại cho em nhé gửi tin nhắn vào điện thoại thì càng tốt.thank
     
  2. daugau_hl

    daugau_hl Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/07
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    11
    cám ơn các bác tư vấn nhiều, có lẽ như các bác nói hệ thông phanh đia sau full hang theo xe thăng không bao h ăn sốc như hang mình làm ngoài.
     
  3. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837

    k hẳn như vậy bạn àh,ăn hay k ăn cần sự kết hợp từ nhìu phía,heo đạp,ben đạp,qui trình làm,v..v... mình nhớ là đã có lập 1 cái bảng so sánh tương đối giữa việc kết hợp từng loại heo dầu và ben đạp lần lượt với nhau đó,bạn chịu khó tìm lại vài trang trước nhé
     
  4. daugau_hl

    daugau_hl Tập Lái

    Tham gia:
    19/3/07
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    11
    minh sử dụng heo đạp 1/2 kêt hợp cung heo 1 pis cexxa X1r.bát phanh hang theo xe, và con heo đạp minh đặt rât chuẩn luôn theo đúng xe x1r nưa. tiếc la mình khong biêt post lên photobucket.cung đnag bận lam đồ án bận quá.minh hàn 1 cái bát đặt con heo đạp thẳng đứng vào khung xe.cần phanh 1 han thêm 1 đoạn( khi hàn đoạn này phải giữ lò xo cần phanh phía trong.rất phức tạp vì mình phải đắp giẻ ướt tránh lam thay đổi chât thép lo xo.cân đạp đạp cực chuẩn và vuông góc với con heo đạp. xả air mình la rất tốt.đạp cưng ngắc a.thê ma thắng l;ại không đươc ăn lắm. đôi khi mình nghĩ do cái má phanh.nhưng má phanh của mình cũng là hàng chính hãng theo con heo dầu luôn.hix.mình rất cẩn thận nên mua từ cục căn bánh xe x1r đến thanh chống vòng bi của bánh x1r cũng mang về từ thái. rất mong các bác nào có kinh nghiêm chia sẻ giúp mình!
     
  5. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    vậy thì tại sao lại k ăn nhỉ, phải chi làm chưa chuẩn còn bít đường mà chỉ,chuẩn rồi mà vẫn k ăn.....thôi thì có dịp rảnh mang xe wa đây coi giúp gì đc tớ giúp cho
     
  6. chuyendoxe

    chuyendoxe Bằng A3

    Tham gia:
    17/12/09
    Bài viết:
    512
    Được thích:
    335
    Các bác lên toàn đồ xịn mà lại đạp thắng hok ăn hả chài
    Em lên đĩa sau (heo dầu 2pit cua JU, dây dầu TQ, Heo đạp TQ, bát bắt heo đạp và heo dầu là tự em chế) thế mà hôk hiểu sao em đạp nhẹ 1 cái là nó lết bánh liền.
    Nếu các bác cho em là nổ thì em cũng đành chịu vì các bác không ở gần e nên e không thể chứng minh sự thật này đc. Có gì hơi quá các bác bỏ qua cho em nha
     
  7. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    chưa chắc là đồ sịn là thắng ăn đâu bạn. còn phụ thuộc vào tay nghề canh chỉnh, nhồi dầu.....
     
  8. boy_ex

    boy_ex Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    155
    Có bác nào giúp em vấn đề về đĩa Suzuki ko...?Tình hình là cái đĩa sau em xài đĩa ex zin,nay phát hiện thấy nó bị vênh..và giờ em thấy có anh kia có đĩa Su..em tính mua về thay zô...! Cho em hỏi đĩa Ya va đĩa Su có khác nhau gì ko (vd: đường kính,lổ bắt ốc..) ngoài việc đĩa Su lồi,đĩa Ya bằng..!Và chỉ cho em bít cách phân biệt đĩa Su thật và đĩa Su dõm..!Thank các bác nhìu nhìu...!
     
  9. tiazu

    tiazu Bằng A2

    Tham gia:
    18/6/08
    Bài viết:
    345
    Được thích:
    837
    k thể dùng đĩa su thay thế đĩa ya đc đâu bạn àh,trừ khi làm lòng nhôm,phay tiện làm lỗ lại mặt cùm nhôm,vì nó khác hoàn toàn lỗ khoảng cách giữa 4 lỗ đĩa,đường kính lỗ lòng đĩa,độ lồi lổm v..v...nhưng nói chung mua cái đĩa ex zin mới gắn vào lại là xong thôi, vẽ vời chỉnh sửa lại hơi bị mất thời gian và tiền bạc đấy
     
  10. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    Gắn cái đĩa AB vào nhìn cũng ok đó bạn, Su thì mắc công chế cháo mà khả năng thành công và đẹp ko cao
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...