mấy bác cho em hỏi hạ phuộc bằng cà rá vàTrích rãnh gài the của tiền bối http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=181758 chi phí hết bao nhiêu ạ.e ở xa chắc tháo gởi vào sài gòn.thank
mấy bạn cho mình hỏi là cn chú sơn ko làm,thợ làm hay là tiệm nghỉ ngày cn vậy tại vì mình chỉ rảnh đc cn thôi mà muốn xử lí cái vụ phuộc này lâu òi, lại còn ở dĩ an nữa. nếu thợ của chú làm thì chất lượng oke như chú ko , thanks
Chào Bạn . Trên cơ bản bạn đả đi 80 % đoạn đường **dầu thắng & bố thắng mình vẫn Zin ** dầu phuộc & điều áp dầu nhún trên hành trình là có MOD .. =P~
Chào Bạn . *** Doa 2 lổ vai phuộc + vi chỉnh 2 vai + 2 " cà rá " . làm bằng ty SHi + hàn INOX : 80.000 VN ** thay dầu nhún 2 phuộc + điều chỉnh áp lực dầu trên hành trình : 80.000 VN ** công tháo ráp xe :20 .000 VN <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Kỹ thuật này là mới chú chưa truyền lại cho thợ ( thường chú phải đích thân LÀM & " BAY " thử mới giao xe ) Nếu còn tính đi lâu dài , Bạn ráng sắp xếp dùm vậy . ở dĩ an , thủ Đức xuống chú làm củng nhiều ( nhóm SĨ )
1 câu hỏi tò mò mong các bác giải thít giùm.mình hạ phuộc như vậy thì cổ xe sẽ thấp hơn ko và thấp di pao nhiu trước dây mình cũng chay ex rùi và cũng bị rớt ổ gà xìa ở vận tốc 90km/h.dúng là phuộc ex có khuyết diểm ở dấy.nếu khắc phục dc thì thật là ok và nhân tiện ở day ae nào có bán ex thì xin dể lại thông tin
Chú ơi cái chú nói là Phương pháp Cà Rá phải ko ah? vậy Phương pháp Trích rãnh gài the là bao nhiêu ah?cháu cám ơn chú
Em cũng hạ ti đi được 1 thời gian lâu rùi, chỉ làm bằng cách mài cái chảng 3 rùi đút cây ti trơn lên lun, sau đó siết 4 con ốc chặt lại ngoài ra khg làm thêm jì...tống 3 tống 4 chạy cả 100 mà cũng chưa pị sự cố jì
Ý kiến chủ quan của em về vấn đề thụt trc của Ex: +Ya thiết kế hành trình nhún của Ex là khá dài nhưng độ nhạy của thụt (độ co dãn của lò xo + áp lực dầu là ko cao) nên khi gặp ổ gà phuộc nhún bật nhả ko êm và nhanh như các xe khác - cái này em đoán là do lò xo kém. + vậy nên mới có giải pháp là hạ ty (kéo ngắn hành trình) của phuộc lại để phuộc kịp đáp ứng xung lực. Đó là ngu ý của em. Có gì sai anh em chỉ bảo thêm. Em thì có ý kiến riêng là nếu giữ nguyên phuộc zin mà có cách nào thử thay lò xo khác hay thay đổi mức dầu thụt là hay nhất.
Ủa vậy khi qua thì nói với thở làm sao để gặp đc chú bt thấy HP lúc nào cũng đông ko biết nếu đi đầu giờ chiều or sáng thì làm cỡ bao lâu vậy ?