Exciter Gảy cho Exciter & vấn đề GẢY đi THẮNG ĐÙM!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi wavex3365, 21/3/10.

  1. Se7en_up

    Se7en_up Bằng A4

    Tham gia:
    5/6/08
    Bài viết:
    1,008
    Được thích:
    1,797
    thấy đa số lên xong rồi bán :D ,trên dường cộng hòa thường hay xuất hiện 1 a đi Ex vàng,đi số gãy kiểng,vẫn gắc gác chân zin và bàn đạp số + tháo dàn gác chân sau ra,Gắn số gãy ,chạy lên hỏi sao ko tháo ra chạy bằng số gãy ,ổng kêu mỏi chân,cái số gãy để kiểng thui =))
     
  2. wavex3365

    wavex3365 Bằng A4

    Tham gia:
    24/11/08
    Bài viết:
    1,755
    Được thích:
    1,851
    Gảy Nui nếu bỏ phần gác chân sau ra mới đẹp bạ, Gác sau của nó xấu quá. Gảy Dbs cũng đẹp lắm, như PKL vậy! =P~=P~=P~
     
  3. exciter_cuimia

    exciter_cuimia Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    276
    Được thích:
    96
    bữa bên a tỷ ký con cũng thấy 1 trường hợp vậy ẽ 2010 màu xám đi số móc yên 2 tầng nhìn đã lắm hỏi ra chủ xe là 1 bác đúng tuổi có chợ vợ con đi đáng nể :D
     
  4. nhocati

    nhocati Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/09
    Bài viết:
    166
    Được thích:
    159
    lên số gãy thì quên vụ tốc độ đi nha bạn! chạy nhanh mà thắng gấp không sử lý nhanh như số bình thường đâu dễ té lắm
     
  5. wavex3365

    wavex3365 Bằng A4

    Tham gia:
    24/11/08
    Bài viết:
    1,755
    Được thích:
    1,851
    Không đồng ý với bạn ở quan điểm này. Chạy số gảy vào cuor sướng hơn, vì lực tải đều theo chiều dài xe, tránh trường hợp xoè bánh sau vì đi số thường bo gấp dễ xoè bánh sau lắm.
     
  6. garu_8x

    garu_8x Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/10
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    0
    Hơ, mấy anh cho em hỏi là hình như gắn số gãy đều fải tháo cần đạp ra fải ko? Mà níu tháo cần đạp ra lỡ đề xe ko nổ máy thì fải làm sao?? Và khi gắn số gãy mà vẫn để cần đạp thì có xài dc ko?

    Zí lại em cũg thắc mắc là khi gắn số gãy cho ex rồi thì đi cùg fải gắn hay sửa thêm j để cho nó fù hợp nữa? ( như fải gắn đĩa hay hạ fuộc j đó...các anh chỉ rõ júp em với, mấy cái này em còn mù mịt wá )

    Mog các huynh chỉ giáo dùm em.
     
    #66 garu_8x, 28/3/10
    Sửa lần cuối: 28/3/10
  7. i_speed_fashion

    i_speed_fashion Bằng A2

    Tham gia:
    29/5/09
    Bài viết:
    136
    Được thích:
    139
    ko thik gảy vì gác rít gảy nó gảy ! nhôm mà !
     
  8. wavex3365

    wavex3365 Bằng A4

    Tham gia:
    24/11/08
    Bài viết:
    1,755
    Được thích:
    1,851
    Tuỳ gảy mà phải tháo cần đạp ra nha bạn! Lỡ xe không nổ máy thì đẩy thối chứ biết sao nè. ;;) Gắn số gảy không kiên quan đến cấu trúc xe nhiều lắm nên những vấn đề như bạn đề cập đến thực sự không cần thiết. Thân
     
  9. PaKKen

    PaKKen Bằng A1

    Tham gia:
    30/4/09
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    11
    Em sắp tới chắc cũng vầy. Hay chở 2 mà thường đi nhiều nên mình chịu được chứ người ngồi sau chịu không nổi. Vẫn để gác chân zin để lên gãy và xuống zin cho nhanh. Nhưng giờ chắc vẫn dể gãy. Chuyển thắng và cần số lại zin thôi.

    Xin báo bác nào định gắn gãy thì săn hàng 2nd ấy cho đỡ tiền. Thực tế là gắn đẹp thật nhưng oải lắm. Và gắn vô ngoại trừ vài trường hợp không khớp thì phải khoan sơ sơ. Còn lại thì không ảnh hưởng gì. Từ gác chân zin đến bàn đạp. Đừng có thấy chướng rồi tháo ra. Sau này gắn lại mắc công.
     
  10. kunkun711

    kunkun711 Tập Lái

    Tham gia:
    15/3/10
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    1
    Xe không nổ thì đá chống đứng trả số 4.lấy tay quay bánh sau thật mạnh theo hướng xe di chuyển tới.=> nổ ngay;;).Em đang đi gãy GSXR1000 nhỏ gọn,ngồi như zin,êm ru.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...