Hình như tay thắng này ko dành cho attila rồi vì cái chỗ bắt tay thắng nó nằm sâu bên trong và cái hình dáng nó khác.
Hi anh Hùng, lúc trước chiếc Shark em hay bị tắt máy 1 lúc rồi đề lại được bình thường, em có mang ra nhờ anh coi lại chỗ ống thông hơi bình xăng con (lúc thay cái chuông nồi), bây giờ nó vẫn bị thế, Tết đến giờ cũng bị vài lần, anh có thêm thông tin gì ko anh hay là mang ra anh coi lại?
Lúc bị tắt máy nó có hiện tượng giống như hết xăng ko hay tắt ngọt luôn? Bữa nào qua alo mình trước mình xem kĩ lại xem sao.
nó giống như bị ngộp xăng vậy, chạy chậm dần, kéo ga ko có tác dụng, dừng lại 1 chút đề thì chạy lại bình thướng. Em có nghe nói nắp xăng chiếc atila có lỗ thông hơi, còn Shark thì ko, vậy có khi nào là do đó ko anh? Hôm nào em ghé được sẽ gọi trước cho anh. Thanks.
anh àh! xe em đã thấy hao nhớt rùi! dù mới thay nhớt lần trước và chạy được khoảng 300km! hụt mất 1/4 chỗ vạch của cây thăm nhớt! cuối tuần sau, đi công tác về em lại phải qua anh rùi: đóng lòng - dùng lại trái cũ và anh kiểm tra kĩ hết toàn bộ 1 lần cho em nha! Em chỉ thích 1 năm ghé anh 1 lần thôi! chứ mới 3 tháng đầu năm mà ghé anh 3 lần rồi
lâu lâu ghé thăm topic a.Hùng.từ tết tới giờ bận quá,không có thời gian chăm sóc xe cộ gì hết.tuần sau e rảnh chạy qua a.Hùng làm lại cái nồi @ nha,xe chạy okie mà lên khoảng 60km/h thì thấy nó rần rần,qua 60 thì hết.hy vọng anh trị hết bệnh cho em nó.....kết tiệm a.Hùng từ ngày làm aon atti đít zịt....hehehe