Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào BẠN.

    có thâm tình XƯA như Bạn thì lúc nào mình cũng không Bận ( chỉ trừ chủ nhật mình không có nhà =P~ ) , thứ bảy sáng 8g 30 Bạn cứ ghé , gặp thợ Bạn nói " bạn ks sơn có hẹn trước rồi là được "

    Chẳng những mình sẽ đích thân làm cho Bạn . mà còn đải bạn chầu coffe nữa mới là phải phải ! =P~

    **@ HEOSUALAOZOLUA

    Mình xin ghi nhận lời nhắn của Bạn

    **@ LƯƠNG QUAN

    ___ Thật sự với lưc siết 4 bulong 10mm là củng cố chắc chắn đả dư lực chịu cho mọi ổ voi , cà rá chỉ đóng vai trò định vị là chính . Nhưng mối hàn nằm trong lổ sẻ chịu lực cắt vô cùng lớn , Bạn cứ yên tâm 500/ 100 =P~ ;))

    ___ Đề xuất dùng lò xo DREAM thay cho lò xo Zin là không khả thi bằng điều áp dầu nâng khoãng chạy , vì lò xo DREAM có kích thước đường kính ngoài khá nhỏ . khi nhún cọ vào lòng ty phuộc & dể cong !! ( MÌNH ĐẢ CÓ THỬ NGHIỆM )

     
    teomap thích nội dung này.
  2. HeoSữaLaoZôLửa™

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    chú Sơn dễ thương quá :)


    >> ko sì pam nha ông kẹ :">:">:">:">
     
    #112 HeoSữaLaoZôLửa™, 20/3/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 20/3/10
  3. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Cảm ơn bác! Vậy cho e hỏi thêm vài câu nữa vì loại này ở HN chưa đâu làm:

    - Vậy hạ thụt nhưng không đeo cà rá, không tiện ngoàm mà chỉ siết bu long như zin thôi thì liệu có an toàn không?

    - Bình thường với lò xo zin lúc nhún thử đã nghe tiếng cọt kẹt của cơ khí như tiếng của lò xo chạm vào vỏ rồi. Vậy thay lò xo dream là không khả thi rồi.

    "Điều áp dầu nâng khoảng chạy" có phải chính là cho thêm dầu vào phuộc không? Vì trước e có đề cập nâng khoảng chạy của phuộc bằng cách đổ thêm dầu cho thụt dâng cao hơn và tránh vấn đề kịch thụt do hết hành trình với chú thì chú bảo không được vì đổ thêm dầu dễ gây kích và bể phuộc.

    Cảm ơn những chia sẻ của chú! :)
     
  4. titansilver

    titansilver Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    sẵn có a e bàn về ti phuộc nên cho mìh hỏi xíu hen. con ex của mìh trước có bị đụng cong chảg ba vo hãg thì nó đem ra ngoài cân chỉnh lại but khi về chạy vô ổ gà bóp thắng trước bị thốn (mìh bơm bánh hơi căng chút ah) ko biết có phải thiếu dầu ko hả mấy pro, có cách nào để ko bị vậy nữa hok. Help me thanks cả nhà nhiều
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Hãng bảo trì thường không có thiết bị cân chỉnh , nên đem ra ngoài làm là bình thường !! ( VỚI HÃNG THAY MỚI CHI TIẾT CÓ NGHĨA LÀ SỬA CHỮA =P~ ).
    Nếu Bạn thấy không ổn nên ghé mình kiểm tra .

    ** @ LƯƠNGQUANG

    __ Ngày xưa mấy anh chơi SU sport đua ở sân phú thọ , cũng đả từng làm như Bạn cũng khoan mất gờ & siết chỉ bằng 2 bulong là có thể đua toé khói =P~ . nhưng thôi chắc ăn Bạn nên trích rãnh hay đeo cà rá cho tăng bền ,khỏi phải lăn tăn hồi hộp

    __ Về hành trình chạy chỉ là tương đối cái mà bạn thấy &đo được , vì thật sự Bạn ĐI QUA ổ gà chỉ là vài phần trăm giây . Mà theo " ANHXTANH " Thời gian trong vận tốc dịch chuyển chỉ là TƯƠNG ĐỐI .

    Nên Bạn thấy nhún sau YA ju có hành trình chỉ bằng 1/2 HONDA ( FUTURE ) nhưng đi không bao giờ thấy đụng !@-)
     
  6. spider man

    spider man Bằng A4

    Tham gia:
    3/6/07
    Bài viết:
    2,602
    Được thích:
    2,552
    Cháu mới có 26 tuổi nên k bít xưng hô ntn nên xưng chú - cháu cho chắc ^^ tới nói vậy là đc chú đích thân làm đúng k chú? Cháu sợ thợ k bít vụ này làm lắm.
    Cho cháu hỏi thêm : xe cháu là ex, lúc thắng = thắng sau (thắng đùm) nó sàng lắm vậy chú có xem và làm luôn đc k chú? Tiện thể làm luôn chén cổ luôn vì xe cháu đi đc 20.000 km rồi.
     
  7. trinhan

    trinhan Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/07
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    196
    chú cho hỏi có hạ phuộc cho wave dream ko . phuộc cháu cắt rồi chạy bị nó nhún ngược lên quá cái đó có sửa lại được ko chú , hay mua phuộc khác . phuộc cáo chạy cũng thấy cao cao . nên thấy cảm giác sàn sao đó . mong chú chỉ giùm cách khắc phục giùm
     
  8. PKV

    PKV Bằng A4

    Tham gia:
    30/1/09
    Bài viết:
    622
    Được thích:
    1,458
    vậy chú Sơn cho hỏi là cháu wa làm hạ phuộc và làm chén cổ cho EX thì nói làm có hẹn trước hả chú?ko biết làm 2 món đó với châm lại dầu phuộc thì tốn kém bi nhiu và trong 1 ngày có thể xong ko chú Sơn?
     
  9. HeoSữaLaoZôLửa™

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    tình hình là con ex em bào bữa dinh cô toàn đóng ga, đường trường, phang đủ ổ, mà ko hề xi nhê. chú Sơn làm chạy đầm đầu, đầu nó chủi xuống, ko lêu nghêu như lúc trước. chạy thích lắm ! CHẮC NHƯ BẮP !. (em hạ đầu đó ngar các bác)
     
    #119 HeoSữaLaoZôLửa™, 31/3/10
    Sửa lần cuối: 31/3/10
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Tình hình đả có tiến bộ nhiều trong thời gian ( do có tiện trước các chi tiết cần bổ sung ) nên không cần hẹn trước , thời gian làm khoãng 2 giờ .

    Giá làm thấp đầu ( doa 2 lổ vai phuộc , tiện 2 cà rá & hàn inox ) 80.000VN

    __ làm dầu mới & điều áp cho 2 phuộc 100.000VN

    __ mài 4 chén cổ & đạn (bi) SKF 100.000vn

    Giá trên là trọn gói đả bao công tháo ráp & bảo hành miễn phí 1 năm

    **@ TRINHAN
    Trong các loại xe theo kinh nghiệm cá nhân chú không nên cắt ngắn ty phuộc , vì thể tích & chiều dài ty phuộc rất cần cho áp lực dầu luân chuyển ..!![-X

    Nến cần cho tốc độ cao ,Bạn có thể mài ngàm trên ty ( chì cho DREAM , WAVE ) đưa ty phuộc lên . nếu có gắn thêm thắng đĩa thì đến chú chỉnh lại bộ điều áp trong phuộc là ổn .
    <br />
    <br />
    <br />
    Chào Bạn
    Cám ơn Bạn đả cho chú cơ hội phục vụ con ngựa sắt dấu yêu của Bạn .

    Sau khi trải nghiệm trên hơn trăm xe chưa thấy ai MUỐN quay về ZIN . Theo các bạn đả làm thì ngoài vấn đề khi chạy nhanh thấy đầm hơn , thì cái quan trọng là khi thắng gấp rất an toàn so với ZIN ( Vì " cà rá " ngoài nhiệm vụ chặn ty phuộc còn có tác dụng chống momen uốn phuộc khi thắng lên rất nhiều !!=P~ )
     
    #120 ongnhunHP7, 1/4/10
    Sửa lần cuối: 2/4/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...