Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. Greatdevil1988

    Greatdevil1988 Bằng A2

    Tham gia:
    22/3/08
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    200
    sẵn có topic nói về vấn đề phuộc trước của ex, em xin hỏi lan man ngoài lề về vấn đề đôn phuộc sau của ex ạ.
    các Pro biker có thể cho em biết được quá trình làm và lợi, hại của nó không ạ
     
  2. noname1214

    noname1214 Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    368
    Được thích:
    508
    Cho hỏi chú Sơn ở Hồng Phát là chú nào zạ? có hình chân dung hok? tại qua làm quài mà ít nói chuyện nên hok biết là chú nào!
     
  3. HeoSữaLaoZôLửa™

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    cháu đi chung với Tân hôm bữa nè chú Sơn. có gì qua tuần cháu lên chú làm :) hạ ti như tân lun nha chú, thanks chú Sơn :)
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn

    Bạn nên ghé đầu giờ làm việc , từ thứ 3 đến thứ 6 thời gian thuận tiện nhanh hơn

    @ NONAME

    Chú ở trong phòng kỹ thuật ít khi ra ngoài . cám ơn Bạn đả tín nhiệm ghé thăm . ;;)

     
  5. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    bữa h về quê ăn tết xong vô đi làm nên chưa có thời gian chạy wa chổ anh làm phuộc, có gì mình gọi trước rồi chạy xe wa nhé. Fan của hồng phát xưa h nè.hihi. chúc Hồng Phát làm ăn ngày càng phát đạt nhé, tiếc là thứ 7, CN anh ko có làm nhỉ do mình đi làm cả tuần chỉ rảnh t7 và chủ nhật, hic, ah nếu làm thì nên mang đầu h trưa hay đầu h sáng vậy anh? mà sáng sớm mình mang xe wa dc ko? khoảng 7h30
     
  6. ruby_exciter

    ruby_exciter Bằng A2

    Tham gia:
    26/4/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    9
    Rất cám ơn chú Sơn đã giúp đỡ cho con làm được cái phuộc vừa ý,không uổn công con sáng dạy sớm chạy từ Bình Phước về và ngồi chờ 4h đồng hồ để làm,khi con vừa lấy xe về,ôm xe chạy liên tục để kiểm tra có trục trặc gì thì đem qua chú làm lại trước khi về,nhưng ko có gì xảy ra hihi,lần sau con dắt vài người bạn con về làm nữa,đến bây giờ con mới rãnh lên nói vài lời cảm ơn đến chú,chú làm cặp ring thấy chắc chắn hơn làm phe nhìu,mới đầu thấy xe Tân làm thấy kì kì,hôm sau nhìn trực tiếp xe của mình thấy yen tam hơn hihi
     
  7. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Nhìn mãi, hình dung mãi nhưng vẫn chưa biết cái cà rá đó làm thế nào để bắt vào ty được để đảm bảo chắc chắn ko bị "trôi" khi chịu lực mạnh khi chỉ có 1 lỗ để hàn inox cà rá vào ty, sao không làm 2,3 lỗ rồi hàn có chắc hơn không bác?!

    Mà hạ ty rồi kết hợp thay lò xo Dream vào được không chú Sơn? Mình cũng muốn đầu thấp hơn nhưng hành trình thụt dài thêm và hành trình tiến giảm đi 1 chút (ví dụ: bù 1cm từ tiến cho thụt) để vào ổ gà có gờ sâu chút đỡ bị kịch hơn! Vì bình thường khi ngồi lên xe thì thấy cái thụt nó chìm xuống gần hết rồi, chỉ còn khoảng ~1cm để "thụt" thôi thì ngắn quá nếu gặp gờ sốc lớn.

    Chắc phải mua và nhờ chú Sơn gửi 1 đôi cà rá ra Hà Nội để tự kiếm chỗ hàn và hạ ty phuộc quá! :D

    Thanks!
     
  8. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Sáng mai e sẽ chụp hình cho pác xem vì sao cái cà rá bắt vô ty và chịu lực chắc chắn đc ;););) Chờ hình của e sáng mai nhé! ;););)

    Như đã hứa, hình cho ae xem tham khảo:


    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #108 BikerVietnam, 19/3/10
    Sửa lần cuối: 20/3/10
    teomap thích nội dung này.
  9. HeoSữaLaoZôLửa™

    Tham gia:
    4/3/10
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    2
    dạ thanks chú Sơn, nếu ko có gì thay đổi thì sáng thứ 4 nha chú Sơn :)
     
  10. HÙNG BÁ

    HÙNG BÁ Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/10
    Bài viết:
    104
    Được thích:
    100
    nhìn hình của chú tân là đủ hiểu roài....heheheee
    chuẩn ko cần chỉnh
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...