Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. EXCITER-PRO

    EXCITER-PRO Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/08
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    6
    Xin bác ongnhunHP7 cho em hỏi là chiều dày của ống phuộc là bao nhiêu mm vậy, khi bác tiện rãnh phe 0,2mm thì thành ống phuộc dày còn lại là bao nhiêu ?, còn đủ độ dày để chịu lực uốn hay không vậy bác ?!
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các bạn,
    Thêm một cách chặn ty bằng " cà rá ", mời các bạn cùng tham khảo

    [​IMG]
    http://img41.imageshack.us/i/13032010061a.jpg/
    http://img25.imageshack.us/i/13032010063.jpg/
    **Ty phuộc EX có độ dày 3,5 mm , nếu mất rãnh 0,2 mm còn 3,3MM

    ** Ty SHI của HON DA dày 2,5 mm

    ** Ty DREAM ngay điểm chịu momen uốn có rãnh đo được 3 mm

    VẬY VỚI ĐỘ DÀY 3,3 MM CỦA TY PHUỘC BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM SỬ DỤNG .

    ** TUY NHIÊN NẾU BẠN CÒN BẬN TÂM HÃY THEO PHƯƠNG ÁN ĐEO " CÀ RÁ " CHO YÊN GIẤC :) ( Bạn phải mất thêm mổi cà rá 15.000 vn =P~ )
     
    #92 ongnhunHP7, 16/3/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 17/3/10
    teomap thích nội dung này.
  3. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Đã edit lại bài của bác thêm code ảnh cho dễ nhìn! :)

    Bác nói rõ hơn cách này được không, e vẫn chưa hình dung được. Còn cách tiện ngoàm có bác nói như tiện khúc mía cho dễ bẻ e cũng thấy không ổn vì chỗ đó chịu lực khá lớn sợ không an toàn. :-B

    Ths bác nhiều!
     
  4. EXCITER-PRO

    EXCITER-PRO Tập Lái

    Tham gia:
    5/5/08
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    6
    Trích lời ongnhunHP7 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=2232271#post2232271http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/blackstyle/buttons_vn/viewpost.gifhttp://www.bikervietnam.com/bfrm/images/blackstyle/buttons_vn/viewpost.gif
    Chào các bạn,
    Thêm một cách chặn ty bằng " cà rá ", mời các bạn cùng tham khảo

    ** TUY NHIÊN NẾU BẠN CÒN BẬN TÂM HÃY THEO PHƯƠNG ÁN ĐEO " CÀ RÁ " CHO YÊN GIẤC :) ( Bạn phải mất thêm mổi cà rá 15.000 vn =P~ )

    - Xin góp ý thêm 01 chút với bác về phương án đeo cà rá này :
    Cà rá này bác gắn lên thân phuộc rồi lốc-kê bằng 01 con bulông đầu vít chìm đúng không ?! Vậy bác có nên lốc-kê = 2 con cho chắc ăn hơn không ?! - 2 con lôc-kê vuông góc nhau - . Hơn nữa chỗ lốc-kê trên thân phuộc cũng cần "lã" miệng côn để định vị hoặc là phải phay rãnh !
    Nói tóm lại em thấy cách này cũng được nhưng không hay bằng phương án tiện rãnh nhét phe vô là dễ làm và ok nhất !
     
    #94 EXCITER-PRO, 17/3/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 17/3/10
  5. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    OngnhunHP: anh ơi lót 2 cái vòng cây ty như vậy thì hành trình nhún sẽ ngắn lại nữa, vậy khi cây ty đi xuống hết thì vỏ phuộc có đụng 2 cái vòng đó ko?
     
  6. trinhan

    trinhan Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/07
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    196
    bạn hph làm o dau vậy , có làm cho wave dream ko làm thời gian bao lâu
     
  7. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    Đeo cà rá hoàn toàn ko cạ hay đụng jìe hết nha các bạn! 98% mọi tình huống đã được thử nghiệm và xử lý hoàn toàn! :):):):)

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    teomap thích nội dung này.
  8. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    cái này làm ở đâu vậy anh? làm lâu ko?
     
  9. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    chú Sơn ongnhunHP7 Hồng Phát đó e, bao đụng bao cạ lun bao xóc tới óc lun! :):):)
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Lâu lắm rồi mới có dịp trò chuyện cùng Bạn ( cho mình gởi lời hỏi thăm sức khoẻ ).

    ** Cà rá đuợc định vị bằng phương pháp HÀN INOX trong lổ . nên ngay điểm chịu lực uốn kích thước được gia cố lớn hơn ZIN ---> MOMEN UỐN chịu được lớn hơn . tay đòn đưa ra ngắn hơn nên chịu được lực lớn hơn @-) :)

    ( Chỉ có khuyết điểm nhìn thấy TO , và phải tốn thêm tí tiền =P~ )

    ** HÀNH TRÌNH NHÚN KHÔNG HỀ BỊ GIẢM TÍ TI . ( các Bạn đả làm xin xác nhận )

    ** Trong khi vô dầu lại Mình có điều áp tăng thời gian dịch chuyển trên hành trình nên sẽ không có hiện tượng đụng " khịch " khi vô ổ gà lớn .( NÊN PHANG THẢ GA !!@-) )

    ** Điều quan tâm nhất là sau khi làm xong , THẮNG GẤP Ở TỐC ĐỘ CAO RẤT AN TOÀN ( so với ZIN )
     
    #100 ongnhunHP7, 18/3/10
    Sửa lần cuối: 18/3/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...