Xin bác ongnhunHP7 cho em hỏi là chiều dày của ống phuộc là bao nhiêu mm vậy, khi bác tiện rãnh phe 0,2mm thì thành ống phuộc dày còn lại là bao nhiêu ?, còn đủ độ dày để chịu lực uốn hay không vậy bác ?!
Chào các bạn, Thêm một cách chặn ty bằng " cà rá ", mời các bạn cùng tham khảo http://img41.imageshack.us/i/13032010061a.jpg/ http://img25.imageshack.us/i/13032010063.jpg/ **Ty phuộc EX có độ dày 3,5 mm , nếu mất rãnh 0,2 mm còn 3,3MM ** Ty SHI của HON DA dày 2,5 mm ** Ty DREAM ngay điểm chịu momen uốn có rãnh đo được 3 mm VẬY VỚI ĐỘ DÀY 3,3 MM CỦA TY PHUỘC BẠN CÓ THỂ YÊN TÂM SỬ DỤNG . ** TUY NHIÊN NẾU BẠN CÒN BẬN TÂM HÃY THEO PHƯƠNG ÁN ĐEO " CÀ RÁ " CHO YÊN GIẤC ( Bạn phải mất thêm mổi cà rá 15.000 vn =P~ )
Đã edit lại bài của bác thêm code ảnh cho dễ nhìn! Bác nói rõ hơn cách này được không, e vẫn chưa hình dung được. Còn cách tiện ngoàm có bác nói như tiện khúc mía cho dễ bẻ e cũng thấy không ổn vì chỗ đó chịu lực khá lớn sợ không an toàn. :-B Ths bác nhiều!
Trích lời ongnhunHP7 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=2232271#post2232271http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/blackstyle/buttons_vn/viewpost.gifhttp://www.bikervietnam.com/bfrm/images/blackstyle/buttons_vn/viewpost.gif Chào các bạn, Thêm một cách chặn ty bằng " cà rá ", mời các bạn cùng tham khảo ** TUY NHIÊN NẾU BẠN CÒN BẬN TÂM HÃY THEO PHƯƠNG ÁN ĐEO " CÀ RÁ " CHO YÊN GIẤC ( Bạn phải mất thêm mổi cà rá 15.000 vn =P~ ) - Xin góp ý thêm 01 chút với bác về phương án đeo cà rá này : Cà rá này bác gắn lên thân phuộc rồi lốc-kê bằng 01 con bulông đầu vít chìm đúng không ?! Vậy bác có nên lốc-kê = 2 con cho chắc ăn hơn không ?! - 2 con lôc-kê vuông góc nhau - . Hơn nữa chỗ lốc-kê trên thân phuộc cũng cần "lã" miệng côn để định vị hoặc là phải phay rãnh ! Nói tóm lại em thấy cách này cũng được nhưng không hay bằng phương án tiện rãnh nhét phe vô là dễ làm và ok nhất !
OngnhunHP: anh ơi lót 2 cái vòng cây ty như vậy thì hành trình nhún sẽ ngắn lại nữa, vậy khi cây ty đi xuống hết thì vỏ phuộc có đụng 2 cái vòng đó ko?
Đeo cà rá hoàn toàn ko cạ hay đụng jìe hết nha các bạn! 98% mọi tình huống đã được thử nghiệm và xử lý hoàn toàn!
Chào Bạn . Lâu lắm rồi mới có dịp trò chuyện cùng Bạn ( cho mình gởi lời hỏi thăm sức khoẻ ). ** Cà rá đuợc định vị bằng phương pháp HÀN INOX trong lổ . nên ngay điểm chịu lực uốn kích thước được gia cố lớn hơn ZIN ---> MOMEN UỐN chịu được lớn hơn . tay đòn đưa ra ngắn hơn nên chịu được lực lớn hơn @-) ( Chỉ có khuyết điểm nhìn thấy TO , và phải tốn thêm tí tiền =P~ ) ** HÀNH TRÌNH NHÚN KHÔNG HỀ BỊ GIẢM TÍ TI . ( các Bạn đả làm xin xác nhận ) ** Trong khi vô dầu lại Mình có điều áp tăng thời gian dịch chuyển trên hành trình nên sẽ không có hiện tượng đụng " khịch " khi vô ổ gà lớn .( NÊN PHANG THẢ GA !!@-) ) ** Điều quan tâm nhất là sau khi làm xong , THẮNG GẤP Ở TỐC ĐỘ CAO RẤT AN TOÀN ( so với ZIN )