Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. trinhan

    trinhan Bằng A2

    Tham gia:
    1/6/07
    Bài viết:
    209
    Được thích:
    196
    co nhận làm wave ko anh giá cả sao anh làm chạy tốc độ cao an toàn là ok



    >> topic để thảo luận về kỹ thuật là chính, vấn đề này bạn nên trao đổi hoặc pm liên lạc riêng trực tiếp với chú để tránh làm loãng chủ đề! Thân! :):):):)
     
    #81 trinhan, 13/3/10
    Sửa lần cuối bởi mod: 13/3/10
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn
    Việc trích rãnh gài phe cũng đơn giãn , vị trí của rãnh không quan trọng , cái chú ý là vị trí 2 rãnh phải bằng nhau tính từ đầu phuộc .

    ** phương pháp làm như sau .

    __ ĐÁNH DẤU 1 CÂY TY PHUỘC TỪ ĐẦU PHUỘC XUỐNG :63MM
    __ KẸP LÊN MÁY TIỆN TRÍCH CÁI RÃNH SÂU 0,2 MM
    __ ĐƯA ĐẦU BÚP BÊ DI ĐỘNG ĐẾN CHỐNG TÂM VÀO ĐẦU PHUỘC ( ĐỂ ĐỊNH VỊ ĐẦU PHUỘC )
    __ ĐƯA CÂY PHUỘC THỨ 2 VÀO ĐỤNG ĐẾN CHỐNG TÂM CỦA BÚP BÊ .
    __ ĐƯA DAO TIỆN VÀO LÀM 1 PHÁT ĐÚNG NHƯ CÂY SỐ 1 , LÀ CÓ 2 CÂY CÓ VỊ TRÍ RÃNH Y NHAU .;))

    Chúc Bạn thành công .
     
  3. MrQuang

    MrQuang Bằng A4

    Tham gia:
    17/2/07
    Bài viết:
    1,015
    Được thích:
    1,581
     
  4. Crew(S.E)

    Crew(S.E) Bằng A2

    Tham gia:
    20/2/09
    Bài viết:
    402
    Được thích:
    399
    Ở Hn có ai biết cho làm như trên ko chỉ hộ mình với,đã 1 lần đi tốc độ 80km,mới bóp nữa phanh thôi mà quặt tay lái văng xe và người gần 15m rồi,bây giờ mới hiểu sao văng xa thế,mọi khi cứ trách cái phanh đĩa trước:)).
    Anh ongnhunHP7 cho em hỏi cái,đôi khi em có dịp vào sg,nếu được em sẽ mang phuộc vào anh làm cho e trong 1 ngày có được ko?em ko ở trong sg lâu thế nên chỉ trong vòng 1 ngày là phải ra HN rồi
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Rất cám ơn Bạn đả đặt niềm tin vào tay nghề mình .

    Vì tình huống đặc biệt mình sẽ làm trong buổi cho Bạn , cần đem 2 phuộc & trảng ba ( vai phuộc ) mới đủ bộ !!
     
  6. tino9008

    tino9008 Tập Lái

    Tham gia:
    4/2/08
    Bài viết:
    20
    Được thích:
    5
    cho em hỏi là làm những gì mà mất cả buổi, tại nhà hơi xa nên cũng ngại, có làm chén cổ cho ex lun ko
     
  7. Mr.L0neW0lf(S.E)

    Mr.L0neW0lf(S.E) Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/09
    Bài viết:
    355
    Được thích:
    164
    thực sự cái nè rất chi là mới lạ ^^...và ngoài bắc bọn e chưa có 1 chút gì gọi là kinh nghiệm về những thứ như nè cả ^^...anh hongnhungHP7 cho em hỏi 1 vài câu và rất mong đc a trả lời để có 1 cái nhìn khá là thực tế về vấn đề này nhé ^^...và vì em đi vỏ phuộc độ nên cũng hơi hơi băn khoăn chút ^^
    1 - em có người bạn thay ti của Mio ( hoặc Nou LX ) vô- châm dầu cao hơn bt, khi phanh mặt nạ vẫn ko hề chạm dè ( dù hắn tập bốc...đít )
    2 - thay ti Ju có ổn ko ??? và châm dầu như nào thì sẽ chuẩn???
    3 - em sắp sửa thay chẳng 3 to hơn của ex zin để có thể xài đc vành trước to hơn và bản lốp to hơn, nên sẽ phải tiện 2 cục căn cho vừa lỗ ti, vậy anh cho em hỏi trong quá trình đó, mình có thể làm cách nào để tiến hành hạ ti phuộc như trên hả anh???
    4 - về cái rãnh anh nói, vậy sẽ phải mua cái gì để giữ cây ti lại hả anh ^^....anh nói em ko đc hiểu cho lắm...vì ngôn ngữ về xe của Bắc-Nam đôi khi rất là khác nhau ^^ mong a thông cảm cho em ^^ ....và nếu em muốn hạ 2cm hoặc 2,5cm thì tính chỗ tiện 2 cái rãnh như nào cho chuẩn ^^

    em rất mong anh giải thích kỹ cho em về cái nè ^^...em vì 1 vài lý do nên ko thể nào tháo chảng 3 cùng ti như ông Nam Crew trên đem vô cho anh đc nên muốn học hỏi kinh nghiệm để tự vọc ^^...dù gì thì kinh nghiệm sẽ đc rút ra nhiều hơn khi ta làm...chuột bạch :">
    Mong anh giúp đỡ em ^^...em cám ơn anh rất nhiều ^^....
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bác.
    Kỷ thuật về giao động giảm xốc & hấp thu lực quán tính " va đập , trượt " trong SÀI GÒN đả có bề dầy hơn 40 năm , nên có tí kinh nghiệm hơn các BẠN ở phía BẮC là điều bình thường thôi .

    **lắp phuộc MIO vào EX chắc chắn đụng vè nếu tuân thủ đúng zin ( ty phuộc Mio ngắn hơn EX đến 35 mm ! ) nếu Bạn nào châm thêm nhớt là đang hạn chế bớt hành trình nhún ( nhún tí tẹo thì đi bình thường XỐC thốn đ.. lắm Bạn ạ . nếu đi lâu áp lực dầu sẽ công phá bể cả phốt luôn @-) [-X )

    **Nếu thay ty JU ---> mình đả viết ở trên ( phải thay luôn lò xo của JU )
    <br />
    <br />
    <br />
     
    #88 ongnhunHP7, 14/3/10
    Sửa lần cuối: 14/3/10
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    ** Nếu gắn trảng ba zin nhật có lổ lớn , ráng tậu luôn cặp phuộc SU sport thì vừa vặn khỏi lăn tăn , phần còn lại dễ giải quyết cho Bác .
     
  10. nguoivohinh1111

    nguoivohinh1111 Bằng A2

    Tham gia:
    16/9/08
    Bài viết:
    117
    Được thích:
    102
    //////////////////////////////////////
     
    #90 nguoivohinh1111, 15/3/10
    Sửa lần cuối: 17/9/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...