đã nói ở bài 1 trang 1 lun Hồng Phát - 167D Lý Thái Tổ, q10 là cơ sở duy nhất, KHÔNG CÓ CHI NHÁNH! Chủ cơ sở cũng là Kỹ sư Trưởng là Chú Sơn, hơn 30 năm trong nghề rồi! Hồng Phát ở Nguyễn Kim và Ngô Quyền ko liên quan jie đến cơ sở Lý Thái Tổ hết!
vậy h làm lại có êm ko,ko lẽ h chạy vô đập 2 cây ti khác chạy thì ko thấy gì hết,chỉ là nhấp lên nhấp xuống ko đc êm ái nhịp nhàng thuj ),hơi bị cưng cứng
ui chu choa,....thằng e tui lên đô thật rùi..... topic rất hay và bổ ích......đọc xong mở rộng tầm nhìn, hoa cả mắt....và di đến 1 quyết định....mài ngàm, hạ chảng 3 thui.......kakakaka.......hôm nào đi làm chung với a lun nha ku...
thời gian làm lâu quá 9h => 17h 18h mà mỗi ngày chỉ có 1 chiếc ( mà lại để xe ở đó xe đâu mà về ......
cho hỏi giá cặp ty phuộc wave @ zin al2 nhiu vậy mấy anh , em cũng cắt ty phuộc giờ chạy thấy ko đầm mà sóc quá , nhờ mấy anh chỉ chổ nào dời chảng ba , với làm lại cái phuộc chạy cho đầm khỏi phải sàn xe
Anh em cho e hỏi hạ chảng 3 là làm như thế nào nhỉ e ở Quảng Nam chả biết hạ chảng 3 là làm như nào để mà nói cho người ta biết mà làm. Chỉ dùm e với
Sáng thứ 7 vừa rồi (06/03/2010) đi hạ chảng ba ở chổ ks. Sơn (Hồng Phát) nhờ đã đặt chổ trước nên được ưu tiên làm xong trước, tới tiệm lúc 8h30, khoảng 10h30 đã xong, sau khi gắn ti vào chú Sơn đã thử 1 vòng và sau đó tới mình thử, đúng là thấy rất khác, cầm vào tay láy cảm giác chắc chắn, tự tin và vững chắc hơn, trước đó 2 tuần cũng đã phục hồi cả 2 phuộc trước, sau. Ngay chiều hôm đó đi vũng tàu chơi luôn, đi từ 15h30 ngày 06/03 đến 18h30 ngày 07/03 về tới nhà, cả đoạn đường đi và về vũng tàu đều thấy rất mát tay, chạy một lèo tới vũng tàu chỉ ngừng uống nước mía ngay chổ mủi tàu (đoạn 1 chiều) khoảng 15 phút, chạy không hề bị chông chênh như trước, ngồi tư thế cũng thoải mái hơn, nhất là đi rất đầm tay ở tốc độ cao, mình chạy khoảng 80Km/h. Có tấm hình anh em xem nhé: http://img705.imageshack.us/img705/306/dscf3662n.jpghttp://img705.imageshack.us/img705/306/dscf3662n.jpg Sẳn úp ké tấm hình ở vũng tàu lúc đi về chiều ngày 07/03 ( mình là người chụp nên không thấy mình) http://img66.imageshack.us/i/dscf3654.jpg/ Lúc này mọi người đang chỉ tay vì đang có một đàng bướm vàng rất nhiều ( chưa từng thấy bao giờ) đang bay dọc đường 30/04 hướng ngược lại thấy lạ nên mới chụp,nhưng không hiểu sao, sau khi chụp lại không thấy con bướm nào, nhưng quay phim thì có.
Có! E nhìn ảnh thấy có mấy con bướm mà! Hình như phải tiện 1 vòng nhỏ để cho cái phanh vào ty chống trượt hả bác? E tưởng trong trong 2 con ốc (số 1 và số 7 trên ảnh) sẽ có 1 rãnh để vừa bắt chặt ty và chảng 3 vừa làm nhiệm vụ chốt chống dịch chuyển của ty phuộc với chảng 3 luôn? (như cái chốt ở trục giữa của xe đạp) E chưa tháo bao giờ nên không biết, chỉ đoán vậy thôi. Giá như bác chụp được cả công đoạn làm nữa thì hay quá, nhờ các bác thợ ngoài HN làm luôn cho dễ hình dung! Hạ ty chỉ làm đầu thấp đi đầm hơn, ôm cua tốt hơn... nhưng còn bị hiện tượng yếu khi nhớm phanh đồng thời vào ổ gà sẽ có tiếng "khịch" do hết hành trình của thụt không bác. E ghê nhất vụ này đối với thụt của Ex.