ko biết ai đã chạy khi thay ti MIO chưa ??? nhưng bạn mình làm ở hãng YA, thấy thay ti và lò xò của Ju vào (đúng thấp hơn 3 phân và nhún ko đụng ze`), thấy nhún ko nhiều = phuộc zin nhưng đc cái chạy nhanh ko bị rung nhiều như lúc chưa hạ phuộc. Hình như thiệt hại khoảng 300k.
đúg là thay ty mio vào EX fuộc thấp hơn . mình thay rồi nhưg sài lò xo zin của ex luôn . hạ fuộc zin hay thay ty mà dùg lò xo zin khi ráp fuộc vào chảg hơi cực 1 tý ))
hạ ko bik ngon lành gì ko chứ phuộc zin cũng đâu có sao, phuộc lão quá thì nó hơi nhồi thôi đi phục hồi lò xo lại là được, để nghiên cứu mài ngàm coi sao
Chào Bạn ** Giá 2 cây ty phuộc Mio và 2 lò xo không là 300k đâu ! bạn cần nắm thông tin chính xác lại . ** Nếu dùng lại lò xo zin theo xe thì phải cắt mới thoả mãn tiền áp , nếu giử nguyên không thể có sự êm ái khi vận hành bình thường ( quá căng cho lực ép lò xo) ** Theo thực nghiệm thấp qua mức> 20 mm là chạm tới giới hạn đụng vè ( ngoại trừ Bạn dùng thủ thuật cho ngắn lại hành trình nhún ---> đi rất xốc !! ** Giá doa 2 lổ trên trảng ba theo kiểu wave & trích 2 rãnh + 2 phe trên ty phuộc: 50.000 vn ( chưa tính công tháo lắp , nếu đang làm cổ hay phuộc thì có khoãng phí này ) ** Khi không thích có thể trở về như củ . ( nhớm nhẹ 4 con bù long , kéo 2 phuộc xuống chạm đến đai ốc , siết cứng 4 đai ốc là xong !! ) NHANH GỌN . ** CHO TỚI GIỜ NÀY GẦN 100 XE ĐẢ TRẢI NGHIỆM CHƯA THẤY AI ĐÒI QUAY TRỞ LẠI ZIN ( hạ thấp đầu bằng cách doa lổ trảng ba , giử nguyên hành trình nhún )
Chào BÁC Mình trước tết có đến chú sơn làm cổ con EX sẵn tháo trảng ba có nhờ chú hạ thấp đầu luôn ( vì nhà mình ở xa chổ làm nên thường xuyên di chuyển ngoài xa lộ , khi chạy nhanh có cảm giác không đầm , có lẽ do khí động học nâng đầu lên khi chạy tốc độ nhanh ) Công việc mình thấy cũng đơn giãn thôi BÁC ạ ! ___ tháo trảng ba , đưa lên máy khoan , doa mất 2 cái ngàm chặn đầu phuộc , để có thể đưa phuộc lên theo kiểu wave __ đưa ty phuộc lên máy tiện : trích cho cái rãnh ( mình thấy độ sâu 0, 2 mm ) cách vị trí củ 16mm rồi thả cái phe vô , THẾ LÀ XONG MỌI VIỆC =P~=P~ ! __ Giới hạn thấp không nên vượt 20 mm có thể gây đụng vè & khi thắng gấp ở tốc độ cao có thể lộn đít thành đầu !! [-X =P~ __ theo chú sơn qua trải nghiệm thực tế nhiều lần thử với nhiều độ thấp khác nhau thì 16mm là ưng ý nhất .@-)) CHO TỚI GIỜ NÀY MÌNH HOÀN TOÀN HÀI LÒNG CHO QUYẾT ĐỊNH HẠ THẤP ĐẦU 16MM , VÌ NÓ CHO MÌNH CẢM GIÁC LÁI , LÁCH , CHẶT THẮNG NHÚN RẤT NHẸ NHÀNG .
mình đi sirius hồi trước do mua nhầm cặp vỏ phuộc cốt nằm dưới chân nên đi nó cứ nhoi nhoi như phi ngựa... sẵn có cặp ti AB của ông anh dư ra nên quất vô luôn.... đi thấy cũng tạm ổn nhưng mỗi tội là nó cạ phần sau của dè trước.....
mình nói ko phải giá phuộc MIO nha, mình nói thay ty và lo xò của Ju, vừa đúng thấp hơn 3 phân, mình thấy bạn mình làm chạy cũng Ok lắm, 1 là khi chạy bo cua và tốc độ cao (ít rung và cảm giác lướt đầm hơn). nhưng đi đường ổ gà thì hơi sốc 1 tí vì hành trình nhún ngắn( độ sốc tương đối thôi). Thân