Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    chính xác là lúc trước có đụng nhẹ, xe hơi nghiêng sang 1 bên, dùng sức người bẻ lại thì hết, nhưng theo mình đó là do chảng ba hoặc chén cổ, chứ nếu ty mà yếu thì nó cong ty chứ ko phải như vậy
     
  2. babychicken

    babychicken Bằng A2

    Tham gia:
    8/6/07
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    439
    Vote cho Hồng Phát (ko quảng cáo + rao vặt j nha)đã thực nghiệm Cái vụ chạy lên 60-70km/h bóp thắng trước (đĩa lớn) xe đứng cứng ngắt luôn.khi làm xong bố già ra thử rồi nó xe oke rùi đó,con ra chạy koi dc hông!!!
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .
    Chính xác trong vấn đề này phải gọi là hạ thấp đầu để đạt momen uốn phuộc có thông số nhỏ nhất & khí động học tốt hơn khi vận hành ở tốc độ . không phải là hạ ngắn ty phuộc nên hành trình không hề suy giảm

    ** đặc biệt do có điều chỉnh hệ giao động bằng tiết lưu dầu nên có thể còn tăng hành trình nhún ,Bạn cứ yên tâm độ êm ái !!

    ** Độ an toàn : dựa trên thiết kế của wave THÁI & đả qua kiểm nghiệm thực tế cho vận hành mọi tốc độ , thắng mọi kiểu , phang tất tần tật mọi ổ voi .. và cuối cùng là cho va chạm ( ĐỤNG ) Ở TỐC ĐỘ 80 Km không có chi tiết nào khác thường ( chỉ cong bình thường )


    @ DEN THUI LUI

    Khi hạ thấp đầu bằng phương án doa lổ suốt trên vai phuộc , đưa ty phuộc lên cao thì lực uốn trên phuộc sẻ chịu được lực lớn hơn . ( nguyên tắc đòn bẩy ngược )

    ** Do ty phuộc ngắn hơn sẻ tạo góc áp lực lên chén cổ so với phượng vuông góc mặt đường nhỏ hơn nên chén cổ sẻ chịu lực chính tâm hơn TỐT HƠN VỀ MẶT CHỊU LỰC . ( CHÉN CỔ CHỊU LỰC THEO PHƯƠNG SONG SONG VỚI MẶT ĐƯỜNG RẤT KÉM , CHÍNH NÓ LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY KÊU & LÀM MAU HỎNG CỔ XE !! )
    ________________________________________
    ĐƯƠNG NHÂN BẤT NHƯỢNG Ư SƯ
     
  4. peupiu

    peupiu Bằng A2

    Tham gia:
    1/4/09
    Bài viết:
    108
    Được thích:
    29
    anh ông nhún ơi em đi wave S muốn hạ phuộc lun. anh hạ dùm em được không
     
  5. anhkhoa1661

    anhkhoa1661 Bằng A1

    Tham gia:
    22/5/07
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    8
    chà anh Tân zạo này phát biểu ae nhiều quá ta, chắc cũng tìm hiểu từ nhiều người + kinh nghiệm lắm rồi. Chắc ko nhớ em là ai đâu
    Cho em hỏi luôn là phí hạ chản 3 ở HP là bao nhiêu vậy ?
     
  6. huynh_mio

    huynh_mio Bằng A4

    Tham gia:
    3/3/07
    Bài viết:
    730
    Được thích:
    200
    chú có thể cho dòng này vào mục chữ kí đễ hể viết bài xong khỏi phải thêm vô :)
     
    #36 huynh_mio, 6/3/10
    Sửa lần cuối: 6/3/10
  7. exciter170310

    exciter170310 Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/08
    Bài viết:
    308
    Được thích:
    187
    thế ở Huế có nơi nào hạ ty phuộc cho ex ko ????
     
  8. LuongQuang

    LuongQuang Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/07
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    69
    Thanks!

    Sau khi đọc kỹ lại bài của bác http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=149401
    - Vậy khi hạ phải chính xác là 16mm? Sao phải là 16 mà không phải là 20 hay 15...?
    - Khi hạ cả 2 bên thì chỉ cần lấy thước đo cho chính xác bằng nhau là được chứ cần máy móc gì không bác?
    - Chỉ cần tháo 4 con ốc rồi đưa ty phuộc lên trên như trong ảnh với khoảng cách định sẵn rồi siết ốc như cũ là được hay phải khoét lại mỗi bên 1 rãnh chốt thì mới bắt được ốc? Vì e chưa tháo ra nhưng đoán chắc mỗi bên 2 con ốc giữ ty phuộc thì chắc chắn 1 trong 2 con đó sẽ có rãnh trên ty phuộc để vừa làm nhiệm vụ kẹp chặt chẳng 3 vừa như 1 cái chốt không cho ty phuộc xê dịch khỏi chạc 3 khi siết ốc vào.
    - Sau khi làm xong có cần căn chỉnh lại lượng dầu, kích thước lò xo... gì không hay như vậy là xong rồi.

    Vài thắc mắc, mong các bác có kinh nghiệm chỉ giúp vì thấy ngoài HN ít bác đề cập đến vấn đề này nên phải hỏi rõ để nếu được sẽ mang ra thợ và nói cách họ làm theo ý mình.

    Ths! :D
     
    #38 LuongQuang, 6/3/10
    Sửa lần cuối: 6/3/10
  9. shadow_(S.E)

    shadow_(S.E) Tập Lái

    Tham gia:
    28/9/08
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    19
    hix , đọc thấy ham quá mà ở ngoài này chả biết chỗ nào ngon để chạy đi làm cả :)) còn đọc lý thuyết thế này chạy ra bảo thợ ngoài dặn nó làm cũng ko yên tâm lắm :(
     
  10. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    sao lại không nhỉ ???????
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...