chính xác là lúc trước có đụng nhẹ, xe hơi nghiêng sang 1 bên, dùng sức người bẻ lại thì hết, nhưng theo mình đó là do chảng ba hoặc chén cổ, chứ nếu ty mà yếu thì nó cong ty chứ ko phải như vậy
Vote cho Hồng Phát (ko quảng cáo + rao vặt j nha)đã thực nghiệm Cái vụ chạy lên 60-70km/h bóp thắng trước (đĩa lớn) xe đứng cứng ngắt luôn.khi làm xong bố già ra thử rồi nó xe oke rùi đó,con ra chạy koi dc hông!!!
Chào Bạn . Chính xác trong vấn đề này phải gọi là hạ thấp đầu để đạt momen uốn phuộc có thông số nhỏ nhất & khí động học tốt hơn khi vận hành ở tốc độ . không phải là hạ ngắn ty phuộc nên hành trình không hề suy giảm ** đặc biệt do có điều chỉnh hệ giao động bằng tiết lưu dầu nên có thể còn tăng hành trình nhún ,Bạn cứ yên tâm độ êm ái !! ** Độ an toàn : dựa trên thiết kế của wave THÁI & đả qua kiểm nghiệm thực tế cho vận hành mọi tốc độ , thắng mọi kiểu , phang tất tần tật mọi ổ voi .. và cuối cùng là cho va chạm ( ĐỤNG ) Ở TỐC ĐỘ 80 Km không có chi tiết nào khác thường ( chỉ cong bình thường ) @ DEN THUI LUI Khi hạ thấp đầu bằng phương án doa lổ suốt trên vai phuộc , đưa ty phuộc lên cao thì lực uốn trên phuộc sẻ chịu được lực lớn hơn . ( nguyên tắc đòn bẩy ngược ) ** Do ty phuộc ngắn hơn sẻ tạo góc áp lực lên chén cổ so với phượng vuông góc mặt đường nhỏ hơn nên chén cổ sẻ chịu lực chính tâm hơn TỐT HƠN VỀ MẶT CHỊU LỰC . ( CHÉN CỔ CHỊU LỰC THEO PHƯƠNG SONG SONG VỚI MẶT ĐƯỜNG RẤT KÉM , CHÍNH NÓ LÀ NGUYÊN NHÂN GÂY KÊU & LÀM MAU HỎNG CỔ XE !! ) ________________________________________ ĐƯƠNG NHÂN BẤT NHƯỢNG Ư SƯ
chà anh Tân zạo này phát biểu ae nhiều quá ta, chắc cũng tìm hiểu từ nhiều người + kinh nghiệm lắm rồi. Chắc ko nhớ em là ai đâu Cho em hỏi luôn là phí hạ chản 3 ở HP là bao nhiêu vậy ?
Thanks! Sau khi đọc kỹ lại bài của bác http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=149401 - Vậy khi hạ phải chính xác là 16mm? Sao phải là 16 mà không phải là 20 hay 15...? - Khi hạ cả 2 bên thì chỉ cần lấy thước đo cho chính xác bằng nhau là được chứ cần máy móc gì không bác? - Chỉ cần tháo 4 con ốc rồi đưa ty phuộc lên trên như trong ảnh với khoảng cách định sẵn rồi siết ốc như cũ là được hay phải khoét lại mỗi bên 1 rãnh chốt thì mới bắt được ốc? Vì e chưa tháo ra nhưng đoán chắc mỗi bên 2 con ốc giữ ty phuộc thì chắc chắn 1 trong 2 con đó sẽ có rãnh trên ty phuộc để vừa làm nhiệm vụ kẹp chặt chẳng 3 vừa như 1 cái chốt không cho ty phuộc xê dịch khỏi chạc 3 khi siết ốc vào. - Sau khi làm xong có cần căn chỉnh lại lượng dầu, kích thước lò xo... gì không hay như vậy là xong rồi. Vài thắc mắc, mong các bác có kinh nghiệm chỉ giúp vì thấy ngoài HN ít bác đề cập đến vấn đề này nên phải hỏi rõ để nếu được sẽ mang ra thợ và nói cách họ làm theo ý mình. Ths!
hix , đọc thấy ham quá mà ở ngoài này chả biết chỗ nào ngon để chạy đi làm cả ) còn đọc lý thuyết thế này chạy ra bảo thợ ngoài dặn nó làm cũng ko yên tâm lắm