thay cùm chi cho tốn tiền và côg bác !!! làm tấm nhôm tiện âm dươg chêm cái đỉa ra , bao nhiu ly thì tùy bạn mún
đc chứ bạn,bạn mang wa mình xem,mình mới bít,nó ngắn thế nào,rồi mình đóng lại cho bạn <br /> <br /> <br /> cách này cũng khá ok,nhưng mà miếng nhôm cần fải có độ dày thì bắt vào chạy mới an toàn,chứ nếu chỉ cần nhô ra k nhìu.làm cái thớt nhôm,vốn đã mỏng còn khoan lỗ taro trên miếng nhôm mỏng đó thì yếu lắm
hình như tiệm Anh Kỳ đường dương tử giang làm cũng được lắm . không biết mấy pác thì thế nào chứ em thấy đĩa sau thường bị cạ rồi kêu soẹt soẹt bực mình lắm , chỉnh hoài cũng vậy , hết vài ngày lại tiếp tục . :-/
với loại pass như vầy có thể chế đc cho xe ko dùng bo gác chân RCB ko, tại thấy có 1 bác xài heo màu đỏ, dùng pass loại này gắn vào ốc cốt gắp thấy cũng ok. tiêm 108 phạm văn hai làm đĩa sau cực kỳ ok, mình làm 2 chiếc ở đó rồi, tuy nhiên theo mình nghĩ nếu xe EX để heo đap theo vi trí của 108 PVH thì rất mau chai cao su của con heo.
thanh bạn đã góp ý,nhưng mà nhìn vậy chứ k fải muốn chai là chai đâu,đã có người làm đĩa ở tiệm mình hơn 6 tháng rồi,chưa thấy phốt bị gì cả,bạn đừng lo.chai phốt phần lớn là do cốt ben ra vào k thẳng theo quỷ đạo của nó,đó mới là nguyên nhân lớn nhất
Ko nên xài loại pat này, vì thời gian đầu đạp rất ok, nhưng sau 1-2 tháng thì pat ko còn được chắc chắn, đạp có cảm giác xộc xệch ko an toàn. Tốt nhất là hàn pat ngay ốc bắt po^ hoặc ra Giáp mua cái pat nhôm gắn heo đạp rồi bắt vào chỗ ốc bắt po^. Mình lên đĩa 3 tháng rồi vẫn chưa thấy hiện tượng chai phốt
hix,thật sự thì em hok nhớ a ơi,a nhắc chi tiết hơn thì may ra em nhớ,khách nhìu wá,gặp mặt thì nhớ chứ trên biker này hok nhận ra có fải cái anh mập mập k ta????